Larian Studio hé lộ thông tin về gameplay teaser Baldur’s Gate 3 sắp được ra mắt

(VOH) - Có rất nhiều điều chúng ta muốn biết, và chúng ta sẽ sớm thấy nhiều hơn nữa. Larian đã bỏ một lời ngỏ mới và nói rằng những tiết lộ mới sẽ bắt đầu vào tháng 6 trong buổi ra mắt game.

Đối với nhiều người hâm mộ game nhập vai ở một độ tuổi nhất định, các câu hỏi về Baldur's Gate 3 có thể sẽ tập trung chủ yếu vào cách nó phù hợp với hai game đầu tiên trong series. Về vấn đề này, tôi nghĩ thật công bằng khi nói rằng nó trông rất giống với các trò chơi Divinity: Original Sin. Điều đó hoàn toàn không gây ngạc nhiên khi Larian Studio sẽ mang lại vòng quanh quen thuộc vào tự game này  và chúng ta đừng bao giờ quên rằng Baldur's Gate đã 20 năm tuổi.

Nhưng chúng ta tò mò làm thế nào các nhà phát triển sẽ tạo ra sự khác biệt của trò chơi này với loạt game Divinity. The Original Sins là những game nhập vai xuất sắc và chúng ta rất muốn thấy nhiều hơn về chúng, nhưng nếu để người viết chơi Baldur's Gate, thì tôi muốn nó phải là Baldur's Gate.

Với tất cả những điều đó, thật công bằng khi nói rằng tôi thực sự mong muốn tìm hiểu thêm về những gì Larian sẽ ra mắt sắp tới. Guerrilla Collective sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng giờ PT/1 giờ chiều ngày 6 tháng 6, với các tin tức và thông báo từ hơn 20 nhà phát triển và nhà xuất bản độc lập bao gồm 11 Bit Studios, Coffee Stain, New Blood, Raw Fury, ZA/UM, và tất nhiên có cả Larian Studio.