Motorola Razr mới: ra mắt trong năm nay với mạng 5G?

(VOH) - Một phiên bản mới của Motorola Razr có thể gập lại có thể ra mắt trong năm nay và nó có thể có 5G, với pin lớn hơn và máy ảnh được cải thiện hơn.

Đáng ngạc nhiên, phiên bản mới rõ ràng này của Razr có thể đã được tiết lộ bởi một giám đốc điều hành từ Lenovo, công ty sở hữu Motorola, báo cáo Android Author. Tổng giám đốc Lenovo, Nam Phi, Thibault Dousson, đã xuất hiện trên podcast Refazed Tech và cho biết một chiếc Razr mới có thể sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9 năm nay.

Hình ảnh: Avery White for The Verge

Razr mới có thể được sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 765, có khả năng 5G của Qualcomm, và có thể có pin 2.845mAh, tăng từ pin 2.510mAh trong Razr thế hệ đầu tiên, theo thông số kỹ thuật được đăng bởi XDA Developers. Và camera ngoài của phiên bản mới là 48 megapixel, có thể là một bước nhảy đáng kể so với camera 16 megapixel của phiên bản hiện tại, với camera bên trong 20 megapixel, tăng 5 megapixel. Điện thoại này cũng có thể có RAM 8GB, tăng từ 6GB và 256GB dung lượng lưu trữ nội bộ, tăng từ 128GB.

Mặc dù đây đều là những cải tiến đáng hoan nghênh trong bộ phận thông số kỹ thuật, nhưng không rõ Razr mới được đồn đại này sẽ có bất kỳ thay đổi nào đối với cơ chế gập - như bản lề ít ọp ẹp hơn, thay đổi để ngăn chặn sự va chạm xuất hiện trên màn hình hoặc cải thiện để dừng lại màn hình bị bong ra khỏi lớp gỗ.