Tổng hợp 11 game nhập vai được nhiều người sử dụng nhất hiện nay dành cho game thủ

( VOH ) - Số lượng game nhập vai được đưa ra cho người chơi lựa chọn khá nhiều. Do đó, người chơi khó lòng có thể lựa chọn được dòng game hấp dẫn, thú vị cho mình.

Game nhập vào vai nhân vật là một trong những thể loại game được rất nhiều game thủ yêu thích. Vì thế, số lượng game được đưa ra cho người chơi lựa chọn khá nhiều. Do đó, người chơi khó lòng lựa chọn được các dòng game hấp dẫn, thú vị cho mình. Để có thể lựa chọn được game phù hợp, người chơi có thể tham khảo 11 game nhập vai đang được nhiều game thủ lựa chọn qua bài viết sau đây.

11 game nhập vai đáng để cho các game thủ lựa chọn

Các game thủ có thể lựa chọn một trong các game nhập vai online hấp dẫn sau:

Game nhập vai 3D – Kiếm Ma 3D

Đây là game nhập vai được kết hợp nhuần nhuyễn giữa thế giới tiên hiệp và kiếm hiệp. Khi bước chân vào trò chơi, các game thủ sẽ trở thành các tiên y với các kỹ năng hết sức điêu luyện. Từ đó, người chơi có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được đưa ra.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-0

Giao diện của game nhập vai 3D – Kiếm Ma 3D (Nguồn: Internet)

Game thể hiện sự đầu tư mạnh mẽ vào đồ họa. Vì thế, người chơi sẽ có được những bối cảnh và nhân vật rõ và đẹp mắt. Vì thế, người chơi dễ dàng bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của thế giới ảo. Game sẽ đưa ra 5 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn. Mỗi nhân vật sẽ có cách phát triển kỹ năng và nhiệm vụ riêng.

Link tải trên android

Link tải trên iOS

Game nhập vai Anime – Final Fantasy IX

Game Final Fantasy IX được xây dựng và phát triển dựa trên nền cảnh xã hội của vương quốc Alexandria. Vì thế, người chơi có thể hóa thân thành Zidane để tìm kiếm nàng công chúa Garnet đang ở đâu đó trong khu rừng. Cách chiến đấu trong game được tính theo lượt nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý mình.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-1Nhân vật trong game Final Fantasy IX (Nguồn: Internet)

Đồ họa của game được thiết kế vô cùng sắc sảo nên người chơi có thể cảm nhận được khung cảnh chân thực, sinh động nhất. Nhân vật được thiết kế theo phong cách của manga kết hợp với anime. Bên cạnh đó, quát vật trong game khá đa dạng kết hợp với hiệu ứng kỹ năng đẹp khiến cho người chơi thích thú.

Link tải trên android

Link tải trên íOS

Game nhập vai luyện LV – Thiên Long Kiếm Gamota

Đây là dòng game nhập vai mobile đầu tiên được phát triển dựa vào cốt truyện cổ trang kiếm hiệp xuyên không đầy huyền ảo. Game được thiết kế theo kiểu nhập vai, hành động với nền tảng đồ họa vô cùng sắc nét.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-2Thiên Long Kiếm Gamota tổ chức giải đấu cho game thủ (Nguồn: Internet)

Maps của game khá lớn, địa hình và thời tiết liên tục thay đổi để tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi. Người chơi có thể chơi game liên tục mà không lo nóng máy cũng như hao pin quá nhiều. Các game thủ có thể lựa chọn và hóa thân thành 1 trong 3 môn phái lớn trong làng võ lâm. Mỗi môn phái lại có những nét đặc trưng riêng để bạn khám phá.

Link tải trên android

Link tải trên iOS

Game nhập vai – Doom and Destiny Advanced

Đây là loại game nhập vai được khá nhiều người chơi yêu thích. Bởi người chơi có thể hóa thân thành những chàng lính dũng cảm. Nhiệm vụ chính của bạn là thực hiện các nhiệm vụ được nhà lãnh đạo giao phó.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-3Các chàng lính ngự thực hiện các nhiệm vụ khác nhau (Nguồn: Internet)

Game có maps khá rộng, địa điểm thực hiện nhiệm vụ rộng lớn nên người chơi khó lòng có thể khám phá hết được những điểm thú vị của Doom and Destiny Advanced. Để tăng sức hấp dẫn, nhà phát hành sẽ liên tục bổ sung nhiệm vụ để người chơi thực hiện dựa trên cốt truyện hấp dẫn.

Link tải trên android

Link tải trên iOS

Game nhập vai sinh tồn – Zombie Paradise

Đây là dòng game nhập vai sinh tồn 3D đầu tiên trong việc sử dụng súng để tiêu diệt Zombie. Với lối chơi khá giống với MOBA nên người chơi có thể sử dụng các kỹ năng một cách dễ dàng. Tuy nhiên, game có bản đồ khá giới hạn khi người chơi bật chế độ Battle Royale.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-4Cuộc chiến tiêu diệt những con Zombie (Nguồn: Internet)

Khi nhập vai vào nhân vật, người chơi phải né tránh hoặc giết hết Zombie bắt gặp ở trên maps. Điều đặc biệt của game này, người chơi có thể chơi cùng với bạn bè trong một trận chiến. Vì thế, người chơi có thể thể hiện được tinh thần đồng đội ở trong game.

