Tổng hợp các tay cầm chơi game điện thoại Android và iPhone

(VOH) - Việc chơi game trên thiết bị di động ngày càng phổ biến, dẫn tới thị trường thiết bị phụ kiện cũng rất sôi động. Xin điểm qua các thiết bị tay cầm chơi game điện thoại tốt hiện nay.

GameSir G3s

GameSir G3s là tay cầm chơi game điện thoại Android không dây Bluetooth. Cần điều khiển và  gamepad chỉ dành cho thiết bị Android. Chúng ta có thể kết nối nó với bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ Bluetooth - như điện thoại và máy tính bảng Android, smart TV, máy tính Windows PC, máy chơi game như Xbox, Playstation, tai nghe Samsung Gear VR. Giá đỡ sẽ có nhiệm vụ giữ chặt điện thoại của bạn.

VOH.com.vn-Tay-cam-choi-game-dien-thoai-anh-1

Tay cầm chơi game GameSir G3s

GameSir G3s sử dụng MCU tốc độ cao 32 bit với tốc độ liên kết 48 MHz. Kết nối với thiết bị được bảo mật với chuẩn Bluetooth 4.0. Bạn cũng có thể sử dụng một USB không dây 2.4GHz để kết nối với PC, đồng thời kết nối có dây cũng có sẵn trên bộ điều khiển Bluetooth. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với hỗ trợ Apple iCade để kết nối với iPad của Apple. Thời lượng pin của GameSir G3s tối đa là 8 giờ.
Tính năng nổi bật: Hỗ trợ nhiều nền tảng, rung động kép, chức năng Turbo (tự động), nút đèn nền, hỗ trợ đa nền tảng.

SteelSeries Stratus XL 

SteelSeries Stratus XL là tay cầm chơi game điện thoại Android không dây Bluetooth. Thiết kế nhỏ gọn làm cho nó trở nên độc đáo so với các tay cầm chơi game điện thoại Android khác. Thiết bị này hỗ trợ chơi game trên nhiều nền tảng - như điện thoại Android, máy tính Windows PC, thiết bị VR cao cấp như HTC Vive, Oculus, Samsung Gear, v.v.

VOH.com.vn-Tay-cam-choi-game-dien-thoai-anh-2
Tay cầm chơi game SteelSeries Stratus XL

SteelSeries Stratus XL chỉ có thể kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth, nó không có USB không dây RF để sử dụng với máy tính. Vì vậy, máy tính của bạn cũng cần có Bluetooth để cắm vào chơi game. Các nút trên tay cầm cũng có nút “Home” và nút “quay lai”. SteelSeries Stratus XL sử dụng hai pin AA có thể thay thế dễ dàng, cho phép chơi liên tục 40 giờ. Trạng thái kết nối được hiển thị thông qua bảng đèn LED.
Tính năng nổi bật: Hỗ trợ nhiều nền tảng, nút nhấn được thiết kế độc đáo.

IPEGA PG-9083

IPEGA PG-9083 là tay cầm chơi game điện thoại Android không dây Bluetooth. Nó trông giống như bộ điều khiển trò chơi Nintendo Switch cầm tay. Nhưng, nó có một giá đỡ điện thoại thông minh ở giữa giúp đặt điện thoại bên trên. IPEGA PG-9083 có nút điều khiển ở cả hai bên của thiết bị Android của bạn. Không chỉ để chơi điện thoại, mà các nút phần cứng trên bộ điều khiển Android cũng hoạt động như nút chỉnh âm lượng và nút điều khiển nhạc. Giá đỡ điện thoại thông minh có thể được kéo dài tới 280mm để giữ máy tính bảng.

VOH.com.vn-Tay-cam-choi-game-dien-thoai-anh-3

Tay cầm chơi game IPEGA PG-9083

Với bộ pin sạc 300mAh được tích hợp sẵn, nó đảm bảo cho 10 giờ chơi game liên tục. Và mất 2 giờ để sạc đầy pin 100%. IPEGA PG-9083 có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào hỗ trợ Bluetooth - như điện thoại và máy tính bảng Android, smart TV, máy tính Windows PC, Nintendo Switch. Nó có các nút điều khiển L1/L2, R1/R2, Trái/Phải 3D với các công tắc L3/R3, A/B/X/Y, Home, D-Pad và Mode.
Tính năng nổi bật: Hỗ trợ nhiều nền tảng, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, dock điện thoại thông minh.

