Tổng hợp 11 game ghép hình - Ký ức của tuổi thơ

( VOH ) - Nếu ai đã từng chơi game thì không thể nào không biết đến game ghép hình - một trò chơi từng gắn với tuổi thơ của rất nhiều người.

Trò chơi chỉ đơn giản là xếp các khối hình đầy đủ hình dáng lại với nhau sau cho thật hợp lý là bạn sẽ là người đi xa nhất và có cơ hội giành chiến thắng. Trải qua bao năm tháng thì game xếp hình này không những không lỗi thời mà ngày càng phát triển hơn với rất nhiều ứng dụng tương tự được ra đời.

11 game ghép hình hay nhất hiện nay

Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc 11 game ghép hình để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho trò chơi game xếp hình phù hợp nhất!

Game xếp hình doremon - Doraemon Gadget Rush

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia trò chơi này chính là tìm cách giúp chú mèo máy thông minh Doraemon lấy lại những món bảo bối thần kỳ mà đã bị kẻ trộm công nghệ ngoài hành tinh lấy mất. Cho nổ tung các người ngoài hành tinh bằng cách cách tạo thành một chuỗi các viên đá quý cùng màu trên bảng trò chơi. Càng nhiều viên đá giống nhau thì sức công phá sẽ càng mạnh. Mở khóa những người bạn của Doraemon Nobita, Shizuka, Takeshi và Suneo để giúp anh ta trong trận chiến. Hãy cùng nhau chiến đấu để đánh bại người ngoài hành tinh giúp Doraemon lấy lại 30 thiết bị đã bị đánh cắp bạn nhé!

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-1

Game ghép hình - Jigsaw Puzzle

Với game ghép hình - Jigsaw Puzzle thì người chơi sẽ nhận được một bộ sưu tập các bức ảnh đẹp. Sau khi đã chọn được hình ảnh mà bạn thích hệ thống sẽ giúp bạn chia nhỏ hình ảnh đó ra thành 100 mảnh ở cấp độ dễ nhất và từng bước một để đạt được vinh quang trong lần chia thành 1.024 mảnh. Trò chơi vừa giúp người chơi có thể rèn được trí nhớ, óc quan sát và cả tính kiên nhẫn nữa! Hãy tải ngay Jigsaw Puzzle về máy và bắt đầu thưởng thức trò chơi bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-2

Game ghép hình cho trẻ em

Một trò chơi giúp kích thích sự thông minh và sự sáng tạo của trẻ nhỏ. Rất nhiều hình ảnh dễ thương như động vật, hoa quả, những món ăn hàng ngày… với rất nhiều màu sắc khác nhau chắc chắn sẽ mang lại sự thích thú cho các em nhỏ khi chúng cố gắng hoàn thành một bức tranh hoàn hảo nhất! Trò chơi ghép hình cho trẻ em hiện là một ứng dụng mới có sự kết hợp giữa vui chơi và giáo dục giúp các bé có thể phát triển một cách toàn diện.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-3

Game ghép hình - Kids' Puzzles

Hơn một trăm bức ảnh với thật nhiều màu sắc và con thú ngộ nghĩnh sẽ giúp các bé thể hiện tài năng và trí nhớ của bản thân khi thực hiện những pha ghép hình độc đáo nhất. Không hề thua kém trò chơi của người lớn Kids' Puzzles cũng có chế độ chia mảnh ghép cho từng cấp độ phù hợp, từ 7 cho đến trên 20 mảnh ghép không theo bất kỳ một trật tự nào. Nhìn chung thì game ghép hình Kids' Puzzles phù hợp với tất cả mọi người.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-4

Game ghép hình - Động vật xếp hình

Trò chơi động vật xếp hình sẽ giúp các bé có thể phát triển khả năng logic và khả năng nhận biết hình ảnh và âm thanh các con vật ngay từ những năm tháng đầu đời. Hơn 100 con vật khác nhau như: bò, chim, cá, hổ, gà, vịt, ếch… giúp các bé có thể vừa chơi vừa học một cách hiệu quả nhất.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-5

