Hôm nay, 870.000 thí sinh thi Đại học đợt 1

(VOH) - Theo báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT, ở đợt 1 kỳ thi tuyển sinh năm nay có gần 870 ngàn hồ sơ đăng ký dự thi, trong ngày hôm qua có hơn 600 ngàn thí sinh đến làm thủ tục dự thi, chiếm tỷ lệ khoảng 73%. Ở đợt 1 có hơn 76 ngàn cán bộ tham gia tổ chức thi.
Thí sinh đến sớm làm thủ tục dự thi đợt 1. Ảnh: Internet.

Sáng nay 4/7, thí sinh sẽ bước vào đợt thi đầu tiên các khối A, A1, V của kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2012. Buổi sáng, thí sinh thi môn Toán, buổi chiều thi môn Lý cho cả hai khối A và A1. Trước khi bước vào phòng thi, Thứ Trưởng Bộ GD-ĐT, Bùi Văn Ga có những lưu ý dành cho thí sinh:

Thí sinh cũng cần lưu ý chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, máy tính bỏ túi không có thẻ nhớ cắm thêm vào và không soạn thảo được văn bản. Thí sinh không làm bài bằng hai thứ mực, mực đỏ, bút chì. Tuyệt đối không được mang vào phòng thi giấy than, bút xoá, tài liệu, không được hút thuốc trong phòng thi. Một điểm mới trong quy chế tuyển sinh ĐH-CĐ năm nay thí sinh cần lưu ý là Thí sinh chỉ được mang vào phòng thi các loại máy ghi âm, ghi hình, máy ảnh chỉ có chức năng ghi thông tin, không truyền được thông tin ra ngoài phòng thi và người sử dụng không nghe được âm thanh, không xem được hình ảnh trực tiếp, tại chỗ nếu không có thiết bị hỗ trợ khác./.