Link tải trên ios

Game nhập vai 2019 – Tân Thiên Long Mobile

Đây là thể loại game nhập vai 3D được nhiều game thủ lựa chọn khi vừa cho mắt vào tháng 3 năm 2019. Game do Tencent xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng của game Thiên Long Bắc Bộ với sự tham gia góp mặt của nhà sản xuất Changyou.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-5Nhân vật được cụ thể hóa trong game Tân Thiên Long Mobile (Nguồn: Internet)

Game có 5 môn phái hoàn toàn khác nhau. Vì thế, người chơi có thể lựa chọn cho mình một môn phái phù hợp với bản thân mình. Người chơi chỉ cần làm theo hướng dẫn nhiệm vụ để có thể tăng cấp nhân vật và kỹ năng nhanh chóng.

Link tải trên android

Game nhập vai 2D – Evoland

Đây là dòng game nhập vai có sự biến hóa vô cùng phức tạp nên người chơi có thời gian để tìm hiểu và trải nghiệm. Game được thiết kế với cấu hình và đồ họa không quá cầu kỳ và phức tạp. Do đó, người chơi có được món ăn tình thần thoải mái nhất.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-6Game nhập vai 2D – Evoland được đặt trên nền tảng maps (Nguồn: Internet)

Game vừa cho ra mắt phiên bản mới với hệ điều hành dành cho IOS. Vì thế, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, nền đồ họa 2D sẽ khiến cho người chơi cảm thấy thoải mái để thực hiện các nhiệm vụ của game đưa ra.

Link tải trên android

Link tải trên iOS

Game nhập vai Chibi – Crashlands

Đây là dòng game nhập vai được đánh giá khá nổi tiếng và hấp dẫn người chơi từ cuối năm 2018. Đến nay, nhà phát hành game Butterscotch Shenanigans cho ra phiên bản phù hợp với hệ điều hành Android và IOS. Do đó, người chơi có thể dễ dàng tải và trải nghiệm trò chơi.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-7Nhân vật trong game nhập vai Chibi - Crashlands (Nguồn: Internet)

Khi tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ phải hóa thân thành một anh chàng lái máy bay. Quá trình làm nhiệm vụ, người chơi cần thu thập các loại vũ khí, thiết bị, nguyên liệu… để xây dựng thành nơi ở an toàn. Nhiệm vụ được phân chia thành các maps khác nhau để người chơi khám phá thực hiện.

Link tải trên android

Link tải trên ios

Game Zenonia 4

Đây là dòng game nhập vai do Gamevil In xây dựng và phát triển để dành riêng cho hệ điều hành Android. Game sẽ giúp bạn thành lập các tổ đội để có thể di chuyển qua các vùng đất của quỷ dữ một cách an toàn.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-8

Nhân vật trong game Zenonia 4 chuẩn bị chiến đấu

Game được nhà phát hành mô phỏng theo câu chuyện của Anime với đồ hoạ 2D chất lượng cao. Hệ thống kỹ năng nhân vật đa dạng giúp cho người chơi có thể giết quái vật một cách dễ dàng. Kho trang bị vũ khí khá rộng rãi để người chơi có thể lưu trữ tối đa vật phẩm trong suốt quá trình chiến đấu.

Link tải trên android

Link tải trên ios

Game nhập vai chiến thuật – Banner Saga 2

Đây là dòng game nhập vai được khá nhiều người yêu thích bởi lối chơi chiến thuật hấp dẫn. Phong cách thiết kế đồ họa trong game mang tính nghệ thuật rất cao. Trải qua thời gian xây dựng và phát triển, game đã ra các phiên bản mới có thể sử dụng cho cả hệ điều hành Android và IOS.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-9Tái hiện cuộc chiến trong game Banner Saga 2 (Nguồn: Internet)

Nhân vật trong game di chuyển theo các tuyến ô vuông trên maps nhất định. Do đó, người chơi cần điều chỉnh sao cho nhân vật có thể tiêu diệt kẻ địch được nhiều nhất trong phạm vị của mình.

Link tải trên ios

Link tải trên android

Game Harry Potter: Hogwarts Mystery

Đây là một trong những game nhập vai đang được nhiều game thủ lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Game được xây dựng và phát triển bởi Jam City dựa trên cốt truyện Harry Potter với bối cảnh chủ yếu tại Hogwart. Game chính thức được cho ra mắt game thủ vào ngày 25/4/2018 với phần mềm dành cho cả Android và IOS.

voh.com.vn.game-nhap-vai-hay-nhat-anh-10Nhân vật tham gia học phép thuật tại trường Hogwart (Nguồn: Internet)

Người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Harry Potter để có thể tham gia vào lớp học phép thuật tại trường Hogwart. Bên cạnh đó, nhân vật cũng tham gia chiến đấu và giải quyết các nhiệm vụ do trường học đưa ra.

Link tải android

Link tải trên ios

Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về 11 game nhập vai dành cho game thủ đang hot nhất hiện nay. Hy vọng các game thủ sẽ lựa chọn được game phù hợp với khả năng và đam mê của bản thân mình.

Top 11 game tennis bạn không nên bỏ lỡ: Các game tennis hiện đang là ứng dụng giải trí được nhiều người ưa chuộng. Để biết thêm thông tin về các trò chơi này mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
11 game nấu ăn hấp dẫn dành cho bạn gái: Game ngoài những trò chơi hành động dành cho những bạn đam mê cảm giác mạnh ra thì còn có những trò chơi cần đến sự khéo léo của người chơi. Và những kỹ năng ấy sẽ cần có khi bạn tham gia chơi game nấu