Tìm hiểu về 11 ứng dụng nghe nhạc được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong thời buổi công nghệ hiện đại như ngày nay thì ứng dụng nghe nhạc là một app không thể thiếu ở smartphone. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì hàng loại các app dành cho smartphone được ra đời. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc tới các ứng dụng nghe nhạc. Đây chính là một trong những tiện ích giải trí được nhiều người ưa chuộng nhất. Qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin hữu ích về các app này. Cùng theo dõi nhé!

Top 11 ứng dụng nghe nhạc được yêu thích nhất

Sau đây là một số thông tin về các app nghe nhạc được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Cùng tham khảo nhé!

Ứng dụng nghe nhạc - NhacCuaTui

NhacCuaTui là một trong những sản phẩm công nghệ do chính người Việt phát hành. Không chỉ vậy, NhacCuaTui còn là website âm nhạc lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt nam. Bên cạnh những nghệ sĩ, ca khúc, bảng xếp hạng nhạc Việt, ứng dụng còn cung cấp rất nhiều thể loại âm nhạc của nước ngoài như Nhạc Hàn, Nhạc Trung, Âu Mỹ,...

Không chỉ vậy, NhacCuaTui còn là hỗ trợ trên tất cả các dòng máy chạy hệ điều hành như, IOS, Android. Đồng thời, ứng dụng còn có rất nhiều định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC,... 

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-1

App nghe nhạc - NhacCuaTui

Ứng dụng nghe nhạc Trung Quốc - QQ Music

QQ Music là sản phẩm thuộc tập đoàn Tencent của Trung Quốc. Không chỉ đơn giản, dễ sử dụng mà ứng dụng còn là kho tàng âm nhạc khổng lồ. Bên cạnh những bản nhạc, bài hát nhạc HongKong, nhạc Hoa, app còn chứa cả các bài hát tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật. Với nhiều công dụng tuyệt vời, QQ Music xứng đáng là app nghe nhạc hữu ích nhất dành cho các thiết bị Android, PC.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-2

Phần mềm nghe nhạc hữu ích nhất dành cho các thiết bị MAC, Android, PC, IOS

Ứng dụng nghe nhạc ngoại tuyến - Máy nghe nhạc

Đây là ứng dụng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi muốn nghe những bản nhạc hay trên smartphone. Với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng và đặc biệt là ứng dụng còn hỗ trợ tính năng nghe nhạc ngoại tuyến khi không có kết nối Internet. Với kho nhạc khổng lồ gồm nhiều thể loại âm nhạc, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi sử dụng. App máy nghe nhạc phù hợp với tất cả các thiết bị chạy Android.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-3

App nghe nhạc ngoại tuyến - Máy nghe nhạc

Ứng dụng nghe nhạc online - Zing MP3

Zing MP3 là một trong những phần mềm nghe nhạc trên điện thoại được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đồng thời đây cũng là website âm nhạc lớn tại Việt Nam. Với kho tàng âm nhạc khổng lồ, đa dạng các thể loại của nhạc Việt, nhạc Quốc tế như: Hàn, Hoa, Âu Mỹ,... Ngoài ra, ứng dụng chỉ có kích thước chỉ mấy chục MB nên khi tải về sẽ chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ điện thoại. Đặc biệt hơn, Zing MP3 còn là ứng dụng miễn phí kích hoạt phù hợp với tất cả các thiết bị IOS, Android, Windows.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-4

Phần mềm nghe nhạc online được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ứng dụng nghe nhạc Hàn - Naver Music

Đối với những người là Fan Kpop thì sẽ thật là thiếu sót nếu không biết đến Naver Music. Đây là app nghe nhạc được Naver phát hành. Với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng cùng kho tàng nhạc Hàn khổng lồ với đa dạng các thể loại đây xứng đáng là công cụ nghe nhạc Hàn nhất tại Hàn Quốc. App nghe nhạc Hàn Naver Music hỗ trợ trên tất cả các dòng máy chạy hệ điều hành Android và IOS.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-5

