Tổng hợp 11 ứng dụng đặt khách sạn nhanh chóng trên điện thoại

( VOH ) - Đặt phòng khách sạn là nhu cầu của nhiều người khi đi du lịch. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 11 ứng dụng đặt khách sạn nhanh chóng trên điện thoại cho bạn.

Khi đi du lịch, mọi người thường có nhu cầu tìm và đặt phòng khách sạn để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều loại hình khách sạn gây khó khăn cho việc chọn phòng của các du khách. Làm thế nào để đặt được phòng khách sạn vừa chất lượng, vừa có giá rẻ? Thấu hiểu vấn đề này, sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 11 ứng dụng đặt khách sạn nhanh chóng trên điện thoại.

Ứng dụng đặt khách sạn - Trivago

Trivago là một ứng dụng đặt phòng khách sạn nổi tiếng trên điện thoại di động. Với một kho dữ liệu lớn về hệ thống khách sạn ở Việt Nam, ứng dụng này sẽ giúp bạn đặt được một khách sạn ưng ý nhất một cách rất nhanh chóng.

Ứng dụng Trivago xuất phát từ một công cụ tìm kiếm trong ngành du lịch của Đức. Trang web Trivago hiện nay có khoảng hơn 90 triệu người truy cập hàng tháng và có 52 platform trên thế giới.

Đặt khách sạn bằng ứng dụng này sẽ giúp bạn săn được những căn phòng khách sạn tiện nghi và giá rẻ nhất. Nếu thường xuyên phải đặt khách sạn thì bạn chỉ cần tải ứng dụng Trivago vì ứng dụng sẽ giúp bạn tổng hợp lại tất cả các khách sạn tốt, giá rẻ ở xung quanh vị trí của bạn. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ là loại ứng dụng trung gian nên chỉ có thể cho bạn biết được những nơi nào có phòng khách sạn tốt, giá rẻ mà không tiến hành đặt phòng khách sạn trực tiếp cho bạn.

Linh tải ứng dụng:

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-0

Ứng dụng đặt phòng khách sạn Trivago (Nguồn: Intenet)

Ứng dụng tìm kiếm khách sạn uy tín - Traveloka

Traveloka là ứng dụng có hơn 12 triệu người sử dụng để đặt khách sạn. Ứng dụng này hỗ trợ đặt phòng khách sạn qua đầy đủ các loại hình thức thanh toán cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Sau khi thanh toán, bạn sẽ nhận được phiếu thanh toán ngay lập tức ở trong email của mình.

Đây là một ứng dụng của một công ty chuyên cung cấp các loại dịch vụ đặt khách sạn và vé máy bay của Indonesia. Ứng dụng này có phạm vi hoạt động trong toàn bộ Đông Nam Á và ở Úc.

Ngành du lịch đang phát triển mạnh kéo theo nhu cầu tìm và đặt phòng khách sạn tăng cao. Ứng dụng Traveloka sẽ đáp ứng các nhu cầu này của du khách một cách hoàn hảo nhất. Các tính năng đặt phòng khách sạn của ứng dụng này rất tiện lợi như: hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau cho khách hàng, đặt phòng nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, dễ dàng đặt phòng trên điện thoại di động,...

Linh tải ứng dụng:

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-1

Ứng dụng tìm kiếm khách sạn Traveloka (Nguồn: Internet)

Ứng dụng tìm khách sạn - Agoda

Agoda là một ứng dụng thuộc quản lý của Nasdaq - Priceline Group. Đây là một ứng dụng tìm phòng khách sạn có quy mô lớn ở châu Á. Hiện nay, ứng dụng này đã được ứng dụng thành công trên các hệ điều hành của những dòng điện thoại minh.

Ứng dụng này có thể cung cấp thông tin của hơn 200 nghìn khách sạn ở trên thế giới. Người sử dụng ứng dụng có thể tìm kiếm khách sạn dựa trên các tiêu chí như giá phòng, đánh giá, tên khách sạn và địa điểm,...

Ngoài ra, ứng dụng này còn có thể giúp người dùng có cái nhìn trực quan nhất về địa điểm khách sạn mà bạn đặt phòng qua bản đồ. Người sử dụng rất dễ dàng tìm được khách sạn gần vị trí của mình nhất và có thể xem hình ảnh, giá phòng và thông tin của khách sạn qua màn hình điện thoại.