Game ghép hình theo số LoPoly – Puzzle art game

Có phần hơi khác một chút so với thể loại game ghép hình truyền thống, Lowpoly yêu cầu người chơi kết hợp những mảnh ghép nhiều màu sắc lại với nhau đồng thời đảm bảo số trên mảnh ghép và trên hình phải trùng khớp thì mới cho ra hình ảnh chính xác nhất ở kết quả cuối cùng. Puzzle art game sẽ giúp bạn rèn luyện được trí nhớ cũng như sự nhanh tay, lẹ mắt để có thể hoàn thành câu đó một cách nhanh chóng.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-6

Game ghép hình - Jigsaw Puzzles Epic

Jigsaw Puzzles Epic là một trò chơi ghép hình với hơn 10.000 hình ảnh từ rất nhiều thể loại khác nhau. Đặc biệt nhất là bạn cũng có thể tạo câu đố từ ảnh của riêng bạn. Ứng dụng chất lượng cao này sẽ đưa bạn đi du lịch vòng quanh thế giới, ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ, trải nghiệm các mùa trong năm cũng như chiêm ngưỡng những kỳ quan đẹp tuyệt mỹ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-7

Game ghép hình - Chigiri: Paper Puzzle

Paper Puzzle chính là trò chơi ghép hình bằng giấy vui nhộn. Tải game về và chọn cấp độ mà bạn muốn thử sức, và sau đó là tiến hành ghép các mảnh giấy mà hệ thống cung cấp để cho ra một vật dụng thật chính xác. Lấy cảm hứng từ ảnh ghép giấy theo phong cách Nhật Bản "Chigirie". "Chigiri" có nghĩa là xé hoặc cắt nhỏ và "e" có nghĩa là hình ảnh trong tiếng Nhật. Nghệ thuật Chigirie có thể tạo ra vô số đồ thủ công hiện đại.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-8

Game ghép hình theo số - Magic Jigsaw Puzzles

Magic Jigsaw Puzzles là một trò chơi miễn phí dành cho người lớn và trẻ em với bộ sưu tập trò chơi ghép hình trực tuyến lớn nhất! Hơn 25.000 câu đố hàng ngày từ dễ đến khó dựa trên ảnh HD của National Geographic và Sony Pictures đang chờ bạn. Hãy trở thành người cuối cùng giải câu đố để giành chiến thắng vinh quang bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-9

Game ghép hình – Polysphere

Polysphere chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi rất nhiều hình ảnh đẹp mắt và độc đáo. Đây là một trò chơi giải đố hoàn toàn mới giúp rèn luyện trí não của bạn! Vuốt để xoay tấm ảnh cho đến khi bạn tìm ra được mảnh ghép phù hợp nhất. Tận hưởng cảm giác chiến thắng khi bạn hoàn thành xong một kiệt tác.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-10

Game ghép hình - Love Poly - New puzzle game

Love Poly là một trò chơi giải trí bằng hình ảnh 3D hoàn toàn mới miễn phí. Trò chơi rất đơn giản là bạn hãy xoay các mảnh ghép, và khi bạn đến gần hơn với góc chính xác, các mảnh sẽ tự động hợp nhất thành một bức tranh đẹp thuộc một tác phẩm nghệ thuật! Hãy cùng tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái cùng Love Poly bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ghep-hinh-11

Trên đây là 11 ứng dụng ghép hình phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thật hữu ích.

11 tựa game nuôi rồng đang thịnh hành trên thị trường: Nuôi rồng - một trò chơi giải trí đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là 11 tựa game có lượt tải và tìm kiếm nhiều nhất.
11 tựa game quả bóng đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường: Game quả bóng - một trong những trò chơi có sức gây nghiện mạnh trên thị trường. Dưới đây là 11 tựa game đang được giới trẻ săn lùng hiện nay.