Tổng hợp game xe lửa miễn phí hấp dẫn nhất

Có rất nhiều thể loại game dành cho smartphone hiện nay dành cho giới trẻ. Trong đó, game xe lửa là một trong những thể loại game hấp dẫn. 11 game xe lửa dưới đây sẽ là trò giải trí thú vị cho bạn.

Với những ai yêu thích cảm giác mạnh cùng những đồ họa dễ thương, vui nhộn thì game xe lửa chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Game xe lửa sẽ mang lại cho người chơi cảm giác thư giãn, thoải mái thật sự bên gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi.

11 ứng dụng game xe lửa

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc 11 trò chơi game xe lửa thịnh hành nhất hiện nay mà bạn có thể một lần thử trải nghiệm. Chắc chắn trò chơi này sẽ không làm bạn thất vọng.

Game lái tàu hỏa 3d - Lái xe lửa phỏng

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia trò chơi này chính là dùng số tiền mình có để mua chiếc xe lửa phù hợp, chọn xe loại xe lửa mà bạn muốn lái và cuối cùng là chở hành khách của bạn tham gia vào hành trình khám phá phong cảnh xung quanh. Với cương vị là một tàu trưởng, bạn phải đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách cũng như là tăng giảm tốc độ hợp lý lúc đón và trả hành khách tại ga.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-1

Game lái tàu hỏa 3d - Lái xe lửa phỏng (Nguồn Internet)

Game xe lửa - Train Sim

Phát hành chính thức vào ngày 12/6/2019, Train Simulator ban đầu là RailWorks - một trò chơi mô phỏng xe lửa được phát triển bởi Dovetail Games. Một game xe lửa cuốn hút người chơi bởi đồ họa đẹp và bạn có cảm giác mình là một nhân vật thật sự quan trọng của game vì phải điều khiển cả một đoàn tàu lớn và chở rất  nhiều hành khách. Bên cạnh đó, bạn còn được thực hiện ghép nối các toa lại với nhau bằng thao tác thực hiện rất giống với thực tế, đảm bảo bạn sẽ thích game này ngay từ lần chơi đầu tiên.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-2

Game xe lửa - Train Sim (Nguồn Internet)

Game xe lửa chở hàng - Transport Tycoon Lite

Transport Tycoon Lite ra đời vào tháng 10 năm 2013, trò chơi được tải về miễn phí và chạy trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Khi tham gia, người chơi sẽ vào vai một chủ doanh nghiệp lớn với nhiệm vụ là kiểm soát công ty vận tải của riêng mình, đồng thời, sử dụng các kỹ năng và sự nhạy bén trong kinh doanh để giữ hàng hóa cùng tất cả hành khách. Giao diện màn hình cảm ứng mới, trực quan giúp việc xây dựng và duy trì mạng lưới giao thông của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-3

Game xe lửa chở hàng - Transport Tycoon Lite (Nguồn Internet)

Game xe lửa - Kids Train Sim

Đây có thể là trò chơi xe lửa tốt nhất dành cho trẻ em. Với đồ họa đơn giản, dễ thương và vô cùng thân thiện, chắc chắn các bé sẽ rất thích khi được trải nghiệm trò chơi này. Là một tàu trưởng, những game thủ nhí sẽ phải kích hoạt chuông để báo cho hành khách biết mỗi khi xe lửa về đến ga. Dừng, trả khách đúng trạm, kiểm soát tốc độ trong suốt hành trình là những gì mà các bé phải thực hiện khi tham gia trò chơi.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-4

Game xe lửa - Kids Train Sim (Nguồn Internet)

Game xe lửa - Train Simulator

Hãy bắt đầu cuộc hành trình của bạn với những chuyến tàu thật tuyệt vời cùng Train Simulator. Đồ họa cùng giao diện của ứng dụng game xe lửa này thật sự lôi cuốn người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với Train Simulator, giờ đây, giấc mơ được lái tàu của bạn trở thành hiện thực. Game xe lửa này sẽ mang lại những điều thật thú vị từ những chuyến đi thực tế mà bạn được trải nghiệm.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

