Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 10 vào tháng 8

(VOH) - Samsung Electronics Co. sẽ ra mắt dòng smartphone mới nhất của mình là Galaxy Note 10 tại một sự kiện ở New York vào ngày 7/8.

Các trang tin quốc tế cho rằng Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt tại Trung tâm Barclays, Brooklyn, nơi ra mắt Galaxy Note 9 năm ngoái.

Giấy mời mà Samsung gửi đến các đối tác và truyền thông toàn cầu có hình ảnh chiếc bút cảm ứng và camera cận cảnh.

Một số nguồn tin cho rằng năm nay bút S Pen của Note 10 sẽ được tích hợp thêm camera. Ngoài ra, hình ảnh chiếc camera trên nền trắng còn hé lộ Note 10 sẽ có camera trước dạng đục lỗ.

Samsung, Galaxy Note 10

(Nguồn: engadget.com)

Galaxy Note 10 được cho là có kích cỡ 6,4 inch đối với mẫu tiêu chuẩn và 6,8 inch với mẫu cao cấp, được định giá trong khoảng 1.020 USD-1.018 USD/sản phẩm.

Dự kiến, Note 10 sẽ có nhiều biến thể khác nhau và trong số đó biến thể cao cấp nhất sẽ hỗ trợ 5G, tuy nhiên, Galaxy Note 10 sẽ chỉ hỗ trợ mạng 5G tại thị trường Hàn Quốc.

Phía sau Note 10 có sự thay đổi về vị trí và số lượng camera. Khác với các mẫu Note trước, Note 10 sẽ đặt camera theo chiều dọc ở góc trên bên trái mặt lưng và số lượng camera sau có thể tăng lên đến 4 chiếc.

Các thông số khác của Galaxy Note 10 bao gồm chip Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820, tối đa 12GB RAM và 512GB ROM. Theo đồn đoán gần đây nhất, Note 10 có thể được trang bị pin lên tới 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Hashtag là gì? Cách sử dụng hashtag hiệu quả trên các trang mạng xã hội - Nếu bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Twitter chắc hẳn đã bặt gặp những ký tự màu xanh có gắn liên kết trỏ tới một trang khác. Đó chính là Hashtag. 

Python là gì? Hiểu đúng về ngôn ngữ lập trình Python - Python là một trong những ngôn ngữ lập trình được thiết kế vào những năm 1980 bởi Guido Van Rossum. Đây là loại ngôn ngữ lập trình mang tính hướng đối tượng