Tổng hợp game bắn cá vui nhộn dành cho mọi người

( VOH ) - Tuy mới ra mắt người chơi trong thời gian gần đây nhưng game bắn cá đã làm nên một sức hút rất đặc biệt.

Đây là một trò chơi đòi hỏi người tham gia phải có sự nhanh tay, lẹ mắt, sự tính toán tỉ mĩ. Khi bước vào bàn chơi game bắn cá, người chơi sẽ phải canh hướng bắt, dõi theo chú cá mình đã chọn để bắn đạn cho thật chính xác. Khi đủ số lượng đạn nhất định người chơi sẽ kích sát được cá và nhận được mức thưởng tương ứng.

8 game bắn cá

Sức hấp dẫn của game bắn cá là vậy và bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu với bạn đọc 8 game bắn cá phổ biến nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình một ứng dụng game phù hợp nhất.

Game bắn cá - Fishing Diary

Một chuyến phiêu lưu thật thú vị dưới lòng đại dương thật đẹp đang chờ bạn khám phá. Người chơi sẽ được nhìn ngắm các loài sinh vật biển đa dạng, đẹp mắt. Nhiệm vụ của bạn đó chính là săn thật nhiều cá để có thể mang về cho mình thật nhiều xu và nhiều phần quà thật hấp dẫn. Với 9 khẩu đại bác có công lực khác nhau giúp cho tiến trình đi săn của bạn thêm thuận lôi. Bạn sẽ dùng mẩu bánh mì để nhữ thật nhiều cá và ném những quả bom để thu về số điểm mà bạn mong muốn. Ngoài ra một cú sốc điện cũng sẽ giúp bạn khá nhiều để có thể ăn được nhiều xu hơn đấy!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ban-ca-1

Game bắn cá – iCá

Đây có thể nói là trò chơi bắn cá thú vị được rất nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Game bắn cá iCá sẽ cung cấp cho người chơi nhiều loại cá, các loại súng khác nhau để các bạn có thể tha hồ thể hiện sự nhanh tay, lẹ mắt của bản thân. Đồng thời game còn sở hữu một đồ họa vui nhộn kết hợp âm thanh sống động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Game bắn cá này mô phỏng lại cuộc chiến đấu với lũ cá tinh quái nhiều chiêu trò. Với cách chơi đối kháng, game iCá cho phép người chơi tham gia cùng lúc từ 2 tới 4 người tạo lên một không gian game rộng mở kết nối nhiều người chơi, bên cạnh đó người chơi hoàn toàn có thể thách đấu với nhau một cách dễ dàng thông qua hệ thống thách đấu linh hoạt trong game.

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-ban-ca-2

Game Bắn cá ăn xu

Tiêu diệt thật nhiều cá và mang về cho mình thật nhiều xu chính là mục tiêu mà bạn cần hoàn thành khi tham gia trò chơi. Càng thu thập nhiều xu thì cơ hội chiến thắng của bạn sẽ càng lớn. Game bắn cá ăn xu có đồ họa 3D sinh động cùng âm thanh vui nhộn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thật là thư giãn tuyệt vời nhất!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ban-ca-3

Game bắn cá mập - Shark Hunting

Khác với những trò chơi bắn cá thông thường, Shark Hunting chính là một cuộc săn cá mập đầy kịch tính và hồi hộp, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi thật nhiều bất ngờ và thú vị. Giờ đây những chú cá mập không phải là kẻ đi săn hùng mạnh nữa mà chúng sẽ trở thành đối tượng của các thợ săn dưới biển do chính người chơi hóa thân vào. Đây là trò chơi khá đơn giản, nhiệm vụ của bạn là săn càng nhiều cá mập càng tốt.

Mỗi lần bắn trượt, bạn sẽ bị mất đi một mạng khiến bạn chú ý nhiều hơn để có thể sống sót giữa đàn cá mập đầy hung hãn. Bạn chỉ việc nhắm vào con cá mập bằng ống kính Zoom và giết chúng khi chúng đang ở trung tâm của vị trí ngắm. Trở thành một thợ săn cá chuyên nghiệp với game cá mập này, hấp dẫn không kém những game bắn tỉa mà bạn đã từng trải nghiệm.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ban-ca-4

Game Fish Hunter - Ban Ca

Bạn là một ngư dân và bằng tất cả các kĩ năng của mình hãy tiến hành săn thật nhiều cá càng tốt. Bắn, quăng lưới, bẫy cá bằng những mẫu thức ăn là những điều mà bạn cần để trở thành người chiến thắng. Cùng hòa mình vào một không gian đại dương đầy đủ sắc màu để có được những phút giây thư giãn thật tuyệt vời bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ban-ca-5

Game Vua Bắn cá

Với giao diện đẹp game Vua bắn cá chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho tất cả mọi người khi tham gia. Hệ thống 36 loại cá đa dạng để bạn có thể tha hồ thể hiện sự nhanh tay, lẹ mắt của bản thân để có thể ăn được càng nhiều xu càng tốt. Ngoài ra trong game còn có thêm hệ thống vòng quay may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn để bạn có thể trải nghiệm thật nhiều điều bất ngờ nữa đấy!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-ban-ca-6

Game bắn cá - Jackpot Fishing

Cũng như những game bắn cá khác, mục tiêu của bạn chính là ăn thật nhiều xu để có cơ hội giành chiến thắng. Không giới hạn những lần bắn cá, quăng lưới nên bạn cứ tha hồ thực hiện sao cho tiền thưởng của mình mỗi lúc một tăng là được. Hãy trở thành một tay săn cá tài ba để chinh phục tất cả những thử thách mà trò chơi đưa ra bạn nhé!

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-ban-ca-7

Game bắn cá - Fish Bomb

Nhắm đúng mục tiêu và phát nổ là cách để bạn tham gia trò chơi này.Tuy nhiên ở Fish Bomb còn hỗ trợ người chơi nhiều hơn khi bạn có thể tự do di chuyển những khẩu đại bác đến gần với những chú cá để tăng khả năng tiêu diệt. Hãy cùng tham gia để có những trải nghiệm thật sự thú vị bạn nhé!

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-ban-ca-8

Trên đây là 8 ứng dụng game phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Top 11 game Parkour cho người thích mạo hiểm: Parkour là một thể loại game mô phỏng từ bộ môn nghệ thuật đường phố free running. Nhiều phiên bản game Parkour mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi.
Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí: Game Co-op là thể loại game đồng đội, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ và cùng nhau giải trí. 11 game Co-op dưới đây là những game đáng chơi nhất.