 

voh.com.vn-game-xe-lua-5

Game xe lửa - Train Simulator (Nguồn Internet)

Game xe lửa - Tiny Rails

Bắt tay vào công việc kinh doanh trong ngành đường sắt và xây dựng công ty tàu hỏa của bạn lớn mạnh trong game Tiny Rails trên hệ điều hành Android. Vận chuyển hành khách, hàng hóa đi khắp mọi nơi, thu tiền từ việc bán vé và tiền tip để mua thêm tàu, phát triển công ty là tất cả những gì mà người chơi phải thực hiện.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-6

Game xe lửa - Tiny Rails (Nguồn Internet)

Game xe lửa - Train Taxi

Train Taxi tạo nên nhiều điều thú vị cho người chơi bởi khi bạn có nhiều hành khách thì tàu của bạn sẽ càng dài. Đưa hành khách qua hàng loạt con đường ngoằn ngoèo, bạn thật sự là một thuyền trưởng tài ba khi chở một số lượng lớn hành khách như vậy. Tuy nhiên, ứng dụng game xe lửa này được đánh giá không tốt vì có quá nhiều quảng cáo.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-7

Game xe lửa - Train Taxi (Nguồn Internet)

Game xe lửa - Train Conductor World

Game xe lửa - Train Conductor World có thể nói là game cuốn hút người chơi thật sự. Từ màu sắc cho đến âm nhạc trong trò chơi đều khiến người tham gia cảm thấy thích thú. Những chuyến tàu chạy với tốc độ cao, và bạn phải đi theo đúng tuyến đường của mình, bên cạnh đó, tránh va vào đối phương. Khi điểm số của bạn ngày một cao thêm thì bạn sẽ được khám phá các nước Châu Âu khác với những cảnh quan thật là hùng vĩ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-8

Game xe lửa - Train Conductor World (Nguồn Internet)

Game xe lửa - Train Station

Tham gia cùng hơn 20 triệu người chơi trong một thế giới đường ray và xe lửa với Train Station. Bạn có nhiệm vụ quản lý vận chuyển hành khách và các vật liệu khác nhau, xây dựng nhà ga, phát triển đội tàu và tạo ra một doanh nghiệp đường sắt mà bạn tự hào. Làm bạn với những người chơi từ mọi nơi trên thế giới để gửi và nhận những món quà quý giá từ họ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-9

Game xe lửa - Train Station (Nguồn Internet)

Game xe lửa - Rail Maze

Nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi này đó là giao hàng về đúng đích trong một quá trình đầy áp lực và vô cùng cam go. Rail Maze vui nhộn và thách thức người chơi phải giải được câu đố mới có thể xây dựng đường ray mới và tiếp tục được cuộc hành trình. Mê cung đường sắt là một trò chơi giải đố tuyệt vời sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn khác nhau và bạn sẽ bận rộn chơi nó hàng giờ liền.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-10

Game xe lửa - Rail Maze (Nguồn Internet)

Game xe lửa - Trình mô phỏng tàu Ấn Độ

Mỗi một nhiệm vụ là một thử thách mới dành cho bạn, và bạn phải cố gắng vượt qua để hoàn thành nó một cách xuất sắc nhất. Người chơi sẽ được lái rất nhiều tàu như xe lửa cổ điển cũ, xe lửa trượt tuyết và rất nhiều môi trường mà bạn phải vượt qua: môi trường tuyết thực tế, môi trường rừng, môi trường thành phố. Những thử thách này sẽ tạo ra nhiều bất ngờ và thú vị khi bạn tham gia.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-xe-lua-11

Game xe lửa - Trình mô phỏng tàu Ấn Độ (Nguồn Internet)

Trên đây là 11 ứng dụng game tàu lửa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Top 11 game nông trại hay trên điện thoại hay nhất hiện nay: Game nông trại là một loại game được nhiều người yêu thích. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 11 game nông trại hay trên điện thoại hiện nay.
Top 11 game Parkour cho người thích mạo hiểm: Parkour là một thể loại game mô phỏng từ bộ môn nghệ thuật đường phố free running. Nhiều phiên bản game Parkour mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi. Dưới đây là những game Parkour được yêu thích