Những ứng dụng check mã vạch chuẩn nhất hiện nay

( VOH ) - Mã vạch giúp thể hiện các thông tin về sản phẩm hàng hóa như nguồn gốc, xuất xứ. Ứng dụng check mã vạch giúp kiểm tra các thông tin đó trên sản phẩm, hàng hóa.

Càng ngày các sản phẩm, hàng hóa giả xuất hiện ngày càng nhiều. Ở các chợ, các hàng tạp hóa nhỏ hay thậm chí ngay cả các siêu thị lớn cũng có thể xuất hiện các loại hàng hóa giả. Gây ra những ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt thậm chí là về sức khỏe.  Vậy nên, việc tải các ứng dụng check mã vạch để kiểm tra về thông tin, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là vô cùng cần thiết.

11 ứng dụng check mã vạch chuẩn xác nhất hiện nay

Chính vì nhu cầu sử dụng các ứng dụng kiểm tra mã vạch ngày càng cao nên đã có rất nhiều phần mềm check mã vạch ra đời. Sau đây là 11 ứng dụng kiểm tra mã vạch chuẩn xác và phổ biến nhất hiện nay.

Ứng dụng check mã vạch Scan to Spreadsheet

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-0

Ứng dụng Scan to Spreadsheet với dung lượng nhỏ chỉ 1M (Nguồn: Internet)

Scan to Spreadsheet là phần mềm check mã vạch được phát triển bởi nhà phát triển  Berry Wing LLC Android. Ứng dụng này dành cho các thiết bị Android, là một ứng dụng kiểm tra mã vạch khá nhanh và với kích thước tệp khá nhỏ chỉ 1 MB. Như vậy, dù với các máy có bộ nhớ ít cũng có thể tải được, không gây nặng máy. 

Đặc biệt, đây là một phần mềm miễn phí trên ios nhưng trên android có mức phí tải là 136.000 VNĐ. Nếu trong trường hợp bạn không có smartphone cũng không sao, bạn có thể tải ứng dụng về máy tính để tiến hành check mã vạch như bình thường. 

Link tải

Hệ điều hành ios

Hệ điều hành android

Ứng dụng check mã vạch - Barcode Express Pro

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-1

Dễ dàng tải ứng dụng Barcode Express Pro trên CH Play (Nguồn: Internet)

Đây là một trong những ứng dụng kiểm tra mã vạch sản phẩm tốt nhất cho Android, có thể kiểm tra cả mã vạch, mã cước. Barcode Express Pro cũng được xem là một ứng dụng kiểm tra mã vạch và lưu trữ mã vạch  thân thiện nhất. Bởi mức dung lượng nhỏ và vô cùng dễ sử dụng. Và hơn nữa, đây cũng là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Link tải

Hệ điều hành android

Bracode Scanner - ứng dụng cho phép tạo mã QR và cá nhân hóa

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-2

Có thể dễ dàng tạo mã QR và cá nhân hóa trên Bracode Scanner (Nguồn: Internet)

Bracode Scanner là một ứng dụng để kiểm tra mã vạch được phát hành bởi nhà phát triển Green Banana Homepage. Ứng dụng này có thể quét và nhận dạng thông tin nhanh chóng. Ứng dụng có thể tự động nhận dạng mã QR ngay khi bạn trỏ máy ảnh lên mã vạch. Ngoài ra, ứng dụng có thể tạo mã QR của bạn được chỉnh sửa và cá nhân hóa với thông tin của bạn một cách vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, dung lượng của ứng dụng này là khá lớn, 20MB và ứng dụng này cũng hoàn toàn free.

Ứng dụng trình quét mã QR và mã vạch

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-4

Ứng dụng đơn giản khi sử dụng (Nguồn: Internet)

Trình quét mã QR và mã vạch là một ứng dụng để kiểm tra mã vạch trên CH Play. Đây là ứng dụng có khả năng quét nhanh nhất hiện nay. Cách dùng cực kỳ đơn giản bất cứ ai dù không hiểu nhiều về ứng dụng cũng vẫn có thể sử dụng được.

Link tải

Hệ điều hành android

Hệ điều hành ios

Ứng dụng quét mã vạch và đọc mã QR

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-4

Dễ dàng tải về trên CH Play (Nguồn: Internet)

Ứng dụng quét mã vạch và đọc mã QR này cũng là một ứng dụng trên CH Play. Có khả năng đọc mã QR, trình tạo mã QR bao gồm văn bản, lịch, vị trí, email, ISBN, URL. Ứng dụng này là cả 2 máy quét mã QR, máy phát QR và mã vạch. Đây cũng được xem là một trong những ứng dụng kiểm tra mã QR tốt nhất hiện nay.

