Hơn 30 nhà sáng tạo youtube hưởng ứng chiến dịch cổ vũ tinh thần học sinh mùa tựu trường

(VOH) - YouTube đã phát động chiến dịch #Back2School #WithMe nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021, kêu gọi các nhà sáng tạo làm nội dung học đường, giữa giai đoạn vẫn còn nhiều lo ngại Covid-19

Các nhà sáng tạo được kêu gọi chia sẻ những lời chúc tốt đẹp đến các bạn học sinh nhân dịp tựu trường, cùng những bí quyết giúp các học sinh chuẩn bị chu đáo cho năm học mới – từ ‘tút tát’ bản thân, rèn luyện sức khỏe, đến các gợi ý sắp xếp góc học tập, lên kế hoạch, thời gian biểu hiệu quả. Các khán giả nhí cũng có dịp khám phá tuổi thơ dữ dội của nhà sáng tạo mình yêu thích thông qua các chia sẻ thú vị về kỷ niệm thời cắp sách đến trường, bên cạnh những lời khuyên hữu ích và những lời động viên ý nghĩa.

Tham gia chiến dịch #Back2School #WithMe bên cạnh các nhà sáng tạo nổi tiếng, quen thuộc với công chúng trẻ, còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2018 H’Hen Niê hóa thân thành "bé Hen đi học" (link tại đây) với câu chuyện cũng như kỷ niệm đáng yêu thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, Hoa hậu cũng bật mí về những dự án liên quan đến giáo dục mà mình đang và dự định thực hiện, bao gồm Room To Read, một dự án phi lợi nhuận toàn cầu hướng tới mục tiêu giúp học sinh tiểu học yêu thích đọc sách, và giúp các em học sinh nữ hoàn tất chương trình học THPT và rèn luyện kỹ năng sống.

H’Hen Niê ủng hộ chương trình back2school
Hoa hậu H' Hen Niê hưởng ứng chiến dịch về nội dung chủ đề học đường.

Nhiều nhà sáng tạo được các bạn trẻ yêu mến cũng góp mặt trong chiến dịch #Back2School #WithMe. Oops Banana (4.71M người theo dõi) đưa khán giả của mình về thăm trường cũ và ôn lại trải nghiệm đáng nhớ thời học sinh. Cô bạn du học sinh Hàn Quốc nổi tiếng Meichan (260K người theo dõi) đã chia sẻ câu chuyện quyết tâm thi cấp 3 trường chuyên vì giấc mơ đi du học theo đuổi ‘người trong mộng’ (crush). Hoặc cùng Sunhyun (309K người theo dõi) lên kế hoạch lột xác xinh tươi rạng ngời trước khi tựu trường. Chưa hết, Hani TV (118K người theo dõi) thì chia sẻ với khán giả của mình các công tác chuẩn bị sách vở, dụng cụ học tập để chuẩn bị bước vào năm lớp 12.

Nhiều nhà sáng tạo tham gia chương trình Black2shool
 

Đại diện YouTube cho biết: “Hàng chục triệu học sinh Việt Nam nói riêng và học sinh trên toàn thế giới đều đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn và nhiều thách thức, đòi hỏi sự thích nghi nhanh chóng, cũng như quyết tâm và ý chí để duy trì hiệu quả của việc học tập. Vì vậy, nhân dịp năm học mới sắp bắt đầu, chúng tôi hy vọng có thể thông qua tiếng nói có sức ảnh hưởng của những nhà sáng tạo mà các em yêu mến, tiếp thêm nguồn động lực, chia sẻ, đồng hành và động viên các em bước vào năm học mới với tâm thế và tinh thần tốt nhất.”

nhà sáng tạo youtube hưởng ứng chiến dịch cổ vũ tinh thần học sinh mùa tựu trường
 
nhà sáng tạo youtube hưởng ứng chiến dịch cổ vũ tinh thần học sinh mùa tựu trường
 

Các video hưởng ứng chiến dịch #Back2School #WithMe sẽ được tổng hợp trong danh sách phát trên kênh YouTube Google Việt Nam trong những tuần đầu tiên của năm học mới.

CÁC NHÀ SÁNG TẠO THAM GIA

H’Hen Niê | Meichan | Oops Banana | Kenjumboy | Woossi | Anh Dao | Sunhyun | Hani TV | Trang Bon | Mình là Hường | SonTrangVlog | Dũng Trương | By Bling | LML Story | Hạ Summi | Hi Mey | Cọp Ú VLOG | Một Ngày Mới | Furthermine | BUGATTI TV | Sweet Pea | Yul Daily | Nghi Phương | Thảo Diệp Makeup | Quinn Pham | HannahEd | Sò Kimura | de Mẫn Nhi | P336 | WINNER P336 | VIỆT THI P336 | O2O Girl Band | HANA P336 | MON HOÀNG ANH P336 | KIRA KIRA P336 | KENJI P336

Về YouTube

Ra mắt vào tháng 5/2005, sứ mệnh của YouTube là giúp mọi người chia sẻ tiếng nói của mình và giúp người dùng khám phá thế giới. Chúng tôi tin rằng mọi người có quyền được cất lên tiếng nói riêng và rằng thế giới sẽ trở nên tốt đẹp hơn nếu chúng ta lắng nghe, chia sẻ và xây dựng cộng đồng qua những câu chuyện của mình. YouTube là công ty con của Google.