App nghe nhạc Hàn được yêu thích nhất

Ứng dụng nghe nhạc Sàn - DJ - Remix

Sàn - DJ - Remix  là sản phẩm thuộc công ty IEntertainment. Với những người có sở thích thì không thể bỏ qua app nghe nhạc này được. Với đa dạng các thể loại nhạc, cấu hình mượt, giao diện đẹp và dễ sử dụng, Sàn - DJ - Remix xứng đáng là ứng dụng tiện ích nhất dành cho các thiết bị Android.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-6

Ứng dụng phù hợp nhất dành cho những người yêu nhạc Sàn - DJ - Remix

Ứng dụng nghe nhạc ngoại - Deezer Music Player: Songs, Playlists & Podcasts

Deezer Music Player: Songs, Playlists & Podcasts là công cụ nghe nhạc hữu ích trên các thiết bị chạy Android, PC. Với giao diện đẹp mắt cùng kho nhạc đa dạng các thể loại và khổng lồ về số lượng bài hát, app sẽ mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, app còn hỗ trợ đồng bộ tài khoản trên nhiều thiết bị khác nhau nên bạn vẫn có thể nghe cả list nhạc yêu thích trên mọi thiết bị

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-7

App nghe nhạc ngoại - Deezer Music Player: Songs, Playlists & Podcasts

Ứng dụng nghe nhạc online - Google Play Music

Google Play Music là sản phẩm được Google phát hành. Ứng dụng này hỗ trợ xem clip âm nhạc, nghe nhạc, radio,.. trên mọi thiết bị chạy IOS và Android. Với Google Play Music bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề đầy bộ nhớ, đồng bộ thiết bị,... bởi tất cả kho nhạc đã được lưu trữ trực tuyến khi online. Vì vậy, bạn có thể thỏa mãn sở thích nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi một cách liền mạch nhất.

Link tải app:

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-8

Google Play Music - phần mềm nghe nhạc đỉnh cao dành cho mọi thiết bị

Ứng dụng nghe nhạc - SoundCloud

SoundCloud là app nghe nhạc dành cho thiết bị Android và IOS. Với ứng dụng này, bạn sẽ bắt kịp được xu hướng âm nhạc đa dạng các thể loại. Bên cạnh đó, SoundCloud còn cung cấp tính năng tải nhạc dễ dàng và theo chủ đề để bạn có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-9

Tải nhạc dễ dàng hơn với SoundCloud

Ứng dụng nghe nhạc -  jetAudio HD Music Player Plus

Một ứng dụng đang được rất nhiều người sử dụng IOS và Android ưa chuộng đó chính là  jetAudio HD Music Player Plus. Với tính năng hiện đại và nhiều công cụ làm nhạc như tích hợp sẵn 32 bộ equalizer, chỉnh âm 10/20 band. Chắc chắn bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời với ứng dụng này.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-10

Trải nghiệm lý thú với phần mềm nghe nhạc jetAudio HD Music Player Plus

Ứng dụng nghe nhạc hay - PlayerPro Music Player

PlayerPro Music Player là ứng dụng thích hợp với mọi hệ điều hành như Android. Với cấu hình mạnh mẽ, giao diện đẹp mắt, đơn giản với hàng ngàn bài hát các thể loại. Chắc chắn, bạn sẽ có được những trải nghiệm lý thú nhất khi sử dụng trình duyệt âm nhạc PlayerPro Music Player.

Link tải app: 

voh.com.vn-ung-dung-nghe-nhac-11

Phần mềm nghe nhạc hay - PlayerPro Music Player

Từ xưa đến nay, âm nhạc luôn được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại thì ngày càng có nhiều công cụ hỗ trợ nghe nhạc trên điện thoại được ra đời. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về các ứng dụng nghe nhạc bên trên sẽ hữu ích với quý bạn đọc. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng âm nhạc. 

Nguồn ảnh: Internet

Tổng hợp những cách phát wifi từ điện thoại Smartphone Android và iOSNhu cầu sử dụng wifi ngày càng cao và việc phát wifi từ các thiết bị di động vù vậy cũng tăng lên. Điện thoại hiện nay đã được trang bị tính năng phát wifi tiện lợi cho mọi người.
Tik Tok là gì? Hướng dẫn cách cài và sử dụng Tik TokCùng với sự phát triển của mạng Internet, nhiều ứng dụng giải trí được ra đời. Theo dõi bài viết sau để biết Tik Tok là gì cũng như cách cài và sử dụng nó nhé!