Rò rỉ hình ảnh và ngày phát hành Crysis Remastered vào ngày 23/7/2020

(VOH) - Thông tin chi tiết về bản Crysis remaster đã xuất hiện trực tuyến trước thời hạn.

Một danh sách trên Xbox Live cho thấy ngày phát hành được cho là của trò chơi là ngày 23 tháng 7, trong khi trang này cũng chứa các ảnh chụp màn hình đầu tiên của trò chơi và đoạn giới thiệu đầu tiên của trò chơi.

Mô tả cho Crysis Remastered nói rằng trò chơi sẽ có "đồ họa được làm lại được tối ưu hóa cho một thế hệ phần cứng mới". Nó sẽ có dung lượng khoảng 7GB, theo danh sách. Đoạn trailer bị rò rỉ cho thấy Crysis Remastered được hợp tác phát triển bởi Saber Interactive và người sáng tạo ban đầu Crytek.

Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh dưới đây, trò chơi trông đẹp hơn và sắc nét hơn nhiều. Crysis ban đầu được phát hành vào năm 2007, và tại thời điểm trò chơi được quảng cáo là có đồ họa ấn tượng.

Crysis Remastered đã gây ấn tượng vào năm 2007 khi GameSpot trao cho nó 9,5 / 10 điểm, với bài đọc đánh giá Crysis của chúng tôi, "Nếu bạn kết hợp tất cả lại, Crysis thật đáng chú ý. Đây là một trò chơi đẩy mạnh phong cách về cả công nghệ và lối chơi và Crysis làm tăng kỳ vọng cho mọi game bắn súng khi nói đến đồ họa, tính tương tác, môi trường, tính nhập vai, AI và lối chơi khá đơn giản, Crysis đại diện cho game bắn súng góc nhìn thứ nhất ở dạng tốt nhất, tiến hóa nhất'.

Đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên cho Crysis Remastered sẽ được phát hành vào ngày 1 tháng 7 lúc 12 PM PT / 9 AM PT / 6 PM CEST. Ngoài Xbox One, Crysis Remastered dự kiến sẽ phát hành trên PS4, Nintendo Switch và PC.