Hitman 3 sẽ phát hành độc quyền trên Epic Store

(VOH) - Cty IO Interactive tiết lộ, người chơi khám phá phần mới của tựa game Hitman 3 sẽ độc quyền trên hệ thống phân phối Epic Store vào năm 2021.

Trailer mới cho thấy Thornbridge Manor ở Dartmoor, Anh Quốc, địa điểm ‘’nóng’’ đầu tiên của Đặc Vụ 47 trong Hitman 3, hứa hẹn giúp ngành du lịch của Anh Quốc trở nên nổi tiếng hơn vào năm 2021.

Hitman 3 cũng sẽ là tựa game đầu tiên trong lịch sử series này, được phát hành bởi chính công ty phát triển là IO Interactive. Trước đây, các tựa game Hitman đều được phát hành bởi Square Enix cho tới năm 2017, cả hai công ty này không còn làm việc với nhau nữa và Hitman 2 được Warner Bros Interactive Entertainment đảm nhiệm công việc phát hành.

Trailer công bố chính thức game sẽ có mặt trên các nền tảng Epic Games Store và các hệ máy console như Sony và Xbox. Trailer lần này lấy bối cảnh Thornbridge Manor ở Darmoor, Anh.

Mặc dù Hitman 3 sẽ có mọi nhiệm vụ từ các phần trước, nhiệm vụ xuất hiện trong trailer cho thấy người chơi sẽ có một kịch bản rất độc đáo. Trong trailer làm nổi bật khu sảnh ảm đạm của dinh thự Thornbridge, nơi xảy ra một vụ tự tử và cũng là nhà của một gia đình giàu có, bí ẩn. Những người hâm mộ Hitman có thể nhìn thấy cách mà Đặc vụ 47 sẽ di chuyển qua từng căn phòng, sảnh và đường hầm bí mật của dinh thự Thornbridge trong lúc tìm kiếm mục tiêu của mình.

Phần lớn các nhiệm vụ trong Hitman cực kì phức tạp và đòi hỏi nhiều chiến thuật và có vẻ như dinh thự Thornbridge sẽ yêu cầu nhiều chiến thuật và suy nghĩ hơn nữa để giải quyết một nhiệm vụ.

Dinh thự Thornbridge chắc chắn là một trong số những nhiệm vụ của cốt truyện chính nhưng giống hai tựa game Hitman trước, chắc chắn nơi đây cũng sẽ xuất hiện trong các chế độ khác như Elusive Targets, Escalations và Contracts Mode. Người hâm mộ không thực sự vui khi biết Hitman 3 không có multiplayer, chỉ hi vọng việc tập trung vào các chế độ chơi đơn sẽ khỏa lấp điều đó.

Ngoài ra, Hitman 3 sẽ có hỗ trợ VR cho PlayStation ngay khi ra mắt. Tuy hệ máy VR mới chưa được công bố cho PS5nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ ra mắt cùng lúc với cỗ máy console đời tiếp theo này. 

Hitman 3 dự kiến phát hành vào tháng 1 năm 2021 trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và Google Stadia.

Với việc Epic Games hỗ trợ những hãng nhỏ như IO Interactive trong việc thực hiện những dự án lớn như Hitmankhông quá bất ngờ khi phần thứ ba trong seri này trở thành độc quyền.

Mặc dù Hitman 3 sẽ phát hành ở trên Epic Store, IO đã xác nhận rằng, những gì người chơi mua và trải nghiệm tựa game phiên bản cũ là Hitman 2, hiện phát hành ở trên Steam, sẽ có thể chuyển sang Hitman 3.

Để đảm bảo công sức của cộng đồng hâm mộ thương hiệu Hitman, vốn đã dành vô số giờ chơi trong hai phần game trước, IO Interactive cũng tiết lộ "những game thủ PC sẽ có thể mang toàn bộ tiến trình và những mở khóa hiện tại trong Hitman 2 trên Steam vào Hitman 3 trên Epic Games Store." Hơn hết, họ còn có thể "nhập các địa điểm từ 2 phần game trước vào Hitman 3." 

Nếu như bạn đang có ý định thử series game này thì Hitman (phiên bản 2016) sẽ tặng miễn phí trên hệ thống Epic Store tại đây, từ ngày 27/08 cho tới 03/09.