Kho game thẻ bài hay và có lượt tải nhiều nhất

Game thẻ bài với những trận đấu kịch tính, cân não trở thành loại game phổ biến. Khác với trò chơi thực tế, game thẻ bài không mang tính ăn thua. Dưới đây là top 11 game thẻ bài có số lượt tải nhiều

Game thẻ bài với những trận đấu kịch tính, cân não đã trở thành loại game phổ biến. Khác với trò chơi thực tế, game thẻ bài không mang tính ăn thua. Dưới đây là top 11 game thẻ bài có số lượt tải nhiều nhất.

11 game thẻ bài được tải nhiều

Game thẻ bài hay - Order and Chaos Duels

Order and Chaos Duels cái tên dường như rất quen thuộc với cộng đồng game thủ hiện nay. Khi tham gia, bạn sẽ được chọn một trong bốn class chính có mặt trong game: Người, Elf, Orc và Undead. Mỗi class lại có tới bốn nhân vật với hệ thống kỹ năng hoàn toàn khác nhau, tạo nên một sự đa dạng cho game thủ khi có tới 16 lựa chọn.

Hãy dành chút thời gian đọc kỹ hết từng kỹ năng của từng nhân vật để chọn ra cho mình người phù hợp nhất bạn nhé! Mỗi bàn đấu chỉ có 5 vị trí và bạn phải suy nghĩ thật cẩn thận để chọn nhân vật phù hợp nhất với nhân vật mà đối phương sẽ đưa ra.

Nếu người chơi đưa ra quái vật để chiến đấu mà phía bên bạn lại không có thì quái vật sẽ trực tiếp tấn công bạn. Từ đây, bạn phải vận dụng hết tất cả các kĩ năng ở nhân vật mà bạn đã chọn để chiến thắng quái vật. 

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-1

Game thẻ bài hay - Order and Chaos Duels (Chưa xong)

Game thẻ bài chiến thuật - Đấu Tiên Đài VNG

Đấu tiên đài có đồ họa chibi 3D mượt mà, đẹp mắt cùng với hơn 200 thần tướng quen thuộc trong Bảng Phong Thần, đảm bảo game thủ sẽ có những phút giây thư giãn thật thoải mái khi tham gia chiến đấu, tiêu diệt cái ác bằng chính sự nhanh tay và kĩ năng của chính mình.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-2

Game thẻ bài chiến thuật - Đấu Tiên Đài VNG (Chưa xong)

Game thẻ bài yugi - Yu-Gi-Oh! Duel Generation

Điều làm nên sự thú vị của game thẻ bài yugi đó chính là cho dù trực tuyến hay là ngoại tuyến thì bạn vẫn có thể tham gia đấu cùng với tất cả mọi người, đấu ở bất cứ thời gian nào mà bạn muốn. Số lượng người chơi phong phú đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều kĩ năng hơn.

Thu thập các thẻ đại diện cho quái vật mạnh mẽ, phép thuật ma thuật và bẫy để xây dựng một bộ bài chiến thắng đánh bại kẻ thù của bạn. Yu-Gi-Oh! Duel Generation trò chơi giải trí hoàn toàn miễn phí dành cho tất cả mọi người.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-3

Game thẻ bài yugi - Yu-Gi-Oh! Duel Generation (Chưa xong)

Game thẻ bài pokemon - Pokémon TCG Online

Từ phim hoạt hình cho đến trò chơi, các game thủ luôn mang trong mình nhiệm vụ chiến đấu nghĩa hiệp, bảo vệ cái tốt, tiêu diệt cái xấu. Pokémon TCG Online giúp bạn có thể tự rèn luyện khả năng chiến đấu của bản thân thật tốt trước khi bắt đầu thách đấu với bạn cùng chơi.

Qua từng level, thẻ bài được mở sẽ càng nhiều tạo nên sự thuận lợi khi bạn tiến hành giao đấu. Điểm duy nhất khiến game hơi khó khăn khi phát triển ở Việt Nam là game không có tiếng Việt và cần phải có Internet để mở ứng dụng trò chơi.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-4

Game thẻ bài pokemon - Pokémon TCG Online (Chưa xong)

Game thẻ bài ma thuật - Card Wars Kingdom

Hay còn có tên gọi khác là Vương quốc của những trận chiến thẻ bài. Từng nhân vật được người chơi và kẻ thù đưa ra sẽ tạo nên những trận đấu tuyệt vời nhất. Trò chơi bao gồm năm thẻ quái vật với năm thẻ hành động. Có rất nhiều thẻ bài độc đáo, vì vậy, người chơi cần có tư duy, chiến lược để có thể đánh thắng được đối thủ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-5

Game thẻ bài ma thuật - Card Wars Kingdom (Chưa xong)

Game thẻ bài dota - Dota Underlords

Dota Underlords – Lãnh chúa Dota là một game thẻ bài vừa mới phát hành vào tháng 1/2019. Một loại trò chơi video chiến lược nhiều người chơi cạnh tranh giống như cờ vua , nơi người chơi đặt các nhân vật được gọi là "anh hùng" trên chiến trường hình lưới 8 x 8 trong giai đoạn chuẩn bị.