Hệ điều hành android

Ứng dụng máy quét Mã QR & Mã vạch

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-anh-5

Ứng dụng với tốc độ quét nhanh nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

 

Để quét mã QR & mã vạch ta có thể sử dụng trình quét Mã QR & Mã vạch trên CHPLAY dành cho các thiết bị Android. Với tốc độ quét Mã QR & Mã vạch nhanh nhất hiện nay. Hơn nữa, ứng dụng này cũng rất dễ sử dụng, dung lượng không quá lớn phù hợp với rất nhiều thiết bị Androd khác nhau.

Link tải

Hệ điều hành android

Hệ điều hành ios

Ứng dụng check mã vạch - Baracode Việt

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-anh-6

Baracode Việt - ứng dụng quét mã vạch hàng đầu Việt Nam (Nguồn: Internet)

Ứng dụng kiểm tra mã vạch - Baracode Việt được phát triển bởi Công ty cổ phần Mã hóa Việt Nam. Cho phép quét mã vạch, QR Code, giải mã hình ảnh đã được mã hóa trên bao bì sản phẩm.  giúp nhận diện chính xác hàng thật, hàng giả.

Hệ điều hành android

Hệ điều hành ios

Ứng dụng kiểm tra mã vạch icheck

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-anh-7

Ứng dụng  icheck giao diện thân thiện với người dùng (Nguồn: Internet)

Ứng dụng này được phát hành bởi công ty icheck. Với giao diện thân thiện với người dùng icheck đang là một ứng dụng kiểm tra mã vạch được khá nhiều người sử dụng. Với ứng dụng này, người dùng có thể tra cứu thông tin về các sản phẩm ở mọi lúc, mọi nơi.  Ngoài ra, ứng dụng còn có chính sách tích điểm để đổi qua khi tham gia vào các chương trình tương tác của icheck.

Link tải

Hệ điều hành android

Hệ điều hành ios

Ứng dụng check mã vạch - Viet check

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-anh-8

Phát hiện hàng giả, hàng nhái trên ứng dụng Viet check (Nguồn: Internet)

Đây là ứng dụng được cung cấp bởi công ty  Công ty cổ phần Mã hóa Việt Nam. Bên cạnh việc quét mã vạch, QR Code, ứng dụng này còn có thể giải mã được những hình ảnh đã được mã hóa trên tem và bao bì sản phẩm. Đây sẽ là một ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho bạn để có thể kiểm tra chính xác hàng thật, hàng giả.

Link tải

Hệ điều hành android

Ứng dụng check mã vạch - Buycott

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-anh-9

Giao diện chính của Buycott (Nguồn: Internet)

Đây là một ứng dụng giúp kiểm tra mã vạch vô cùng nhanh chóng, dễ sử dụng  và hoàn toàn free. Ứng dụng sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ, chi tiết nhất về lịch sử của sản phẩm.

Link tải

Hệ điều hành android

Ứng dụng check mã vạch QRBOT

voh.com.vn-ung-dung-check-ma-vach-anh-10

Kiểm tra mã vạch đơn giản với QRBOT (Nguồn: Internet)

Đây cũng là một trong những công cụ kiểm tra thông tin, nguồn gốc khách hàng khá phổ biến. Bạn có thể tạo và quét dữ liệu một cách an toàn và đơn giản. Có thể kiểm tra thông tin sản phẩm, dễ dàng tạo mã QR để liên lạc, trang web và văn bản thuần túy.

Hệ điều hành anhdroid

Trên đây là thông tin về 11 ứng dụng check mã vạch chất lượng nhất hiện nay. Hãy tải ngay cho mình một ứng dụng để kiểm tra các sản phẩm mình mua thường ngày nhé!

Mách bạn top 11 game con rắn hay nhất: Game con rắn là trò chơi khá quen thuộc trong những máy Nokia đời cũ. Hiện nay các nhà phát triển đã nâng cấp và cải thiện chúng thành nhiều game mới khá thú vị.
Top 11 game Pokemon nổi tiếng hiện nay: Game Pokemon luôn là trò chơi nhận được yêu thích của đông đảo mọi người. Chúng có sức hút khá lớn với các game thủ bởi đồ họa đẹp mắt, lối chơi mới mẻ.