Mua PlayStation 5 ở đâu vào ngày ra mắt?

(VOH) - PlayStation 5 chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 11, các game thủ luôn cố gắng đặt hàng trước một chiếc PS5 vào ngày phát hành, vậy nên chọn mua ở đâu?

Nhà bán lẻ duy nhất ngày ra mắt là Walmart, công ty sẽ lưu trữ nhiều phiên bản PlayStation 5 thông thường và kỹ thuật số theo thời gian trên trang web của họ lúc 12 giờ đêm (theo giờ Mỹ), 3 giờ chiều, 6 giờ chiều và 9 giờ tối vào ngày 12 tháng 11.

PlayStation 5 của Sony sẽ ra mắt với hai phiên bản: phiên bản thông thường với giá 499 USD và phiên bản kỹ thuật số với giá 399 USD. Phiên bản kỹ thuật số của bảng điều khiển có các thành phần bên trong tương tự như phiên bản thông thường (bao gồm cả SSD bên trong với tốc độ cao), nhưng loại bỏ ổ đĩa để có trải nghiệm hoàn toàn kỹ thuật số - và nó rẻ hơn 100 đô la.

sony playstation 5 chính hãng
 

Trong cuộc họp báo tiết lộ giao diện điều khiển mới, Sony cũng đã công bố một số kế hoạch thú vị cho tương lai của PlayStation 5, bao gồm việc phát hành Final Fantasy XVI, Hogwarts Legacy và phần tiếp theo của God of War năm 2018. Cũng được công bố là Bộ sưu tập PlayStation Plus, một dịch vụ kiểu Xbox-Game-Pass cho phép người đăng ký PlayStation Plus tải xuống và chơi thư viện các tác phẩm kinh điển của PlayStation 4 lúc rảnh rỗi.

Sau khi PlayStation 5 phát hành vào ngày 12 tháng 11, bạn sẽ có thể ngay lập tức tìm hiểu một loạt các tựa game ra mắt rất được mong đợi như Spider-Man: Miles Morales, Demon's Souls, v.v…

Xem bên dưới để biết liên kết đến các trang sản phẩm cho cả hai phiên bản PlayStation 5 trên các nhà bán lẻ. Đừng nản lòng nếu bạn thấy thông báo hết hàng.

Amazon

Best Buy

Walmart

Target