Tổng hợp các game Halloween hay nhất hiện nay

(VOH) - Mùa Halloween đang đến rất gần, không khí Halloween đã tràn ngập phố phường. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp vài game Halloween hay cho năm nay.

Sweet Baby Girl Halloween Fun

VOH.com.vn-Game-Halloween-hay-2019-anh-1

Game Halloween hay

Sweet Baby Girl là một game Halloween vui nhộn, chơi được trên cả Android và iOS. Nào hãy cùng với Sweet Baby Girl tham gia vào một mùa lễ Halloween thú vị và vui nhộn nhất! Bạn đã sẵn sàng cho đêm Halloween chưa? Hãy nhận nhà, sau đó khắc một quả bí ngô và trang trí ngôi nhà của mình với ma, đèn lồng và dơi. Kế đến là phần trang phục, bạn có thể tạo ra một bộ trang phục phù thủy tuyệt đẹp, hoặc phối hợp các trang phục kinh dị để tạo ra chiếc áo choàng ma quái của riêng bạn, và cuối cùng hãy tự trang điểm và biến mình thành một ma cà rồng đáng sợ!

Ghé thăm “Ngôi nhà bí mật” và thử thách trí nhớ của bạn; hãy trải nghiệm cưỡi chổi như một phù thủy thực sự, cố gắng bắt được càng nhiều ma càng tốt, và “trick or treating”!

Cách chơi

  • Trang Trí Quả Bí Ngô: Làm sạch và khắc quả bí ngô - biểu tượng của Halloween! Giúp Sweet Baby Girl làm một chiếc đèn lồng đáng sợ!
  • Trang Trí Nhà: Có 4 loại nhà cho bạn trang trí. Hãy để cho trí tưởng tượng của bạn bay xa và thiết kế ngôi nhà Halloween của riêng bạn với bí ngô có mắt phát sáng, ma và dơi!
  • Trang Phục Halloween: May một chiếc váy, mũ, mặt nạ và đương nhiên không thể thiếu cây chổi thần thánh của một phù thủy!
  • Ăn Mặc Đẹp Lên: Tạo ra bộ trang phục đáng sợ nhất từ hàng tá trang phục Halloween đáng sợ! Bạn muốn trở thành thiên thần, thây ma, hay phù thủy tối nay? 
  • Trang Điểm: Nhận bộ trang điểm Halloween và trang để biến Sweet Baby Girl thành một ma cà rồng Dracula kinh dị!
  • Nhà Bí Mật: Thử thách, tập luyện bộ nhớ bạn và tìm hai thẻ khớp với nhau. Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ càng nhanh càng tốt!
  • Trốn Tìm: Có rất nhiều ma quỷ, ma cà rồng, dơi và quái vật lông lá! Hãy bắt tất cả chúng lại!
  • Phù Thủy Cưỡi Chổi: Mặc trang phục phù thủy, lấy chổi và bay trên thành phố rồi vào trong rừng để thu hoạch càng nhiều bí ngô càng tốt!
  • Xem Phim: Xem những bộ phim kinh dị đáng sợ, hãy thử thách lòng can đảm của bạn! Nếu bạn hoàn thành thử thách này và bạn sẽ nhận được tiền!
  • Trick Or Treat: Khi bạn vượt qua mỗi cấp độ, bạn sẽ nhận được 1 cây kẹo ngon tuyệt!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Halloween Hidden Objects

VOH.com.vn-Game-Halloween-hay-2019-anh-2

Game Halloween hay

Halloween Hidden Objects là một game Halloween truy tìm đồ vật hay, chơi được trên cả Android và iOS. Hãy nhanh chóng săn lùng các vật phẩm trong Halloween Hidden Object! Nếu bạn thích các trò chơi Halloween, thì game này là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn! 

Cách chơi

●    Có hơn 3000 đối tượng đang ẩn nấp cần bạn tìm!
●    Chế độ 3D với đồ họa chuẩn HD tuyệt vời - môi trường!
●    Chế độ hiển thị như văn bản - rất tốt cho trẻ em để tập nhận biết tên đối tượng!
●    Bạn cần thu thập ít nhất ba ngôi sao để vượt qua cấp độ tiếp theo!
●    Thu thập càng nhiều điểm càng tốt trước khi hết thời gian!
●    Tìm mục tiêu bằng cách sử dụng hệ thống gợi ý!

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Halloween: Candy Hunter

VOH.com.vn-Game-Halloween-hay-2019-anh-3

Game Halloween hay

Halloween: Candy Hunter là một game Halloween hay dành cho trẻ em, chơi được trên thiết bị Android. Nội dung game xoay quanh câu chuyện về gia đình hà mã Hippo chuẩn bị hóa trang cho mùa lễ hội Halloween. Halloween đang đến rất gần, và gia đình Hippo không còn nhiều thời gian để lựa chọn, mua quần áo ngày lễ. Hãy giúp đỡ để họ có một mùa lễ hội nhiều niềm vui, với những cuộc phiêu lưu thú vị. Và rồi cả thành phố Hippo sẽ chìm trong bóng tối với rất nhiều phù thủy, ma cà rồng và cả đội quân các quái vật trên đường phố!

Cách chơi

●    Đầu tiên là đi siêu thị để mua quần áo mới. 
●    Sau đó cần tham dự Big City Holiday. 
●    Tập hợp Quái vật và vui chơi cùng nhau. 

Game này thuộc dạng game giáo dục trẻ em, giúp bạn và con có thể chơi cùng nhau.

Link tải cho Android

Halloween City

VOH.com.vn-Game-Halloween-hay-2019-anh-4

Game Halloween hay

Halloween City là một game Halloween hay, dành cho thiết bị iOS. Chào mừng đến với thành phố Halloween. Và bây giờ là thời gian “Trick or Treat” yêu thích của bạn. Hãy trang trí thành phố theo các chủ đề Halloween rùng rợn!

Cách chơi

  • Trang trí thành phố: có rất nhiều nhận vật Halloween kinh dị để cho bạn trang trí - như Phù thủy, Ma cà rồng, Bí ngô, Quái vật cây, Người sói, Xác ướp, Thây ma, v.v. 
  • Kiểm tra Ngôi Nhà ma quái với rất nhiều ma quỷ. Còn gì tuyệt vời hơn để ăn mừng Halloween theo cách này!
  • Hãy thử nhân giống chéo các nhân vật khác nhau và bạn sẽ thấy rằng kết quả thật ngạc nhiên!
  • Cố gắng thu thập tiền xu để được lên level và mở khóa nhiều mặt hàng. 
  • Bạn cũng có thể chụp ảnh thành phố của bạn và chia sẻ nó với bạn bè của bạn.

Link tải cho iOS

Spooky Makeover 

VOH.com.vn-Game-Halloween-hay-2019-anh-5

Game Halloween hay

Spooky Makeover là một game Halloween trang điểm hay, dành cho thiết bị iOS. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ như là một người make-up giúp trang điểm cho các cô gái trở nên ma quái. 

Cách chơi

●    Bắt đầu ở tiệm Spa.
●    Sau đó hãy trang điểm cho cô gái. 
●    Và cuối cùng giúp cô ấy lựa chọn ra bộ trang phục hoàn hảo nhất!

Link tải cho iOS

Nguồn ảnh: Internet