KMSpico là gì? Khuyến cáo về KMSpico

(VOH) - KMSPico là một công cụ hack được quảng cáo là trình kích hoạt cho Microsoft Windows và Office. Vậy nó thật sự là gì? Và có an toàn khi sử dụng? Cùng tìm hiểu để sử dụng máy tính an toàn nhé.

KMSPico được phân phối rộng rãi trên các trang web tải xuống giả mạo và các mạng chia sẻ file như BitTorrent dưới nhiều tên và phiên bản. Ngay khi được cài đặt, nó có thể dẫn đến nhiều hành động độc hại bao gồm đánh cắp dữ liệu, hoạt động của Trojan và hơn thế nữa.

VOH.com.vn-KMSpico-là-gi-anh-1

Ảnh minh họa kmspico

KMSpico là gì?

KMSPico là chìa khóa quản lý hệ thống để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft, như Windows và Office. Microsoft sử dụng MAK (nhiều chìa khóa kích hoạt - Multiple Activation Keys) và để kích hoạt Windows trên cơ sở khối lượng. Các khóa MAK được sử dụng để gọi lại cho máy chủ Microsoft, tương tự các máy khách sử dụng KMS kích hoạt Windows bằng cách gọi đến máy chủ KMS trong mạng cục bộ, chứ không phải Microsoft Microsoft.
KMSPico thay thế khóa gốc bằng khối lượng khóa được cấp phép và tạo một phiên bản mô phỏng của máy chủ KMS cục bộ để tránh kích hoạt trực tuyến. Vì vậy, hệ thống Windows của bạn có thể kết nối với máy chủ trực tuyến và tiếp tục hoạt động với khóa cấp phép được thay thế đó với tư cách là khóa gốc. Đó là lý do tại sao phần mềm chống virus và Windows bảo vệ gọi KMSPico là virus (malware).

VOH.com.vn-KMSpico-là-gi-anh-2

Ảnh minh họa cài đặt KMSpico

KMSpico có an toàn khi sử dụng?

Nếu bạn cài đặt KMSPico giả thì máy tính PC của bạn sẽ chứa đầy phần mềm độc hại. 
Có vô số trang web tuyên bố là website chính thức của KMSPico nhưng tiếc là không có trang chính thức nào. Có một số diễn đàn KMSPico có chứa KMSPico và các Công cụ KMS khác, cần phải đăng ký để xem và tải về từ đó. Nhưng khuyến cáo là KHÔNG NÊN và KHÔNG BAO GIỜ tải xuống KMSPico từ bất kỳ trang web nào, không có trang web chính thức nào cho nó như người tạo ra KMSPico đã nói.

VOH.com.vn-KMSpico-là-gi-anh-3

Một phần nhỏ của thông báo của người tạo

Lời kết: 

Chúng ta nên tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ, cũng như vấn đề an toàn bảo mật và tránh virus khi sử dụng máy tính. Do đó, không nên cài đặt đặt KMSpico.

Nguồn ảnh: Internet.

ISP và những điều có thể bạn chưa biếtHiện nay, các công ty thường dùng ISP để cung cấp quyền truy cập sử dụng Internet đến máy tính. ISP được xem như là “nhà cung cấp” mạng Internet.
Cache là gì? Cách xóa bộ nhớ cache trên điện thoại và máy tínhBạn biết gì về bộ nhớ đệm của thiết bị. Nó có ứng dụng gì giúp ích cho bạn trong cuộc sống cũng như công việc, cùng tìm hiểu nhé.