Tổng hợp 11 ứng dụng máy tính thông dụng nhất hiện nay

11 ứng dụng máy tính này sẽ giúp người dùng tính toán nhanh chóng, dễ dàng hơn. Nó có thể thay thế hoàn toàn cho một chiếc máy tính cầm tay thông thường.

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của nhiều ứng dụng nhằm hỗ trợ cho cuộc sống hiện đại, thông minh của con người. Có thể nói các ứng dụng thiết bị hiện đại là một phát minh mang tính đột phá, sáng tạo của con người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, tổng hợp 11 ứng dụng máy tính thông dụng, hữu ích nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng máy tính Plus miễn phí

Máy tính Plus là một ứng dụng hoàn hảo cho các thiết bị Android, có thể thay thế hoàn toàn máy tính cầm tay. Với thiết kế đẹp mắt, khả năng ghi nhớ và cho phép người dùng có thể xem lại mọi phép tính đã thực hiện. Đồng thời, nó cũng có khả năng tính tổng biên lai, cân bằng sổ séc hay tính toán tiền thuế. Mọi phép tính của bạn đều được lưu kể cả khi bạn đã thoát ra khỏi ứng dụng. 

Ứng dụng này sẽ giúp cho việc tính toán trên điện thoại hay máy tính bảng trở nên dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể tính toán ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. 

voh.com.vn-ung-dung-may-tinh-tren-dien-thoai-anh-0Ứng dụng tính toán đơn giản trên điện thoại (Nguồn: Internet)

Link tải: 

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

Ứng dụng máy tính - Samsung Calculator

Samsung Calculator cũng là một ứng dụng trên máy tính trên Android dành riêng cho Samsung. Ứng dụng này giúp bạn có thể thực hiện các phép tính toán từ đơn giản đến phức tạp một cách nhanh chóng và chính xác. Samsung Calculator cũng có khả năng lưu trữ các phép tính và kiểm tra lịch sử tính toán. 

Đồng thời, ứng dụng này cũng có khả năng chuyển đổi các đơn vị khác nhau. Tuy nhiên, ứng dụng này lại khá đơn giản và bị hạn chế các phép tính phức tạp hơn.

Link tải: 

Link tải android tại đây

voh.com.vn-ung-dung-may-tinh-tren-dien-thoai-anh-1Màn hình của ứng dụng Samsung Calculator (Nguồn: Internet)

Ứng dụng máy tính - Calculator++

Nếu bạn cần một ứng dụng thông minh thì hãy thử sử dụng ứng dụng Calculator++ này. Người dùng có thể tải ứng dụng này trên cả hệ điều hành Android và IOS. Calculator++ cho phép người dùng thay đổi giao diện qua màu da và kết cấu nền (chỉ dành cho iPad), có thể chọn máy tính cơ bản hoặc máy tính khoa học. 

Ứng dụng có thể thực hiện nhiều phép tính phức tạp có thể sử dụng để vẽ đồ thị 2D và 3D. Calculator++ cũng có khả năng ghi nhớ lịch sử tính toán, đặc biệt là có thể sử dụng trong một cửa sổ nổi riêng biệt. Tuy nhiên, ứng dụng này lại thường xuyên xuất hiện quảng cáo, nếu không muốn xuất hiện quảng cáo thì người dùng phải trả 3,99 đô.

Link tải:

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

voh.com.vn-ung-dung-may-tinh-tren-dien-thoai-anh-2Ứng dụng Calculator++ trên Android (Nguồn: Internet)

Ứng dụng máy tính bảng điện tử

Ứng dụng máy tính bảng điện tử là ứng dụng dành riêng cho iPad trên hệ điều hành Apple được phát hành bởi Christopher Weems. Ứng dụng này có đầy đủ các tính năng của một chiếc máy tính thông thường với phím bấm lớn giúp người dùng có thể nhìn dễ dàng hơn. Đặc biệt với những người lớn tuổi thì ứng dụng này mang lại rất nhiều lợi ích. 

Ứng dụng này cũng hoàn toàn miễn phí, thuận tiện cho việc sử dụng của người dùng. Vì vậy, app máy tính này cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích tải ứng dụng máy tính cho điện thoại. 

