Những game chiến thuật đỉnh cao giúp bạn hóa thân thành đại tướng

Game chiến thuật là thể loại không xa lạ trong thế giới của những game thủ. Khi có quá nhiều game chiến thuật thì sẽ chọn game nào để chơi? Dưới đây là 11 game chiến thuật đáng chơi nhất.

Game chiến thuật là là tên gọi đơn giản của dòng game chiến thuật thời gian thực (RTS) – game có thể chơi được trên cả nền tảng online và offline. Khi tham gia thì người chơi sẽ phải trải qua những trận đấu liên tục, đòi hỏi cần có sự tập trung cao độ và lối đánh thật điêu luyện.

11 Game chiến thuật hay nhất

Game chiến thuật tam quốc - Đại Chiến Tam Quốc

Tam quốc chí từ lâu đã có sức hút đặc biệt đối với tất cả những ai yêu thích binh lược cũng như những trận chiến đầy mưu trí. Được biết Đại Chiến Tam Quốc có tên gốc là Quân Lâm Thiên Hạ (phiên bản Trung Quốc) và Dynasty War (phiên bản quốc tế), với hơn 10 triệu người chơi tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ từ châu Á tới Bắc Mỹ và châu Âu.

Khi tham gia người chơi sẽ đóng vai những sứ quân bình định và nhất thống thiên hạ thông qua những chiến thuật tấn công, lựa chọn quân, cách thả hay phòng thủ, sắp hệ thống quân đội hùng mạnh. Đây chắc chắn sẽ là game chiến thuật làm hài lòng mong đợi của những game thủ hiện nay.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-chien-thuat-1

Game chiến thuật tam quốc - Đại Chiến Tam Quốc (Nguồn Internet)

Game chiến thuật hay - Plants vs Zombie

Đây có thể là trò chơi đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi độ kịch tính mà trò chơi mang lại. Plants vs Zombie là cuộc chiến không hồi kết giữa Zombie và những hoa quả mà bạn đã trồng được. Mỗi một vòng của trò chơi chiến thuật này bắt đầu với một thảm cỏ, và bạn sẽ phải xây dựng hàng rào bảo vệ của mình bằng việc gieo hạt.

Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ khu vực bên trong để những Zombie quái ác không thể đi vào trong phá hoại. Khi kho vũ khí của bạn được nâng cấp thì chính là lúc trò chơi trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-chien-thuat-2

Game chiến thuật hay - Plants vs Zombie

Game chiến thuật chiến tranh - Clash of Wizards

Một trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại cho tất cả mọi người những trải nghiệm thật là thú vị. Bạn sẽ có sẽ có một nhà chính, vài tháp phòng thủ cũng như một bộ thẻ bài được sắp xếp từ trước để chiến đấu chống lại kẻ địch và thiết lập trật tự trong Arena Royale.

Hãy đánh bại kẻ thù mạnh nhất bằng những thẻ bài đầy quyền lực mà bạn đang có trong tay, trong khi lính thường sẽ được máy điều khiển và tự động đánh lính đối phương.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-chien-thuat-3

Game chiến thuật chiến tranh - Clash of Wizards (Nguồn Internet)

Game chiến thuật - Kingdom Strike

Với Kingdom Strike, bạn sẽ tiến hành xây dựng thành phố của riêng mình, tuyển dụng thật nhiều anh hùng để chiến đấu, làm nên các trận chiến hoành tráng nhất trong lịch sử. Ngoài ra nhiệm vụ của người cai trị còn bao gồm: Tập hợp các nguồn lực, ra sức huấn luyện để xây dựng một đội quân hùng mạnh để có thể bảo vệ an toàn cho vùng lãnh thổ của bạn trước những âm mưu xâm lăng của kẻ thù.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-chien-thuat-4

Game chiến thuật - Kingdom Strike (Nguồn Internet)

Game Empire Warriors TD

Empire Warriors TD hiện đang thu hút 100 triệu người chơi mỗi ngày trên khắp thế giới. Hàng loạt những câu chuyện hoành tráng và bối cảnh giả tưởng có trong game sẽ liên tục đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bằng cách sử dụng các kỹ năng của bạn để chỉ huy các vị anh hùng, sử dụng chiến thuật của bạn để xây dựng các tòa tháp mạnh mẽ, sử dụng tầm nhìn của bạn để bảo vệ vương quốc báo thù của quái vật bóng tối và những tên trùm đáng sợ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-chien-thuat-5

Game Empire Warriors TD (Nguồn Internet)

Game chiến thuật anime - liên quân Manga

Chính thức ra mắt ở Việt Nam vào ngày 25/1/2018. Lấy đề tài Anime – Manga có nghĩa là người chơi sẽ hóa thân thành vào vai một hiệp sĩ, đi đánh quỷ vương để cứu thoát công chúa. Để hạ gục quỷ vương, hiệp sĩ sẽ sử dụng một thanh thần kiếm được rèn bởi toàn bộ các loại bảo thạch quý hiếm được vơ vét từ ngân khố quốc gia. Mới nghe qua thì có thể người chơi sẽ hơi bị bất ngờ bởi nội dung có phần nhàm chán.

