Tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng game Assassin

( VOH ) - Game Assassin's một trò chơi có thể nói là rất thu hút các bạn trẻ ngày nay. Giới thiệu 10 game Assassin nổi tiếng và đang thịnh hành ở nước ta.

Thực chất game được xây dựng dựa trên một tổ chức có thật từ ngày xưa, một trò chơi điện tử hành động lén lút - phiêu lưu được phát triển bởi Ubisoft Montreal và xuất bản bởi Ubisoft. Khi tham gia người chơi sẽ trải qua những trận đấu vô cùng gay go và kịch tính, thực hiện những chuyến phiêu lưu thật thú vị cùng rất nhiều bất ngờ mà chúng ta không thể biết trước được.

10 game Assassin phổ biến

Game assassin - Assassin's Creed Rebellion: Adventure RPG

Với đồ họa rất dễ thương cùng âm thanh hấp dẫn thì đây chắc chắn là một trò chơi sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tham gia cùng Ezio, Aguilar, Shao Jun và các sát thủ huyền thoại khác trong những cuộc phiêu lưu mới. Thắt chặt hơn tình chiến hữu khi cùng nhau vượt qua các thử thách khó khăn của trò chơi. Nhóm của bạn sẽ bao gồm 40 nhân vật xuất chúng cùng thâm nhập vào các thành trì và đánh bạn các kế hoạch của các Hiệp sĩ. Trải nghiệm một cách hoàn toàn mới về các lối chơi quyền anh.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-1

Game assassin - Sniper 3D Assassin: Gun Games

Nếu bạn thích trò chơi hành động với những pha tấn công cực cool ngầu thì đây chắc chắn là trò chơi dành cho bạn rồi đấy. Gun Games, trò chơi bắn súng sở hữu 3D siêu thực và bạn sẽ thực hiện hàng trăm nhiệm vụ kỳ ở mỗi cấp độ khác nhau. Bên cạnh đó game còn cung cấp hơn 100 khẩu súng bắn tỉa, súng trường… để bạn hỗ trợ cảnh sát, cảnh sát và quân đội tiêu diệt hết bọn khủng bố đang ẩn nấp trong 13 thành phố. Với những cảnh có xuất hiện Zombie và Robot thì bạn sẽ phải tiêu diệt chúng càng nhanh càng tốt để nhận về cho mình những điểm thưởng thật là hấp dẫn.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-2

Game assassin - Republique

Với thể loại game hành động lén lút này đòi hỏi bạn phải sử dụng thật nhuần nhuyễn một số kĩ năng như sự tập trung cao độ cũng như là khả năng quan sát tỉ mỉ, quyết đoán. Bạn sẽ vào vai nhân vật chính, nhận được cuộc điện thoại cầu cứu từ 1 người phụ nữ bí ẩn có tên Hope bị bắt và giam giữ bên trong cơ quan của 1 quốc gia độc tài. Để cứu cô ấy, bạn buộc phải hack vào hệ thống an ninh nơi đây và đưa ra những chỉ dẫn cũng như hướng đi an toàn. Republique cực kỳ thách thức game thủ khi tất cả những mẩu thông tin dù là nhỏ nhất cũng đều có tác dụng của riêng nó. Bạn sẽ phải để ý đến những email, voicemail, giấy ghi chú, tài liệu xuất hiện xuyên suốt quá trình chơi. Có thứ tuy nhỏ bé nhưng chứa thông tin cực kỳ quan trọng để bạn qua bạn, hãy vắt óc suy nghĩ về những thứ mà bạn nhìn thấy để không bỏ qua bất kỳ chi tiết nào bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-3

Game Assassin's Medieval War

Lấy bối cảnh chiến tranh thời trung cổ, Medieval War xây dựng một cuộc chiến giữa những con Orc đáng sợ và con người. Bạn sẽ chiến đấu chống lại một đội quân quái vật với đủ các loại hình thù khác nhau trên sa trường. Hãy chứng tỏ mình là một sát thủ thực sự và khiến bộ lạc của bạn tự hào bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-4