 Link tải tại đây

voh.com.vn-ung-dung-may-tinh-tren-dien-thoai-anh-4Ứng dụng máy tính dành cho iPad (Nguồn: Internet)

Ứng dụng máy tính ClevCalc

Có thể nói ClevCalc là một máy tính “khủng” trên cả Google Play và App Store. Bởi nó không chỉ có khả năng thực hiện các phép tính thông thường mà còn có khả năng chuyển đổi đơn vị, tiền tệ, tính tiền đổ xăng. Đặc biệt là khả năng tính ngày rụng trứng dành riêng cho chị em phụ nữ và hàng loạt khả năng khác.

ClevCalc được thiết kế đẹp mắt theo tiêu chuẩn Material Design mà người dùng có thể thay đổi chủ đề. Tuy nhiên, ClevCalc lại có một nhược điểm là người dùng không thể tắt các quảng cáo khi sử dụng ứng dụng. 

Link tải

Link tải trên android tại đây

LInk tải trê ios tại đây

voh.com.vn-ung-dung-may-tinh-tren-dien-thoai-anh-4

Danh sách máy tính được hỗ trợ trên ClevCalc (Nguồn: Internet)

Ứng dụng máy tính - RealCalc Scientific Calculator

Đây là một ứng dụng cho  máy tính khoa học miễn phí được phát triển bổi CalcTastic dành riêng cho Android. Nó cho phép thực hiện các phép tính khó hơn, phức tạp hơn và khoa học hơn, chuyên sâu hơn so với máy tính cơ bản. Các phép tính này sẽ hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc tính toán đặc biệt là với học sinh, giáo viên…

RealCalc Scientific Calculator có 2 giao diện chính là đen và trắng. Nếu bạn muốn sử dụng giao diện khác thì phải bỏ ra 0,99  để có thêm 7 chủ đề khác nhau cùng khả năng xoay màn hình và lập trình máy tính.

Link tải: 

Link tải android tại đây

voh.com.vn-ung-dung-may-tinh-tren-dien-thoai-anh-5

Máy tính khoa học Scientific Calculator (Nguồn: Internet)

Ứng dụng máy tính 570vn Plus

Casio Fx - 570vn Plus là chiếc máy tính cầm tay được phát hành bởi Casio nhằm phục vụ cho việc tính toán của học sinh, sinh viên và giáo viên. App máy tính Casio 570vn Plus cho phép người dùng thực hiện đầy đủ các tính năng giống như chiếc máy cầm tay Casio Fx - 570vn Plus. Thậm chí khả năng xử lý của nó còn nhanh hơn gấp nhiều lần. 

Người dùng có thể dễ dàng thực hiện phép chia có sư, tìm UCLN, BCNN, giải phương trình bậc 2, bậc 3, tính số phức, tính toán phân phối DIST, lập ma trận… Bạn có thể thực hiện tất cả các phép tính dễ dàng mà không cần phải bỏ tiền ra mua chiếc máy tính cầm tay.

Link tải: 

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

voh.com.vn-ung-dung-may-tinh-tren-dien-thoai-anh-6Máy tính tiện lợi cho Android (Nguồn: Internet)

Ứng dụng máy tính PanecalST

PanecalST là một ứng dụng cho máy tính đơn giản do nhà cung cấp Noriyasu Kutsuzawa phát hành. Ứng dụng cho phép thực hiện các phép tính đơn giản với thiết kế dễ nhìn cùng khả năng lưu trữ lịch sử biểu thức và câu trả lời. PanecalST cũng có một số chức năng hữu ích như con trỏ chỉnh sửa, câu trả lời cuối cùng…

Link tải: 

Link tải trên android

Link tải trên ios

voh.com.vn-ung-dung-may-tinh-tren-dien-thoai-anh-7Ứng dụng cho Android PanecalST (Nguồn: Internet)

Trên đây là kho ứng dụng máy tính phổ biến và được nhiều người dùng nhất hiện nay.

Công nghệ nhận diện khuôn mặt là gì? Ứng dụng vào đời sống: Vài năm gần đây, chúng ta hay nghe nói về nhận diện khuôn mặt. Chỉ cần search google sẽ cho ra rất nhiều kết quả. Vậy thực tế nó là gì? Và nó hoạt động như thế nào? Mời các bạn tìm hiểu.
Top 11 game chạy đua ăn vàng nổi tiếng nhất: Game chạy đua ăn vàng đang là trò chơi được rất nhiều người tải về máy để giải trí. Mời các bạn cùng tìm hiểu về các loại game này qua bài viết dưới đây!