Mách bạn top 11 game bóng bàn được nhiều người yêu thích nhất

Game bóng bàn ngày càng được trang bị nhiều tính năng hữu ích cho người chơi. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá trò chơi lý thú này nhé!

Tham khảo 11 Game bóng bàn

Nhu cầu giải trí trên điện thoại của con người ngày càng cao. Do vậy các ứng dụng game đã ra đời. Giờ đây bạn chỉ cần ngồi ở nhà dùng Smartphone hay máy tính bảng là có thể tham gia đấu game cùng trái bóng bất cứ lúc nào. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mách bạn top 11 game bóng bàn được nhiều người yêu thích nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Game bóng bàn vô địch

Loại game này có thể cài đặt trên tất cả các thiết bị thuộc hệ điều hành Android. Ứng dụng được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt, dễ dàng chơi chỉ  bằng các thao tác vuốt ngón tay để đánh bóng. Game có các tính năng nổi bật như: lựa chọn chế độ nghề nghiệp, có đội bóng bàn riêng cho từng người chơi. Bạn sẽ tha hồ thử sức tham gia các trận đấu với 50 giai đoạn khác nhau. Ngoài ra, game bóng bàn vô địch còn có chế độ cho phép người chơi chia sẻ điểm thành tích để cạnh tranh cùng các bạn bè trên facebook.

Link tải app:

voh.com.vn-game-bong-ban-1

Ứng dụng chơi bóng bàn vô địch

Game bóng bàn 3d - Ứng dụng Ping Pong thực tế

Trong game này người chơi sẽ hóa thân thành cầu thủ đại diện cho đất nước mình lựa chọn đi thi đấu. Để tham gia đấu bóng bạn chỉ cần dùng cao thác bàn tay vuốt màn hình. Game được thiết kế đồ họa với các hiệu ứng sắc nét, cách chơi dễ dàng. Ngoài ra, một tiện ích rất thú vị của trò chơi đó là có thể chơi cùng lúc 2 người trên cùng một thiết bị. Hãy thử cài đặt game về máy để có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

Link tải app:

voh.com.vn-game-bong-ban-2

Trò chơi bóng bàn 3D - Ứng dụng Ping Pong thực tế

Game bóng bàn 3d

Bóng bàn 3D cũng là loại game nhận được sự yêu thích của nhiều người. Khi cài đặt trò chơi này về, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời với những thử thách đầy lôi cuốn. Ứng dụng bao gồm các tính năng với nhiều giải đấu bóng khác nhau, người chơi có thể thỏa thích thử sức với các cấp độ từ dễ đến khó. Đây là trò chơi kích thích khả năng phản xạ nhạy bén cho người chơi rất tốt.

voh.com.vn-game-bong-ban-3

Trò chơi bóng bàn 3D rèn luyện khả năng phản xạ nhạy bén cho người chơi

Link tải app:

Game bóng bàn - World Table Tennis Champs

World Table Tennis Champs là thể loại game bóng bàn cho phép cài đặt trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng một cách dễ dàng. Tính năng nổi bật của trò chơi chính là chế độ MUTATORS và RINGS. Các chế độ này sẽ giúp người chơi kiểm tra kỹ năng và tốc độ đánh bóng của mình. Ứng dụng có đến 16 địa điểm thi đấu khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy thích. 

voh.com.vn-game-bong-ban-4

 World Table Tennis Champs có đồ họa đẹp mắt

Link tải app:

Game bóng bàn - Virtual Table Tennis 3D

Virtual Table Tennis 3D nổi bật với hình ảnh sắc nét, sống động mô phỏng game bóng bàn như hiện thực. Game có đến 30 level thử thách người chơi với các mức độ dễ, trung bình và khó. Ứng dụng có các tính năng vượt trội như hỗ trợ màn hình HD cho cả máy tính bảng. Thêm vào đó, game còn được trang bị môi trường hệ thống phản lực rung để tăng thêm cảm hứng cho người chơi. 

voh.com.vn-game-bong-ban-5

Virtual Table Tennis 3D được cài đặt trên các thiết bị Android

Link tải app:

Game bóng bàn - Table Tennis Touch

Table Tennis Touch là loại game được thiết kế với đồ họa vô cùng xuất sắc dành cho các hệ điều hành Android và iOS. Trong game bạn sẽ được tham gia chiến đầu cùng các đồng đội để giành được nhiều cup vô địch trên thế giới. Ứng dụng được trang bị nhiều chế độ chơi hấp dẫn, tính năng điều khiển mượt mà qua các thao tác vuốt màn hình. Thêm vào đó, game cho phép lưu trữ bảng xếp thứ hạng để bạn có thể khoe thành tích với bạn bè. 