BEBONCOOL

BEBONCOOL là tay cầm chơi game điện thoại Android không dây Bluetooth. Nó có mức giá thấp hơn so với hầu hết các loại tay cầm khác. Gamepad được thiết kế cho điện thoại, máy tính bảng Android và thiết bị VR nhưng không hỗ trợ cho máy tính hoặc máy chơi game. Bộ điều khiển gamepad mang một thiết kế độc đáo, với các nút kích hoạt riêng biệt (R2 & L2 trong bảng điều khiển). Giá đỡ có thể hỗ trợ cho mọi điện thoại kích thước màn hình từ 3,6 đến 6,0 inches.

VOH.com.vn-Tay-cam-choi-game-dien-thoai-anh-4
Tay cầm chơi game BEBONCOOL

BEBONCOOL đi kèm với bộ pin 350mAh, giúp chới game tới 10 giờ liên tục. Ngoài ra còn có một tính năng tự động tắt nguồn, nếu bạn để tay cầm ở chế độ chờ và không sử dụng trong năm phút. Nhà sản xuất cũng cung cấp một ứng dụng kèm theo để hỗ trợ key mapping và các trò chơi phụ.
Tính năng nổi bật: Thiết kế nhỏ gọn độc đáo, tương thích thiết bị VR.

STOGA

STOGA là tay cầm chơi game điện thoại không dây, tương thích với cả iPhone và Android. Nó có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp game thủ có thể cầm lâu trong các trò chơi kéo dài, với tay cầm tiện dụng đảm bảo sự thoải mái. Về kết nối thì tuyệt vời, nó tương thích với iOS 11.3 & Android 6.0 trở lên. Truyền không dây phát xa tới 8 mét cho phép bạn thoải mái chơi với điện thoại và máy tính bảng. Hãy khám phá một cấp độ phản hồi mới, với mỗi lần nhấn, va chạm và nổ trong các trò chơi thì thiết bị sẽ rung lên.

VOH.com.vn-Tay-cam-choi-game-dien-thoai-anh-5

Tay cầm chơi game STOGA

STOGA được tích hợp pin sạc lithium 400mAh, giúp chơi game 10 giờ liên tục. Hãy trải nghiệm độ chính xác thay đổi trò chơi, tốc độ nhanh hơn và cảm giác “thật” không giống bất cứ điều gì trước đây. 
Tính năng nổi bật: Hỗ trợ nhiều nền tảng, có rung phản hồi, thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và kết nối xa, có giá đỡ giúp giữ chặt điện thoại.

SteelSeries Nimbus

SteelSeries Nimbus là tay cầm chơi game điện thoại không dây Bluetooth, tương thích với iPhone, iPad, Apple TV. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon hiện tại trong phân khúc.

VOH.com.vn-Tay-cam-choi-game-dien-thoai-anh-6

Tay cầm chơi game SteelSeries Nimbus

Hãy tận hưởng trải nghiệm điều khiển tay cầm chơi game không dây thực sự trên thiết bị iOS hoặc Mac của bạn qua Bluetooth 4.1. Nút nhấn rất nhạy và bàn điều khiển được bố trí nhỏ gọn, dễ sử dụng. SteelSeries Nimbus sử dụng pin sạc, cho phép chơi game liên tục trong 40 giờ, và sạc qua cổng Lightning. Nó có 4 đèn LED hiển thị trạng thái phát tín hiệu của bạn trong khi chơi game nhiều người.
Tính năng nổi bật: tương thích với tất cả thiết bị của Apple, thời gian sử dụng rất lâu.

Nguồn ảnh: Internet.

Tổng hợp top game gấu trúc hay, nhiều người chơi hiện nayChú gấu trúc đã được rất nhiều nhà phát triển đưa vào game di động, hiện nay trên thi trường có vô vàn game gấu trúc. Bài viết chỉ tổng hợp 4 game hay và HOT nhất.
Tổng hợp 11 loại game đua xe hot nhất hiện nayGame đua xe là 1 trò chơi thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Hãy xem bài viết sau đây để biết thêm những loại trò chơi đua xe hot nhất hiện nay nhé.