Sau khi đã sẵn sàng, các anh hùng của đội sẽ chiến đấu với đội đối phương. Một trận đấu trực tuyến gồm có tám người chơi, người chiến thắng là người chơi cuối cùng còn sống sót.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-6

Game thẻ bài dota - Dota Underlords (Chưa xong)

Game thẻ bài Hearthstone

Hearthstone có thể coi là game online ma thuật hot nhất trên thế giới hiện nay. Trò chơi rất đơn giản là ngoài xoay quanh những nhân vật nổi tiếng trong World of Warcraft của Blizzard, người chơi sẽ có nhiệm vụ tạo những bộ bài với sức mạnh cùng khả năng chiến đấu khác nhau.

Sau khi bộ bài được hoàn thành thì cũng chính là lúc giao đấu bắt đầu. Những người chiến thắng là những người có quyền khắc tên mình vào bảng xếp hạng chiến tích của Blizzard.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-7

Game thẻ bài Hearthstone (Chưa xong)

Game thẻ bài chiến thuật tam quốc - OMG 3Q

Đi từ sách vở đến phim ảnh và cho đến cả game, Tam Quốc chí chưa bao giờ hết lôi cuốn khán giả, đặc biệt là với những game thủ. Với những trận chiến tài tình bên cạnh những nhân vật như: Quan Vũ, Triệu Vân, Trương Phi, Lưu Bị, Tào Tháo.... , mỗi vị tướng sở hữu những kỹ năng, thế mạnh riêng cho bạn thỏa sức kết hợp, sắp xếp thành đội quân thật hùng mạnh.

OMG 3Q mang tới hàng loạt sự kiện, hoạt động mang tính cộng đồng cao: Bang chiến, Voice chat liên server, Phó bản bang hội, Lãnh địa bang... cùng 120 vị tướng, và hơn 1000 bộ kỹ năng.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-8

Game thẻ bài chiến thuật tam quốc - OMG 3Q (Chưa xong)

Game thẻ bài - Triple Fantasy

Thu hút người chơi bởi tạo hình vô cùng đáng yêu đến từ các nhân vật, Triple Fantasy đã và đang chiếm được tình cảm của tất cả mọi người. Chiến đấu hết mình và đánh bại quái vật vì sự yên bình của vương quốc thần thoại.

Game mang lại cho game thủ những tiếng cười vui nhộn và sự thư giãn khi tham gia cùng bạn bè. Ứng dụng game thẻ bài Triple Fantasy hiện đang được tải và chạy miễn phí trên ứng dụng Android.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-9

Game thẻ bài - Triple Fantasy (Chưa xong)

Game thẻ bài – UNO

Những thẻ bài sắc màu đi cùng với những con số nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại chứa đựng đầy sức mạnh tiềm ẩn. Không giống như game đánh cờ caro, trong game thẻ bài Uno, chúng ta sẽ đối đầu với nhiều đối thủ đáng gờm hơn rất nhiều. Mục tiêu của mỗi người chơi là đánh hết bài trước đối phương, đồng thời, ngăn chặn đối phương bằng các lá bài đặc biệt có tác dụng khác nhau.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-10

Game thẻ bài – UNO (Chưa xong)

Game thẻ bài - Star Realms

Game thẻ bài Star Realms xuất sắc với hệ thống đồ họa tuyệt vời và lối chơi hấp dẫn. Game là sản phẩm của nhà phát triển White Wizard Games. Star Realms sở hữu một lối chơi đơn giản và khá dễ để nắm bắt.

Người chơi sẽ lần lượt rút ra các tấm thẻ bài từ Deck của mình để đạt được Trade, Authority, và Combat. Trade được sử dụng với những con tàu mới, Authority là điểm nhấn của trò chơi, và Combat được dùng để phá hủy các tiền đồn của đối thủ và làm hỏng Authority của chúng.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-the-bai-11

Game thẻ bài - Star Realms (Chưa xong)

Trên đây là 11 ứng dụng game thẻ bài đang được mọi người yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho các bạn những thông tin thật là hữu ích.

11 tựa Game Đố Vui được tìm kiếm nhiều nhất 2019: Game đố vui giúp bạn có được những phút giây thư giãn, kích thích phát triển khả năng tư duy với những câu hỏi hóc búa. Dưới đây là gợi ý 11 tựa game đố vui đang rất phổ biến trên thị trường.
Tổng hợp các game người que hay và được yêu thích qua nhiều năm: Một trong những thể loại game được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay phải kể đến game Người que. Sau đây là tổng hợp các loại game người que hay và phổ biến qua nhiều năm