voh.com.vn-game-bong-ban-6

Table Tennis Touch được thiết kế tinh tế trong từng góc nhìn đồ họa

Link tải app:

Game bóng bàn - Virtual Table Tennis

Virtual Table Tennis là ứng dụng giải trí dành cho cả hệ điều hành Android và iOS. Trên nền tảng 3D mô phỏng trận đấu y như thực, bạn có thể thể thoải mái thể hiện tài năng bóng bàn của mình qua từng level. Bên cạnh đó nhờ tính năng hỗ trợ cùng lúc nhiều người trên thời gian thực sẽ kéo người chơi lại gần nhau hơn. Đây là trò chơi hứa hẹn mang đến cho  những những giờ giải trí đầy sảng khoái.

voh.com.vn-game-bong-ban-7

Virtual Table Tennis mô tả trận đấu trên nền tảng 3D

Link tải app:

Game bóng bàn - Ping Pong Masters

Ping Pong Masters là trò chơi bóng bàn nổi bật với 90 cấp độ khác nhau trong các giải đấu. Bạn có thể thử sức mình khi đối mặt với 30 đối thủ nặng kí được cài đặt trong game để thu thập hơn 40 vợt bóng bàn. Ứng dụng bao gồm 2 chế độ chơi nhanh và luyện tập chuyên nghiệp giúp người chơi học hỏi nhiều kỹ năng bóng bàn.

voh.com.vn-game-bong-ban-8

 Ping Pong Masters là trò chơi bóng bàn bao gồm 90 cấp độ

Link tải app:

Game bóng bàn - Table Tennis 3D Virtual World Tour Ping Pong Pr

Table Tennis 3D Virtual World Tour Ping Pong Pr là ứng dụng nhận được đánh giá cao của người chơi bởi thao tác di chuyển dễ dàng. Qua mỗi giải đấu mức độ khó sẽ tăng lên. Đồng thời xuất hiện tính năng hỗ trợ sức mạnh cho người chơi. Lúc này bạn có thể lựa chọn nguồn năng lượng phù hợp nhất cho bản thân. Ngoài ra, game còn trang bị cho bạn các loại vợt khác nhau ở mỗi giải đấu.

voh.com.vn-game-bong-ban-9

Trò chơi bóng bàn Table Tennis 3D Virtual World Tour Ping Pong Pr

Link tải app:

Game bóng bàn - Classic Table Tennis

Classic Table Tennis cũng là ứng dụng chơi bóng bàn thường được cài đặt trên các thiết bị Android. Game được trang bị đồ họa 3D khá đơn giản, hệ thống âm thanh được lấy từ các trận đấu đời thực tăng thêm phần sinh động cho trò chơi. Đặc biệt, Classic Table Tennis có thêm chế độ đối kháng kịch liệt để tăng thêm phần hấp dẫn cho game.

voh.com.vn-game-bong-ban-10

 Classic Table Tennis là trò chơi bóng bàn dành riêng cho hệ điều hành Android

Link tải app:

Game bóng bàn - I'm Ping Pong King

I’m Ping Pong King là ứng dụng giải trí mới nhất của nhà phát hành Orangenose Studio. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là đánh bại 16 đối thủ để dành cup vô địch thế giới. I’m Ping Pong King có tính năng hỗ trợ các cấp độ chơi khác nhau. Do vậy bạn có thể tha hồ thử thách và rèn luyện kỹ năng bóng bàn của mình qua từng màn chơi.

Link tải app:

voh.com.vn-game-bong-ban-11

Game bóng bàn I’m Ping Pong King có nhiều cấp độ chơi khác nhau

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu về top 11 game bóng bàn được nhiều người yêu thích nhất. Các tính năng được trang bị trong các ứng dụng sẽ đem lại các trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các game khác như: Baby Tennis, Zen Table Tennis Lite, Ping Pong Classic HD 2. Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ bên các ứng dụng mà chúng tôi vừa chia sẻ!

Nguồn ảnh: Internet

Kho game thẻ bài hay và có lượt tải nhiều nhấtGame thẻ bài với những trận đấu kịch tính, cân não trở thành loại game phổ biến. Khác với trò chơi thực tế, game thẻ bài không mang tính ăn thua.
Top 11 game hay dành cho người thích game mô phỏngGame mô phỏng được hiểu một cách đơn giản là mô phỏng lại tất cả những trò chơi hay có thể là công việc ngoài đời thực.