Tổng hợp những ứng dụng nạp tiền điện thoại tiện dụng

( VOH ) - Ứng dụng nạp tiền điện thoại chính là hình thức nạp tiền tiện lợi nhất hiện nay và được rất nhiều người yêu thích sử dụng.

Ứng dụng nạp tiền điện thoại mang lại rất nhiều tiện ích cho người tiêu dùng trong việc đảm bảo an toàn cũng như là không bị mua nhầm thẻ nạp đã quá hạn sử dụng hay lộ thông tin mã số bí mật của thẻ nạp tiền, mà còn nạp tiền rất nhanh. Đây chính là lý do vì sau có rất nhiều ứng dụng nạp tiền điện thoại ra đời trong thời gian gần đây.

11 ứng dụng nộp tiền điện thoại

 Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn 11 ứng dụng nộp tiền điện thoại đang được yêu thích nhất hiện này để bạn có thể lựa chọn cho mình một ứng dụng thật sự phù hợp nhất, mang đến sự thuận tiện trong việc sử dụng.

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - Momo

Ứng dụng nạp tiền điện thoại – Momo hay còn gọi là ví điện tử MoMo là một giải pháp thanh toàn di động mang đến cho người dùng hơn 100 tiện ích khi tiến hành thanh toán, mua sắm. MoMo sở hữu mạng lưới hơn 4.000 điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, cho phép hơn 1.5 triệu khách hàng tại các vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính một cách dễ dàng nhất. Ứng dụng nạp tiền điện thoại – Momo được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M_Service)

Với ứng dụng Momo bạn có thể:

  • Nạp Tiền Điện Thoại
  • Thanh Toán Hóa Đơn
  • Mua Sắm Online
  • Thanh Toán Tại Quầy
  • Chuyển Tiền Siêu Tốc

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-1

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - Zalo pay

Zalo pay là một ứng dụng thanh toán bằng di động, với nhiều tính năng độc đáo đang được ưa chuộng nhất hiện nay. ZaloPay được phát triển bởi công ty VNG, là một ví điện tử “made in Vietnam” và hiện được rất nhiều người yêu thích bởi ứng dụng có dịch vụ thanh toán đáng tin cậy để giúp họ thuận lợi hơn trong giao dịch trực tuyến. Các ứng dụng của Zalo Pay bao gồm: Chuyển và nhận tiền trong vòng 2 giây, nạp tiền điện thoại, gửi quà mừng. Với một tài khoản Zalo Pay thì bạn vẫn có thể liên kết được với rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như: Vietcombank, VietinBank, BIDV, SacomBank, EximBank…

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-2

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - VietPay

VietPay được gọi là ngân hàng số phát triển bởi Viettel. Ví điện tử thông minh này có chức năng chính là bạn có thể tiến hành toán trên mọi loại điện thoại bao gồm cả điện thoại di động phổ thông và điện thoại di động thông minh smartphone, giúp cho các thuê bao khi đăng ký dịch vụ có thể thực hiện nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán tiền các hóa đơn điện, nước, phí mua sắm, đặt vé máy bay… một cách nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-3

Ứng dụng nạp tiền điện thoại – Vietcombank

Để mang lại sự thuận tiện cũng như thu hút người sử dụng thì ngân hàng Vietcombank đã cho ra đời ví điện tử của mình. Nạp tiền qua Vietcombank hiện đang rất được người dùng di động yêu thích vì tiện lợi hơn các hình thức nạp tiền điện thoại qua thẻ cào truyền thống. Hiện nay có 3 cách nạp thẻ Viettel qua Vietcombank khả dụng nhất đang được người dùng di động áp dụng: nạp tiền bằng cách nhắn tin, nạp tiền bằng thẻ ghi nợ tại ATM và Nạp tiền điện thoại online.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-4

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - Sacombank Pay

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - Sacombank Pay sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh để bạn có thể thoải mái và thuận tiện hơn khi sử dụng các dịch vụ như rút tiền, nạp tiền, mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, tra cứu thông tin, nạp tiền điện thoại di động, chuyển tiền qua số điện thoại… Tất cả đều được thực hiện rất nhanh chỉ trong vòng vài giây là bạn đã có thể hoàn thành được dịch vụ mà bạn mong muốn.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-5

