Khai giảng lớp tập huấn “Chính sách giới và nâng cao kỹ năng lãnh đạo”

(VOH) - Hôm qua 23-11, lễ khai giảng lớp tập huấn “Chính sách giới và nâng cao kỹ năng lãnh đạo” do Bộ Ngoại giao phối hợp với Chương trình phát triển Liên hợp Quốc tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Hoàn Vũ Tp.HCM. Bà Nguyễn thị Thu Hà, Ủy viên TW Đảng- Phó Bí thư Thành ủy đã đến dự.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại buổi tập huấn (Ảnh: VL)

Lớp tập huấn “Chính sách giới và nâng cao kỹ năng lãnh đạo” kéo dài trong 3 ngày dành cho 30 cán bộ nữ đang tham gia quản lý tại các Sở, Ban, Ngành 22 tỉnh thành khu vực phía Nam. Lớp tập huấn tại Tp.HCM là lớp đầu tiên trong chương trình nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và các kỹ năng quản lý cho các cán bộ nữ làm việc tại các cơ quan Nhà nước ở các Bộ, ngành, các tỉnh thành phía Nam.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hà đánh giá cao vai trò của cán bộ nữ làm công tác quản lý, nhất là trong giai đoạn hội nhập hiện nay. Bà Nguyễn Thị Thu Hà hy vọng lớp tập huấn này sẽ trang bị hành trang kiến thức vững chắc cho đội ngũ cán bộ nữ các tỉnh thành vượt qua những khó khăn trong công tác.