Spider-Man 2 của Marvel được xác nhận sẽ được phát triển bởi nhà sản xuất Insomniac

(VOH) - Người Nhện của Marvel dường như vẫn có phần tiếp theo, vì Insomniac đã nói rằng câu chuyện của Peter Park chưa kết thúc.

Khi Người nhện Marvel Marvel: Miles Morales được công bố vào tuần trước tại buổi giới thiệu Sony PS5, nhiều người đã tự hỏi nó có ý nghĩa gì đối với toàn bộ tương lai của bộ truyện. Miles Morales có phải là phần tiếp theo? Bản thân Miles sẽ là phiên bản duy nhất của Người Nhện mà chúng ta chơi như trong tất cả các phần sau? Và Peter Parker đang ở đâu vậy? May mắn thay, nhà phát triển Insomniac Games hiện đã trả lời tất cả những câu hỏi này.

Spider-Man 2 của Marvel được xác nhận sẽ được phát triển bởi nhà sản xuất Insomniac 1

Đây là một bài đăng mới trên Blog PlayStation, Brian Horton, giám đốc sáng tạo của Marvel Spider-Man: Miles Morales đã tiết lộ một số thông tin mới về mục phụ trong loạt game. Horton đã so sánh trò chơi trực tiếp với Uncharted: The Lost Legacy, một tựa game nhỏ hơn nhưng vẫn ấn tượng được phát hành sau Uncharted 4: A Thief Up End.

Spider-Man 2 của Marvel được xác nhận sẽ được phát triển bởi nhà sản xuất Insomniac 2

Cùng với việc tiết lộ nhiều chi tiết bổ sung khác của dự án mới nhất của Insomniac, Horton cũng cung cấp một số gợi ý cho tương lai. Có lẽ đáng chú ý nhất, Horton nói rằng Bryan Intihar, người từng là giám đốc sáng tạo đằng sau Marvel Spider-Man hiện đang bỏ qua những điều mới cho nhượng quyền thương mại này. Một vài điều tuyệt vời khi làm việc với Bryan Intihar, người chỉ đạo trò chơi đầu tiên, là anh tiếp tục tưởng tượng ra những điều lớn lao cho vũ trụ Người nhện Marvel Marvel, ông Hort Horton tuyên bố.

Marvel’s Spider-Man – Gameplay Launch Trailer. Nguồn: PlayStation

Sau đó, anh ta đã tiến thêm một bước lớn hơn là đặt câu chuyện vào nhân vật Peter Parker, người vẫn còn rất nhiều xung quanh, mặc dù anh ta dường như đã được chiến thắng trong Miles Morales. Hãy lo lắng, chúng ta vẫn còn nhiều điều để kể lại, Peter Horton đã nói rõ. Nhưng trò chơi này là tất cả về Miles, một phần quan trọng trong vũ trụ Người Nhện của chúng tôi.

Trong quá khứ, Intihar đã nói rõ câu chuyện mà anh muốn kể tiếp theo trong thế giới của Người nhện Marvel, và có lẽ không ngạc nhiên, câu chuyện đó liên quan đến câu chuyện về Black Suit. "Đây là một trong những câu chuyện hay nhất dành cho Người Nhện và tôi nghĩ rằng đó là một câu chuyện phức tạp", Intihar  nói trong một cuộc phỏng vấn trước đó vào năm 2018. Câu chuyện đó cần được kể và cần được kể theo cách mà Insomniac nói. Đây thực sự là một cú sốc quá lớn, nhưng tuyên bố này dường như vẫn cho chúng ta một ý tưởng về phần tiếp theo của tựa game này.