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - F@st Mobile

Với ví điện tử thông minh này thì bạn có thể dễ dàng kiểm tra số dư của tài khoản, thanh toán các hóa đơn cũng như là dễ dàng nạp và rút tiền mà không cần sử dụng đến thẻ ATM. Bên cạnh đó thì bạn có thể thực hiện chuyển tiền một cách dễ dàng nhất mà kết quả thì cực kỳ chính xác.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-6

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - My VNPT

My VNPT chính là ứng dụng di động của tập đoàn VNPT cung cấp giải pháp tra cứu thông minh, kiểm soát chi tiêu một cách hiệu quả nhất.Với My VNPT, khách hàng của VNPT có thể chủ động tra cứu toàn bộ thông tin cập nhật về thuê bao, xem lại lịch sử những gì mà bạn đã mua sắm bao gồm các gói cước, dịch vụ… và tận hưởng các chương trình khuyến mãi như khuyến mại nạp thẻ 30%, tích điểm cho thành viên chỉ có trên app My VNPT. Chỉ với một cú click chuột là bạn đã có thể tiến hành các giao dịch một cách nhanh chóng nhất.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-7

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - Agribank E-Mobile Banking

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - Agribank E-Mobile Banking là ứng dụng di động thông minh do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam hợp tác cùng Công ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY) phát triển.

Ứng dụng cho phép khách hàng cá nhân dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính, trải nghiệm các tiện ích thanh toán, mua sắm mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động cũng như là máy tính bảng.

Với Agribank E-Mobile Banking, khách hàng có thể giao dịch nhanh chóng và an toàn tại mọi thời điểm, kể cả thời gian ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, Lễ Tết và thực hiện chuyển khoản nội bộ, liên ngân hàng 24/7 mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-8

Ứng dụng nạp tiền điện thoại – Timo

Timo có thể nói là ngân hàng số thế hệ mới đã cho ra đời tính năng Timo Top Up vô cùng thông minh và tiện dụng không ngờ dành cho khách hàng khi sử dụng. Đối với người dùng, tính năng này sẽ giúp bạn nạp tiền điện thoại Mobifone, Viettel, Vina cho chính bạn hoặc cho người thân của bạn chỉ trong khoảng thời gian 30 giây. Bạn có thể tiến hành nạp tiền cho Timo bằng 2 hình thức cho thuê bao trả trước và thuê bao trả sau đều được. Bên cạnh đó, Timo còn giúp bạn thanh toán các chi phí mua sắm, chuyển tiền… một cách nhanh chóng nhất.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-9

Ứng dụng nạp tiền điện thoại – WhyPay

Whypay - Ứng dụng quản lý thanh toán bằng di động hiện đại nhất. Các vấn đề và giải pháp mà Whypay dành cho bạn đó là ứng tiền nhanh, nạp tiền, thanh toán cá quá đơn... Tất cả sẽ giúp bạn không phải mất công lên mạng tìm những tiện ích được tích hợp cho mạng di động mình đang sử dụng. Cung cấp những thông tin cơ bản nhất về gói cước mà bạn đang dùng.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-10

Ứng dụng nạp tiền điện thoại - MobiFone Next

MobiFone Next là ứng dụng nạp tiền nhanh và tiện lợi nhất cho thuê bao di động MobiFone với nhiều phần quà hấp dẫn sau mỗi lần nạp tiền thành công. Bên cạnh đó thì bạn có thể sử dụng ứng dụng nạp tiền điện thoại - MobiFone Next để quay thưởng và nhận quà sau mỗi lần nạp tiền. Nạp tiền ngay lập tức qua tính năng Quét Camera mà không cần nhập thủ công mã PIN như trước đây. Ngoài ra ứng dụng còn miễn phí data khi truy cập ứng dụng.

Tải app trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-nap-tien-dien-thoai-11

Trên đây là 11 ứng dụng nạp tiền điện thoại thông minh nhất mà bạn có thể sử dụng. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp thật nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

11 ứng dụng bàn phím smartphone tốt nhất cho iOS và Android: Ứng dụng bàn phím làm cho smartphone của bạn trở nên khác biệt hơn. 11 ứng dụng bàn phím dưới đây được đánh giá là đáng sử dụng nhất.
Tổng hợp top những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay: Với sự ra đời hàng loạt các ứng dụng nhắn tin làm bạn hoang mang không biết đâu là ứng dụng tốt. Dưới đây là top 11 ứng dụng nhắn tin phổ biến trên thị trường hiện nay.