Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên máy tính, web và điện thoại

(VOH) - Zalo là một mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất và phổ biến hiện nay được nhiều tin dùng. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết nhiều cách đăng nhập zalo trên nhiều thiết bị khác nhau?

Là một ứng dụng của người Việt, Zalo không ngừng phát triển và nâng cấp sản phẩm của mình, tối ưu hóa để phù hợp với người dùng. Ứng dụng chat miễn phí này nhanh chóng được nhiều người ưa chuộng vì đây là ứng dụng được phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay.

Một tài khoản của Zalo có thể đăng nhập và sử dụng ở bất kỳ thiết bị nào bằng nhiều cách khác nhau. Để đăng nhập Zalo trên nhiều thiết bị là điều rất dễ dàng, không phức tạp, bạn chỉ cần làm theo những cách sau đây là có thể đăng nhập và sử dụng được.

Cách đăng nhập Zalo trên máy tính

Với những người hay sử dụng máy tính, làm việc trên văn phòng thì việc đăng nhập Zalo trên máy tính là điều cần thiết để tiện sử dụng. liên lạc giao tiếp mà không ảnh hưởng tới công việc.

Để đăng nhập Zalo trên máy tính, trước hết bạn phải cần tải và cài đặt phần mềm này trên máy tính của mình. Để cài đặt ứng dụng Zalo bạn truy cập vào đường dẫn zalo.me/pc để tải ứng dụng xuốngcài đặt.

dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-1

Phần mềm Zalo trên máy tính đầy đủ các tiện ích, tính năng hỗ trợ Zalo cho PC, bạn chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại mật khẩu của mình rồi sử dụng bình thường.

Việc đăng nhập Zalo trên máy tính bằng phần mềm có chút khác biệt với đăng nhập bằng di động vì cần phải nhập captcha ( mã bảo mật ) xác thực thông tin.

dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-2

Tuy nhiên, việc đăng nhập Zalo bằng phần mềm không chỉ là nhập captcha không mà bạn còn phải chọn 3 người bạn đã thường xuyên liên lạc trên Zalo để xác thực 1 bước nữa, lúc này bạn chỉ cần chọn đúng và trả lời là Zalo tự động đăng nhập.

dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-3

Ngoài cách đăng nhập bằng số điện thoại bạn cũng có thể đăng nhập bằng mã QR , trên màn hình đăng nhập của phần mềm Zalo trên máy tính bạn vào tab quét mã QR 

Tiếp theo bạn phải sử dụng điện thoại truy cập vào ứng dụng Zalo để chọn tính năng quét mã QR

dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-3.5

Bạn dùng camera quét mã QR trên màn hình vào ứng dụng Zalo trên điện thoại và đồng ý đăng nhập.

   dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-4

Cách đăng nhập Zalo trên web

Để đăng nhập Zalo trên web bạn chỉ cần vào một trình duyệt bất kỳ, truy cập vào đường dẫn chat.zalo.me. Phiên bản web là phiên bản cực kỳ hữu dụng, đăng nhập nhanh chóng mà không cần thiết phải tải phần mềm về để cài đặt mà vẫn sử dụng được.

Tương tự như cách trên, việc cần làm lúc này là bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản của mình bằng số điện thoạimật khẩu.

dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-5

Tuy nhiên, phiên bản web có chút rắc rối nho nhỏ là bắt yêu cầu xác thực qua một lớp nhận dạng bằng một bài test nhỏ để bảo đảm rằng bạn không phải là tools tự động mà là người dùng thật sự.

dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-6

Và cũng có thể xuất hiện biểu tượng chọn 3 người bạn mà bạn liên lạc gần đây như truy cập Zalo trên máy tính bằng ứng dụng. Bạn chỉ cần chọn đúng 3 người rồi trả lời là hoàn tất quá trình.

Ngoài cách truy cập bằng số điện thoại và mật khẩu, phiên bản Zalo web cũng có truy cập bằng mã QR như cách dùng phần mềm Zalo trên máy tính ở trên. Lúc này bạn chỉ cần sử dụng điện thoại truy cập vào ứng dụng Zalo quét mã là đăng nhập được ngay mà không cần đến mật khẩu và số điện thoại.

dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-7

Cách đăng nhập trên trình giả lập

Ngoài 2 cách trên, các bạn cũng có thể đăng nhập trên trình duyệt giả lập Android hoặc IOS. Các phần mềm giả lập Android là phần mềm phổ biến với những người dùng máy tính hiện nay, có thể sử dụng các ứng dụng, trò chơi trên phần mềm giả lập Android mà không cần thiết bị điện thoại.

Để sử dụng trên giả lập bạn cần tải và cài đặt ứng dụng giả lập Android (Tham khảo bài viết phần mềm giả lập android) tốt nhất phù hợp với cấu hình máy tính của mình. Sau khi cài đặt xong giả lập, bạn vào google play để tải ứng dụng Zalo về trình giả lập.

dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-8

Các bước đăng nhập Zalo trên trình giả lập Android tương tự với các bước đăng nhập Zalo trên điện thoại.

Cách đăng nhập Zalo trên điện thoại

Zalo trên điện thoại là phiên bản được nhiều người sử dụng nhất, hầu hết các tính năng chính của ứng dụng đều phát triển với mục đích chính dành cho các thiết bị điện thoại di động. Zalo tương thích với hầu hết các loại hệ điều hành, các tính năng hỗ trợ và sử dụng đều tương tự giống nhau.

Việc bạn cần làm là tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại. Sau khi tải về bạn mở Apps Zalo điện thoại lên và truy cập ứng dụng.

Tuy nhiên với cách đăng nhập Zalo trên điện thoại bạn cần phải nhớ số điện thoạimật khẩu để đăng nhập vì cách đăng nhập này không thể đăng nhập bằng mã QR.

Nếu bạn quên mật khẩu có thể lấy lại mật khẩu bằng các thông tin lúc đăng ký.

dang-nhap-zalo-tren-may-tinh-anh-9

Lưu ý: Khi đăng nhập Zalo trên trình giả lập sẽ tự động đăng xuất tài khoản trên điện thoại. Còn với đăng nhập Zalo trên máy tính bằng phần mềm và bằng trình duyệt web thì vẫn sử dụng bình thường trên cả 3 thiết bị khác nhau.

Việc đăng nhập zalo trên nhiều thiết bị khác nhau không ảnh hưởng gì tới tài khoản của bạn, các thông tin dữ liệu đều được đồng bộ về tài khoản. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc đăng nhập Zalo, chúc các bạn thành công.

Top 5 ứng dụng diệt virus cho Android tốt nhất năm 2019 : Những cách phát hiện điện thoại android đã nhiễm virus và các ứng dụng diệt virus tốt nhất trong năm 2019
Hàng nghìn ứng dụng Android phổ biến âm thầm trộm dữ liệu người dùng : Các ứng dụng Android phổ biến đang theo dõi hoạt động trên điện thoại thông minh và chia sẻ dữ liệu người dùng với các nhà quảng cáo.