Tổng hợp những ứng dụng ghi chú cho smartphone tốt nhất cho bạn

Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, tất cả mọi người ít nhiều gì cũng sẽ rơi vào trạng thái nhớ trước quên sau. Ghi chú thủ công cũng không còn hữu dụng.

Các ứng dụng ghi chú đã ra đời nhằm giúp ghi nhớ những công việc cần thiết, cũng như giảm bớt những áp lực trong cuộc sống cho bạn. Dưới đây là 11 ứng dụng ghi chú được dùng nhiều trên smartphone có thể bạn quan tâm.

11 ứng dụng ghi chú

Ứng dụng ghi chú – LiteWhite

Với LiteWhite, việc ghi chú sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả những gì mà bạn cần ghi nhớ sẽ được ứng dụng này lưu giữ một cách cẩn thận, cũng như là tạo một mật khẩu để bảo vệ tất cả những thông tin của bạn một cách an toàn nhất. Một ưu điểm nữa của LiteWhite là bạn có thể thực hiện ghi chú ngay cả khi không có Internet.

Tải app trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-1

Ứng dụng ghi chú – LiteWhite (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú - Google Keep

Google Keep là một ứng dụng ghi chú nhanh được phát triển bởi Google. Ngay khi ra mắt vào ngày 20 tháng 3 năm 2013, Google Keep đã thu hút được sự quan tâm của rất là nhiều người. Hiện ứng dụng ghi chú này đang có sẵn trên web và có các ứng dụng di động cho hệ điều hành di động Android và iOS. Keep cung cấp nhiều công cụ để ghi chú, bao gồm văn bản, danh sách, hình ảnh và âm thanh.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-2

Ứng dụng ghi chú - Google Keep (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú – Evernote

Khi nói đến ứng dụng ghi chú thì không ai mà không biết đến Evernote – một ứng dụng ghi chú được phát triển bởi Tập đoàn Evernote, có trụ sở tại Redwood City, California. Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 24 tháng 6 năm 2008, phần mềm ghi chú này được thiết kế để ghi chú, sắp xếp danh sách nhiệm vụ và lưu trữ. Phần mềm được tải về miễn phí và chạy trên hai hệ điều hành Android và iOS.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-3

Ứng dụng ghi chú – Evernote (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú - Microsoft OneNote

Được phát triển bởi Tập đoàn Microsoft, Microsoft OneNote từ lâu đã được mọi người biết đến và tin dùng. Đây là một chương trình máy tính và di động giúp thu thập thông tin dạng tự do và cộng tác nhiều người dùng. Nó tập hợp các ghi chú, bản vẽ, cắt màn hình và bình luận âm thanh của người sử dụng. Ghi chú có thể được chia sẻ với những người dùng OneNote khác qua Internet.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-4

Ứng dụng ghi chú - Microsoft OneNote (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú – Simplenote

Simplenote được biết đến là một ứng dụng ghi chú có hỗ trợ đánh dấu. Với Simplenote, bạn có thể sử dụng ở mọi nơi mà không cần đến mạng Internet. Ngoài ra, ứng dụng còn có thể truy cập hầu hết các trình web mà bạn dán link vào trong ghi chú của Simplenote. Simplenote hiện có sẵn cho iOS, Android, Mac, Windows, Linux và web.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-5

Ứng dụng ghi chú – Simplenote (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú – Bear

Bear hoạt động hoàn hảo và chạy rất mượt trên iPhone, iPad và Mac. Vì thế, bạn có thể viết và lưu lại bất kỳ thông tin gì mà bạn cảm thấy cần thiết. Ứng dụng ghi chú Bear giúp liên kết ghi chú với nhau để xây dựng một danh sách công việc hoàn chỉnh nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hashtags để sắp xếp các ghi chú theo cách bạn mà bạn mong muốn.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-6

Ứng dụng ghi chú – Bear (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú – ColorNote