Link tải ứng dụng:

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-2

Ứng dụng tìm khách sạn Agoda (Nguồn: Internet)

Ứng dụng đặt khách sạn - Booking.com

Booking.com xuất phát là một trang web hỗ trợ cho khách du lịch trực tuyến, ra đời vào năm 1996. Công ty quản lý trang web Booking.com có trụ sở hoạt động ở Hoa kỳ. Hiện nay trang web này đã có ứng dụng để sử dụng trên điện thoại.

Khi phát triển thành ứng dụng trên điện thoại di động, Booking.com luôn là ứng dụng đặt khách sạn uy tín và được nhiều người dùng nhất hiện nay ở trên thế giới. Ứng dụng này có thể kết nối với hơn 1 triệu điểm du lịch ở khắp thế giới. Từ các resort, khách sạn sang trọng cho đến các nhà nghỉ, homestay giá cả bình dân nhất. 

Đặc biệt với thế mạnh là không cần phải thanh toán trước khi đặt phòng khách sạn, ứng dụng này luôn mang đến cho người sử dụng một sự tiện ích hoàn hảo nhất. Một số loại hình khách sạn trên ứng dụng này còn hỗ trợ khách hủy đặt phòng khi đã tới gần ngày chuyển đến ở mà không phải mất thêm một khoản chi phí nào khác.

Link tải ứng dụng:

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-3

Ứng dụng đặt phòng khách sạn Booking.com (Nguồn: Internet)

Ứng dụng đặt khách sạn quốc tế - MakeMyTrip

MakeMy Trip là một công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch của Ấn Độ. Công ty này được thành lập vào năm 2000 và có trụ sở hoạt động ở Gurugram và Haryana. Hiện nay, công ty này đã cho ra mắt ứng dụng đặt khách sạn quốc tế MakeMyTrip.

Ứng dụng này có thể kết nối nhiều loại hình khách sạn và hỗ trợ người dùng đặt phòng khách sạn một cách nhanh chóng, tiện lợi. Thông qua một vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại, người dùng có thể đặt phòng ở các khách sạn khác nhau trên thế giới. Ngoài ra, thông qua ứng dụng này, người dùng còn có thể đặt vé máy bay, đặt vé tàu điện và xe buýt trực tuyến.

MakeMyTrip Limited là một công ty du lịch trực tuyến Ấn Độ được thành lập vào năm 2000. Có trụ sở tại Gurugram, Haryana, công ty cung cấp các dịch vụ du lịch trực tuyến bao gồm vé máy bay, các gói kỳ nghỉ trong nước và quốc tế, đặt phòng khách sạn và vé xe lửa và xe buýt. 

Link tải ứng dụng:

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-4

Ứng dụng đặt phòng khách sạn MakeMyTrip (Nguồn: Internet)

Ứng dụng đặt khách sạn - HotelTonight

HotelTonight là một loại hình ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến. Ứng dụng này được thành lập vào năm 2010 do tổ chức Airbnb ở Hoa Kỳ sáng lập. Ứng dụng này có thể giúp người dùng tìm và đặt phòng khách sạn đang có chương trình giảm giá ở khắp châu Mỹ, Úc, châu Âu. Đây là một ứng dụng chuyên dụng để săn khách sạn giá rẻ khi đi du lịch ở nước ngoài. Tùy vào từng thời điểm đặt phòng, ứng dụng này còn có thể giúp khách hàng giảm giá thêm cho các khách sạn được tìm thấy.

Link tải ứng dụng:

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-5

Ứng dụng đặt phòng khách sạn HotelTonight (Nguồn: Internet)

Ứng dụng đặt khách sạn - Luxstay

Luxstay được biết đến là một ứng dụng đặt phòng khách sạn, homestay số 1 tại Việt Nam. Ứng dụng này là một dự án kinh doanh khởi nghiệp do những người Việt sáng lập ra vào cuối năm 2016.

