Những phần mềm xem tivi phổ biến nhất hiện nay

Việc xem video, chương trình truyền hình trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Sau đây là những phần mềm xem tivi được nhiều người dùng nhất.

Xem tivi trên điện thoại hiện nay dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng vì thuận tiện. Chỉ với chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng internet cùng với ứng dụng xem tivi trực tuyến, bạn có thể xem các các chương trình mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi sẽ  giới thiệu các phần mềm xem tivi qua bài viết sau.

Top 11 phần mềm xem tivi phổ biến nhất

Xem tivi là hoạt động phổ biến không chỉ ở trên tivi, máy tính… mà còn có thể trải nghiệm cả ở trên điện thoại thông minh thông qua những ứng dụng chuyên biệt. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số phần mềm xem tivi được mọi người dùng nhiều nhất hiện nay.

Ứng dụng xem tivi - VTV Go

Đây là phần mềm bạn có thể xem trực tiếp, xem lại các chương trình truyền hình. Ứng dụng này độc quyền và đa dạng với nhiều lĩnh vực khác nhau như thời sự, kinh tế, giải trí, thể thao… xem hoàn toàn miễn phí. Giao diện thân thiện, tính năng thú vị và dễ sử dụng, xứng đáng là ứng dụng xem tivi tốt nhất trên điện thoại.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-1

Ứng dụng xem tivi - VTV Go

Ứng dụng xem tivi - Tivi 247

Tivi 247 là phần mềm xem tivi trực tuyến, bạn có thể sử dụng để xem phim truyền hình, các chương trình thực tế, truyền hình Việt Nam… Các kênh của tivi trực tuyến thường xuyên được cập nhật và bảo trì. Bạn có thể xem tivi trực tuyến trên ứng dụng Tivi 247 mà không lo gặp phải sự cố.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-2

Ứng dụng xem tivi - Tivi 247

Ứng dụng xem tivi - FPT Play

Đây là ứng dụng có nội dung đa dạng giúp người xem tha hồ lựa chọn chương trình yêu thích. Phần mềm được sử dụng miễn phí trừ một số gói cước đặc biệt dành cho các kênh như VTVCab, xổ số… Giao diện của ứng dụng đẹp mắt, dễ sử dụng, đồng thời tốc độ video nhanh và ổn định, chất lượng HD mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-3Ứng dụng xem tivi - FPT Play

Ứng dụng xem tivi - MobiTV

Mobi TV có danh sách những kênh truyền hình đa dạng từ kênh địa phương, truyền hình trong nước lẫn ngoài nước. Bạn cũng có thể xem lại những nội dung truyền hình được phát sóng gần đây mà mình bỏ lỡ. MobiTV liên tục cập nhật phim và video mới nhất, cũng như bổ sung nhiều kênh mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-4Ứng dụng xem tivi - MobiTV

Ứng dụng xem tivi - Zing TV

Zing TV là ứng dụng với rất nhiều bộ phim Hàn Quốc, Hoa Ngữ, phim lẻ Hong Kong, những chương trình TV Show, phim hoạt hình hài hước và hấp dẫn. Ứng dụng mang đến cho bạn một loạt những video chất lượng, phong phú và cập nhật nhiều phim mới, phù hợp với mọi người.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-5Ứng dụng xem tivi - Zing TV

Onme là ứng dụng dành cho các thuê bao có sử dụng mạng viễn thông quân đội Viettel. Onme giúp người dùng được thưởng thức các chương trình truyền hình giải trí chất lượng cao. Thông qua Onme, người xem truyền hình được tiếp cận với nhiều kênh truyền hình địa phương và quốc tế.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-6

Ứng dụng xem tivi - Onme

Ứng dụng xem tivi - TV Listings & Guide Plus

Là ứng dụng giúp bạn có được danh sách các kênh truyền hình của Mỹ, Canada… nhanh chóng, tiện lợi nhất. TV Listings & Guide Plus có danh sách tất cả các phim và chương trình trên truyền hình với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng. Ứng dụng sẽ thông báo khi có chương trình mới ra giúp bạn không bị bỏ lỡ. 

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-7

TV Listings & Guide Plus

Ứng dụng xem tivi - Netflix

Netflix là dịch vụ xem video trực tuyến của Mỹ, nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình, rất phổ biến ở Mỹ và nhiều nước khác nhau trên thế giới. Cũng giống như một số ứng dụng khác ở nước ta như Onme, FPT Play,… nhưng Netflix cung cấp một lượng chương trình rất lớn với chất lượng cao hơn và có bản quyền đầy đủ.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-8Ứng dụng xem tivi - Netflix

Ứng dụng xem tivi - VTVcab ON 

Ngoài những kênh truyền hình phổ biến của VTV, ứng dụng còn có thêm nhiều kênh truyền hình đặc sắc với chất lượng hình ảnh và âm thanh đáng giá. Người dùng còn có thể xem lại các chương trình đã phát sóng đồng thời tra cứu lịch sử phát sóng của chương trình. VTVcab ON chuyên cung cấp các nội dung giải trí kỹ thuật số có bản quyền tại Việt Nam.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-9

Ứng dụng xem tivi - VTVcab ON

Ứng dụng xem tivi - HTVOnline

HTVOnline là ứng dụng phát sóng các kênh truyền hình như trung tâm truyền hình cáp HTVC, đài HTV… với chất lượng hình ảnh, âm thanh được đánh giá rất tốt. Ứng dụng này còn hỗ trợ thêm các mục video, phim và gameshow đặc sắc. Ngoài ra, người dùng được sử dụng miễn phí ứng dụng.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-10

Ứng dụng xem tivi - HTVOnline

Ứng dụng xem tivi - MyTV Net

Ứng dụng này được tạo ra bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. Phần mềm có nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước, tất cả đều là nội dung có chất lượng hiển thị sắc nét cùng âm thanh chân thực. Bạn được sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Link tải app:

voh.com.vn-phan-mem-xem-ti-vi-11

Ứng dụng xem tivi - MyTV Net

Xem tivi trên điện thoại là một trong những cách giải trí được nhiều người sử dụng nhất sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hy vọng qua bài viết bạn có thể chọn phần mềm xem tivi phù hợp với mình nhất. 

Nguồn ảnh: Internet

11 ứng dụng bàn phím smartphone tốt nhất cho iOS và AndroidỨng dụng bàn phím làm cho smartphone của bạn trở nên khác biệt hơn. 11 ứng dụng bàn phím dưới đây được đánh giá là đáng sử dụng nhất.
Tổng hợp top những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay: Với sự ra đời hàng loạt các ứng dụng nhắn tin làm bạn hoang mang không biết đâu là ứng dụng tốt. Dưới đây là top 11 ứng dụng nhắn tin phổ biến trên thị trường hiện nay.