ColorNote đơn giản và dễ sử dụng. Trong mọi tình huống, bạn có thể nhanh chóng tạo ghi chú và danh sách. Tất cả những gì mà bạn cần làm là tải ngay ứng dụng về và bạn đã có thể tha hồ ghi lại những thông tin mà bạn cần nhớ. Ngoài ra, bạn có thể tạo ra những cái tên cho danh mục ghi chú của bạn như: mua sắm, lịch những việc cần làm… sẽ giúp cho việc tìm kiếm thông tin của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Viết tất cả những thứ bạn cần từ ghi chú ngắn đến tài liệu dài hơn.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-7

Ứng dụng ghi chú – ColorNote (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú – Notebook

Ứng dụng ghi chú – Notebook khuyến khích người dùng tạo ra ghi chú đa dạng hơn thay vì chỉ là các ghi nhớ bằng chữ cơ bản hoặc danh sách công việc cần làm và dán chúng khắp nơi. Ứng dụng sẽ tự động phát hiện loại ghi chú nào đang được tạo và định dạng nó theo phong cách độc đáo riêng. Chẳng hạn như, ghi chú âm thanh sẽ hiển thị các nút điều khiển audio nổi bật trong ứng dụng, trong khi ghi chú có dữ liệu vị trí sẽ có bản đồ. Ngoài hệ điều hành Android, Notebook còn chạy trên iPhone, iPad, iPod touch, Mac và phiên bản hoạt động trên nền tảng web.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-8

Ứng dụng ghi chú – Notebook (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú - Dropbox Paper

Dropbox Paper là ứng dụng thích hợp để làm việc nhóm. Với Dropbox Paper, bạn không chỉ có thể thêm và chỉnh sửa ghi chú mà còn xem xét ý tưởng và xử lý các cuộc họp. Các công cụ quản lý tác vụ của nó cho phép bạn chỉ định danh sách việc cần làm, thêm ngày đến hạn và đề cập đến những người khác, trực tiếp từ tài liệu đang hoạt động. Ngoài ra, bạn có thể thêm chú thích ở những hình ảnh mà bạn muốn cũng như thêm hầu hết mọi loại nội dung từ bao gồm hình ảnh, âm thanh đến video của YouTube và GIF. Dropbox Paper có sẵn cho cả iOS và Android.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-9

Ứng dụng ghi chú - Dropbox Paper (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú – Quip

Phát hành vào năm 2012, Quip là một phần mềm cho phép nhóm người tạo và chỉnh sửa các tài liệu cũng như ghi lại các ghi chú và thông báo, bảng tính. Thường thì, Quip sẽ thích hợp cho mục đích kinh doanh nhiều hơn là những ghi chú thông thường.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-10

Ứng dụng ghi chú – Quip (Nguồn Internet)

Ứng dụng ghi chú - Widget Note, Color Notes & Notepad

ColorNote là một ứng dụng notepad đơn giản. Widget Note, Color Notes & Notepad là một ứng dụng cực kỳ hữu ích để bạn có viết ghi chú, ghi nhớ, email, danh sách tin nhắn, mua sắm và danh sách công việc phải làm. ColorNote giúp cho việc ghi nhớ thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-ghi-chu-11

Ứng dụng ghi chú - Widget Note, Color Notes & Notepad (Nguồn Internet)

Trên đây là các ứng dụng ghi chú thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin thật là hữu ích.

Hướng dẫn dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản trên điện thoại và máy tính: Không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cũng không cần phải có máy ảnh quá xịn, với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh dưới đây, bạn hoàn toàn tự tạo cho mình những tấm hình nghệ thuật.
Hướng dẫn cách ghép nhạc trên điện thoại và máy tính: Với sự ra đời của nhiều phần mềm ghép nhạc thì hiện nay việc tự mình ghép nhạc trên máy tính hoặc trên “dế cưng” đã không còn khó khăn nữa. Nếu bạn chưa biết cách ghép nhạc vào video, tham khảo ngay!