Ứng dụng này có khả năng kết nối giữa chủ nhà và người muốn đặt phòng. Bạn có thể tìm kiếm các thông tin về khách sạn, homestay gần vị trí hiện tại của mình nhanh nhất, mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép người dùng thanh toán tiền phòng trực tuyến qua nhiều hình thức thanh toán khác như: thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển tiền qua ngân hàng trong và ngoài nước,...

Link tải ứng dụng:

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-6

Ứng dụng đặt phòng khách sạn Luxstay (Nguồn: Internet)

Ứng dụng đặt khách sạn quốc tế - OYO

OYO là một ứng dụng đặt phòng khách sạn quốc tế được thành lập vào năm 2013 bởi một chàng trai người Ấn Độ tên là Ritesh Agarwal. Ứng dụng này đang là một ứng dụng đặt phòng khách sạn được sử dụng phổ biến ở Ấn Độ.

Gần đây, ở Việt Nam, ứng dụng này cũng đã xuất hiện và đưa lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Ứng dụng này có khả năng hợp tác với những chủ khách sạn và cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chính xác nhất cho người sử dụng. Nếu như các ứng dụng đặt khách sạn khác chỉ dừng lại ở mức kết nối chủ khách sạn và người đặt phòng thì ứng dụng này còn đi xa hơn một bước. Đó là tham gia vào việc đầu tư, nâng cấp cho cơ sở vật chất của các khách sạn của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Link tải ứng dụng:

 

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-7

Ứng dụng đặt phòng khách sạn OYO (Nguồn: Internet)

Ứng dụng đặt khách sạn - Vntrip

Vntrip là ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến của một nhóm startup Việt và đã nhận được một khoản đầu tư lớn của tập đoạn IHAG Holding của Thụy Sỹ. Vntrip sẽ giúp người dùng lựa chọn được hơn 8 nghìn khách sạn ở khắp Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn đặt phòng khách sạn trên điện thoại di động. Ngoài ra, với ứng dụng này, người dùng có thể nhận được những khuyến mãi và ưu đãi dành riêng từ ứng dụng.

Link tải ứng dụng:

 

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-8

Ứng dụng đặt phòng khách sạn Vntrip (Nguồn: Internet)

Ứng dụng đặt khách sạn - Hotels.com

Ứng dụng Hotels.com xuất phát từ mộ trang web hỗ trợ đặt khách sạn qua điện thoại của công Hotels có trụ sở ở Hoa Kỳ. Ứng dụng này hỗ trợ 34 loại ngôn ngữ khác nhau và có thông tin của hơn 325 nghìn khách sạn để hỗ trợ người dùng. Ứng dụng Hotels.com có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động nên sẽ giúp bạn nhanh chóng và thuận tiện trong việc tìm và đặt phòng khách sạn.

Link tải ứng dụng:

 

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-9

Ứng dụng đặt phòng  khách sạn Hotels.com (Nguồn: Internet)

Ứng dụng tìm khách sạn - Trip.com

Ứng dụng Trip.com thuộc quyền sở hữu của một công ty chuyên cung cấp các loại dịch vụ du lịch trực tuyến, được thành lập vào năm 2017. Ứng dụng này sẽ mang đến cho người dùng hàng nghìn sự lựa chọn về phòng khách sạn, cũng như các dịch vụ khác như: ăn uống, nhà hàng, sự kiện để phục vụ mục đích du lịch của bạn. Với ứng dụng này, bạn có thể đặt được những loại phòng khách sạn rẻ hơn 25% so với giá phòng trong thực tế.

Link tải ứng dụng:

voh.com.vn-ung-dung-dat-phong-anh-10

Ứng dụng tìm khách sạn Trip.com (Nguồn: Internet)

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp 11 ứng dụng đặt phòng khách sạn trên điện thoại di động. Hy vọng, bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Bỏ túi 11 ứng dụng chụp ảnh đẹp đang được sử dụng nhiều trên thị trường: Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng chụp ảnh đẹp, hãy tham khảo ngay 11 gợi ý dưới đây nhé!
Những ứng dụng scan tài liệu tốt nhất cho Smartphone: Việc scan tài liệu hiện nay đã không còn cần tới những chiếc máy in cỡ lớn. Bỏ túi ngay 9 ứng dụng scan tài liệu phổ biến dành cho điện thoại di động.