Hé lộ clip ba phút của một dự án Prince of Persia bị hủy bỏ

(VOH) - 10 năm trước, Ubisoft Montreal đã làm một trò chơi Prince of Persia không được công bố có tên Redemption. Tám năm trước, đoạn phim của trò chơi này đã lặng lẽ được đăng lên YouTube.

Hôm nay, đoạn phim này đã được chú ý và nhanh chóng khi xuất hiện trên Resetera, nơi thu hút được sự quan tâm của cộng đồng đến tựa game nổi tiếng này của Ubisoft.

Video cho thấy một sự làm mới các cách thức di chuyển, với lối chơi nhảy tường và cách chiến đấu thú vị với thao tác thời gian thương hiệu của loạt phim tại chỗ.

Đó là vào giai đoạn đầu phát triển vào khoảng năm 2010, sau sự ra mắt của Prince of Persia: The Forgaken Sands – phiên bản cuối cùng của tựa game này.

Viết trên Twitter, Jonathan Cooper, cựu nhân viên của Ubisoft đã xác nhận đoạn phim này là một trò chơi được làm sẵn nhưng Ubisoft cuối cùng đã hủy bỏ. "Tác phẩm tuyệt vời từ đạo diễn hình ảnh Khai Nguyễn (For Honor) và nhóm," Cooper viết. "Đoạn gameplay này đã truyền cảm hứng cho chúng tôi trong Assassin Creed 3 vì họ đã làm một công việc tuyệt vời, bởi nó trông giống như một trò chơi thực sự."

Nói về For Honor, có lẽ không phải ngẫu nhiên mà vị Hoàng tử Ba Tư này của Ubisoft cuối cùng đã được trở lại trong những trò chơi của Ubisoft. Tháng trước, For Honor đã tổ chức một sự kiện crossover Blades of Persia với sự tham gia của nhân vật này.