Game Assassin Archer - Modern Day Robin Hood

Modern Day Robin Hood sẽ trang bị cho bạn một cây cung với sức mạnh phi thường để bạn có thể hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt tất cả những bọn tội phạm đang ẩn nấp trong thành phố. Hãy thâm nhập vào các tổ chức của kẻ thù bằng cách nhảy từ trên mái nhà. Bên cạnh đó bạn cần trau dồi kỹ năng bắn cung của mình cho thật hoàn hảo. Với Modern Day Robin Hood bạn phải luôn trong tư thế chuẩn bị thật sẵn sàng cho bài kiểm tra thực sự về độ chính xác và tốc độ thực hiện của bạn ngay  khi tham gia trò chơi.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-5

Game assassin - The Tower Assassin's Creed

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia trò chơi này đó chính là leo lên tháp càng cao càng tốt, và sao đó thực hiện bước nhảy vọt của đức tin, thu thập các khoản tín dụng xoắn trong khi bạn ngã và hạ cánh xuống đống cỏ khô để ghi điểm thưởng. Game có đồ họa tốt và âm thanh vui nhộn để bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-6

Game Ninja Samurai Assassin Hero IV Medieval Thief

Trò chơi bao gồm 13 cấp độ và Ninja Samurai Assassin Hero IV Medieval Thief

sẽ giúp bạn vào vai một Samurai Ninja thật thụ. Bạn được thuê để hoàn thành nhiệm giết chết vị vua của vương quốc. Bạn sẽ trở thành đối tượng nguy hiểm nhất và bị truy lùng khắp mọi nơi. Trong khi vượt qua rất nhiều cạm bẫy, chướng ngại vật cùng kẻ thù trên đường bạn hãy thu thập tất cả các ngôi sao và leo lên vị trí hiển thị trên compas của bạn để hoàn thành nhiệm vụ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-7

Game Ninja Warrior Assassin 3D

Với những màn võ thuật độc đáo cùng sự nhanh tay, lẹ mắt bạn sẽ thực hiện 10 nhiệm vụ ám sát thật ngoạn mục với đám lính vũ trang. Tiêu diệt càng nhanh thì tiền thưởng sẽ càng nhiều. Ngoài ra trong game còn có các kỹ năng bơi, nhảy, tàng hình… giúp hỗ trợ thêm cho bạn trong lúc chiến đấu.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-8

Game Assassin's Creed Identity

Assassin's Creed Identity là một trò chơi video phiêu lưu hành động được phát triển bởi Blue Byte và được phát hành bởi Ubisoft. Bạn sẽ vào vai một sát thủ bậc nhất thực hiện các động tác leo, trèo, bay thật ngoạn mục để có thể tránh khỏi sự truy lùng của bọn lính trong vương quốc. Khi tham gia trò chơi bạn còn được quyền lựa chọn trang phục và vũ khí của bạn như thanh kiếm sử thi và thanh kiếm ẩn biểu tượng.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-9

Game Dinosaur Assassin

Bạn sẽ phải vượt qua một nơi đầy nguy hiểm với hàng ngàn con khủng long bạo chúa có mặt ở khắp mọi nơi. Bạn sẽ phải sử dụng các loại vũ khí như: súng lục, cung hợp chất, nỏ sát thương, súng ngắn, súng trường…để chiến đấu với bầy thú dữ bảo vệ an toàn cho tính mạng của mình. Ngoài ra để tăng tốc độ duy chuyển thì bạn có thể sử dụng thêm các phương tiện xe máy, thuyền thậm chí là ngựa. Thoát khỏi khu rừng càng nhanh càng tốt là mục tiêu của trò chơi.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-assasin-10

Trên đây là 10 game hành động lén lút Assassin mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tìm hiểu 11 tựa game trí tuệ đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường: Nếu bạn yêu thích những trò chơi trí tuệ thì không thể bỏ qua tuyển tập 11 tựa game dưới đây.
Tổng hợp tựa game phiêu lưu mạo hiểm phổ biến năm 2019: Những tựa game phiêu lưu hay và phổ biến nhất hiện nay dành cho những tay game muốn thám hiểm và trải nghiệm những chuyến phiêu lưu cực mạnh cùng các nhân vật huyền thoại trong game.