Những tựa game online miễn phí hay nhất trong năm 2020

(VOH) - Dưới đây là thống kê những tựa game trên máy tính mà bạn có chơi ngay bây giờ hoặc có thể tải về để trải nghiệm.

Mặc dù hầu hết các trò chơi trong danh sách này là hoàn toàn miễn phí, những trò chơi miễn phí này được hỗ trợ bởi các giao dịch trong trò chơi hoặc cập nhật trả phí. Nhà phát hành muốn thu tiền của bạn, nhưng chính họ cũng là người tạo ra những trò chơi khổng lồ mà bạn có thể chìm hàng tháng hoặc hàng năm và một trong số đó là những trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Đây là những tựa game mà người viết nghĩ rằng nó thực sự có giá trị với thời gian của bạn.

Fortnite

Game bắn súng góc nhìn thứ ba thành công phi thường này cho phép 100 người chơi vào bản đồ và thu nhỏ biên giới của khu vực, bạn có thể chơi cho đến khi chỉ có một cá nhân hoặc nhóm, chiến thắng. Khi bạn đã nhảy dù vào, bạn cần phải đột kích các tòa nhà và cướp phá các loại vũ khí. Bạn cũng có thể xây dựng các cấu trúc bất cứ nơi nào bạn muốn. Những người chơi giỏi nhất có thể xây dựng và chiến đấu cùng một lúc tạo nên những màn trình diễn đáng chú ý.

Hearthstone

Một trò chơi về những lá thẻ bài cực kỳ nổi bật. Với các sự kiện thường xuyên và sự xuất hiện nhiều của các thẻ bài hiếm khiến meta thay đổi liên tục. Mật độ của bộ sưu tập thẻ của một người chơi có sẵn là rất khó khăn nhưng bạn có thể theo kịp với các game thủ khác và kiếm được những thẻ bài xịn nhờ vào tập luyện chăm chỉ.

Warframe

Bạn đóng vai là một sci-fi ninja trong một trò chơi với góc nhìn thứ ba. Warframe đang âm thầm phát triển và phổ biến các bản cập nhật, thách thức mới. Trò chơi này thậm chí đã mở rộng lớn thêm nhiều nhiệm vụ và khu vực. Để bạn có thể tự do bay lượn và hành động từ hành tinh này qua hành tinh khác.

League of Legends

Trò chơi khá là quen thuộc với cộng đồng game thủ moba nói chung. Bạn chia làm 2 đội, mỗi bên 5 người, giành giật nhau từng khoảng khắc một để có thể hạ được đối thủ và phá vỡ nhà chính bên địch, đem về chiến thắng cho đội mình. Summoner Rift cung cấp cho bạn một sự cạnh tranh lâu dài, khốc liệt, nhưng thi thoảng bạn cũng có thể nhảy vào Howling Abyss để giải trí với chế độ All Random All Mid.

Dota 2

Tựa game huyền thoại nhất của lịch sử dòng game MOBA. Cũng như LOL, người chơi Dota 2 cũng phải phá hủy nhà chính của địch để dành chiến thắng. Tuy nhiên, Dota 2 yêu cầu người chơi phải có một kỹ năng cao trong việc điều chỉnh hero và nắm bắt nhịp độ trận đấu. Nếu bạn là một người thích những thử thách sống còn trong những trận moba đỉnh cao thì Dota 2 là một sự lựa chọn hợp lý.

Path of Exile

Đây là một tựa game hoàn chỉnh phía sau tượng đài của Diablo. Điều đáng chú ý của game là hệ thống phát triển nhân vật và kỹ năng. PoE không phải một game nhập vai hành động đẹp nhất thế giới nhưng POE rất hấp dẫn và bổ ích theo thời gian lâu dài. Điều này khiến những người hâm mộ của Diablo 2 nên dành thời gian để thử.