Làm thế nào để lấy game Watch Dogs 2 miễn phí khi xem họp báo game

(VOH) - Nhà phát hành Ubisoft sẽ tặng miễn phí bom tấn thế giới mở Watch Dogs 2 trong thời gian diễn ra sự kiện Ubisoft Forward bắt đầu vào 1:30 sáng ngày 13/07 (giờ Việt Nam).

Ubisoft sẽ tổ chức một cuộc họp báo trực tiếp để thể hiện những gì sẽ là thông báo trò chơi E3. Sự kiện này được gọi là Ubisoft Forward, và mặc dù đó không phải là một thời điểm tốt để hãng game công bố các dự án mới - trong bối cảnh một số nhân viên cấp cao rời khỏi công ty sau khi bị buộc tội về hành vi sai trái và quấy rối tình dục - điều đó đã làm chậm các dự án của họ.

Theo nhà phát hành, các game thủ có thể thấy rất nhiều tin tức trò chơi độc quyền, và nhiều chi tiết thú. Với một số trò chơi đang được phát triển, như Assassin’s Creed: Valhalla and Watch Dogs: Legion vẫn đang là những cái tên game nổi bật được dự đoán.

Có lẽ sẽ có một số bản demo trò chơi như Far Cry và một số game khác trên PS5 và Xbox Series X.

Watch Dogs 2 được xây dựng theo thế giới game mở, lấy bối cảnh về thành phố San Francisco trong tương lai, thời điểm công nghệ đóng vai trò tối quan trọng. Nội dung của game xoay quanh nhân vật Marcus Holloway, tin tặc làm việc trong một nhóm hacker bí ẩn.

Ở chế độ Co-op, người chơi có thể cùng một người nữa có thể cùng nhau đánh chiếm cả một thành phố. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm cực thú vị dành cho game thủ và bạn bè của họ.

Watch Dogs 2 đã đạt 83/100 điểm số tổng hợp trên Metacritic, và nhận được vô số lời khen ngợi từ cả cộng đồng game thủ lẫn giới phê bình.

Lưu ý: Các bạn chỉ có khoảng 2 tiếng duy nhất (từ 2h - 4h sáng Thứ 2 ngày 13/7) để tải và nhận game (xuyên suốt sự kiện Ubisoft Forward). Chính vì vậy, các bạn hãy sẵn sàng nhận game nhanh nhất có thể để tránh tình trạng server bị sập.

Để nhận miễn phí Watch Dogs 2 về máy, các bạn nên xem livestream sự kiện Ubisoft Forward tại đây vào lúc 0h30 ngày 13/07/2020, khi phần Trackmania kết thúc, hãy đăng nhập vào tài khoản Uplay tại đây để nhận game.