Thế nhưng khi tham gia thì hoàn toàn khác cảm bởi game thủ sẽ được gặp vô số nhận vật đến từ hàng trăm bộ truyện tranh nổi tiếng như Yugi-oh, ½ Ranma, Conan, One Punch Man, Attack on Titan, Date a Live… Sự kết hợp này sẽ đưa chúng ta bước vào một thế giới vô cùng độc đáo, có một không hai từ trước đến nay.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

 

voh.com.vn-game-chien-thuat-6

Game chiến thuật anime - liên quân Manga (Nguồn Internet)

Game chiến thuật dàn trận - Tam Quốc Chiến

Game chiến thuật lấy bối cảnh cuối đời Hán Linh Đế, loạn giặc Khăn Vàng nổ ra do Trương Giác - một người đã học được nhiều ma thuật và bùa phép chữa bệnh cầm đầu. Hào kiệt anh hùng khắp thiên hạ cùng nhau tụ họp giúp vua dẹp giặc, tiêu biểu nổi lên có Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Kiên, Đổng Trác, Viên Thiệu, Lưu Biểu…Sau bao chính biến cùng trải trăm trận đánh lớn nhỏ,lực lượng quần hùng chỉ còn lại Lưu Bị, Tào Tháo, Tôn Quyền. Thiên hạ bắt đầu chia rẽ hình thành nên ba nước Ngụy-Thục-Ngô. Hàng trăm trận chiến đã nổ ra và chính người chơi sẽ được tham gia để làm nên những trận đánh oanh liệt nhất.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-chien-thuat-7

Game chiến thuật dàn trận - Tam Quốc Chiến (Nguồn Internet)

Game chiến thuật phòng thủ - Defense Legend 3

Với những ai yêu thích hai phần trước của Defense Legend thì Defense Legend 3 này sẽ càng cuốn hút hơn. Lần này Defense Legend 3 sẽ kế thừa và phát triển những tính năng độc đáo của trò chơi Defense Legend 2. Ngoài ra, Defense Legend 3 còn phát triển thêm những tính năng mới như: siêu anh hùng, đa dạng vũ khí, cùng rất nhiều bản đồ mới…

Một điều đặc biệt trong Defense Legend 3 chính là sự kết hợp giữa thể loại trò chơi phòng thủ chiến thuật với trò chơi nhập vai. Người chơi vừa đóng vai trò chỉ huy lên kế hoạch xây dựng chiến thuật hợp lý vừa nhập vai vào những siêu anh hùng cùng chiến đấu với thế lực xấu xa.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

 

voh.com.vn-game-chien-thuat-8

Game chiến thuật phòng thủ - Defense Legend 3 (Nguồn Internet)

Game Battle of Polytopia

Battle of Polytopia tên gọi trước đây là Super Tribes. Chính thức ra đời vào tháng 2 năm 2016 trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Nhiệm vụ của người chơi đó chính là chiến đấu với các bộ lạc AI xấu xa, khám phá những vùng đất mới và làm chủ công nghệ mới.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-chien-thuat-9

Game Battle of Polytopia (Nguồn Internet)

Game Rebel Inc

Rebel Inc được các game thủ biết đến với đồ họa cực kì đẹp mắt. Một trò chơi mô phỏng các chiến lược chính trị, quân sự một cách độc đáo. Khi cuộc chiến đi vào kết thúc, để ổn định đất nước, bạn cần cân bằng các ưu tiên quân sự và dân sự để giành được trái tim và tâm trí của người dân, đồng thời ngăn chặn quân nổi dậy giành chính quyền. Tuy nhiên đây là game chiến thuật có trả phí. Để có thể tận hưởng những cuộc chiến đẹp mắt cũng như trình độ họa tuyệt đỉnh thì việc trả phí là một điều vô cùng xứng đáng cho những ai thích khám phá và có cái nhìn mới hơn về game chiến thuật.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-chien-thuat-10

Game Rebel Inc (Nguồn Internet)

Game Tower Defense: Infinite War

Infinity War là trò chơi chiến lược phòng thủ hay nhất trên thế giới cho đến hiện nay với với 20 triệu lượt tải về mỗi ngày. Trong game có đến 40 chiến dịch khác nhau và 7 bản đồ thử thách để bạn có thể chiến đấu một cách hết mình cũng như thể hiện tài năng chiến đấu thật điêu luyện của bản thân. Infinity War sẽ có 5 chế độ khác nhau để cho bạn có thể tùy ý lựa chọn gồm: núi, bãi rác, cánh đồng tuyết, miệng núi lửa và khu vực núi lửa. Game chiến thuật này được tải về miễn phí trên hệ điều hành iOS.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-chien-thuat-11

Game Tower Defense: Infinite War (Nguồn Internet)

Trên đây là những game chiến thuật hay nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn.

11 tựa Game Đố Vui được tìm kiếm nhiều nhất 2019: Game đố vui giúp bạn có được những phút giây thư giãn, kích thích phát triển khả năng tư duy với những câu hỏi hóc búa. Dưới đây là gợi ý 11 tựa game đố vui đang rất phổ biến trên thị trường.
Tổng hợp những game kinh dị được chơi nhiều nhất: Game kinh dị tuy khá kén người chơi. Thế nhưng với những người yêu thích sự phiêu lưu và mạo hiểm thì đây quả là một trong những thể loại game đáng để thử sức.