Tổng hợp top game gấu trúc hay, nhiều người chơi hiện nay

(VOH) - Chú gấu trúc đã được rất nhiều nhà phát triển đưa vào game di động, hiện nay trên thi trường có vô vàn game gấu trúc. Bài viết chỉ tổng hợp 4 game hay và HOT nhất, theo quan điểm của tác giả.

We Bare Bears - Quest for NomNom

Đây là 1 game gấu trúc thuộc thể loại phiêu lưu (dựa trên series phim hoạt hình 3 anh em nhà gấu “We Bare Bears” của Cartoon Network) được phát hành bởi GlobalFun.

Nom Nom là tên thân mật của chú gấu nâu Grizz và lần này Grizz được giao nhiệm vụ vượt qua các chướng ngại vật ở nhiều cấp độ khác nhau. Hãy tham gia game vui nhộn này!

VOH.com.vn-Game-gau-truc-hay-anh-1

Android

iOS

We Bare Bears - Match3 Repairs

Đây là 1 game gấu trúc thuộc thể loại giải câu đố cổ điển với cấp độ sáng tạo mới, (cũng dựa trên series phim hoạt hình 3 anh em nhà gấu “We Bare Bears” của Cartoon Network), được phát hành bởi SUNDAYTOZ, INC.
Hãy cùng 3 chú gấu thực hiện các nhiệm vụ độc đáo như giải cứu hải cẩu, tìm động vật hoang dã ẩn, kích hoạt máy bay không người lái và hơn thế nữa!

VOH.com.vn-Game-gau-truc-hay-anh-2

Android

iOS

StirFry Stunts - We Bare Bears

Đây là 1 game gấu trúc nấu ăn thuộc thể loại ẩm thực, (cũng dựa trên series phim hoạt hình 3 anh em nhà gấu “We Bare Bears”), và được phát hành bởi chính Cartoon Network.

Làm việc tại một nhà hàng teppanyaki không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhưng may mắn thay chú gấu trắng Ice Bear là đầu bếp tuyệt vời nhất, với kỹ năng của chú thì mọi thứ đều ổn!

VOH.com.vn-Game-gau-truc-hay-anh-3

Android

iOS

Burrito Bash – We Bare Bears

Đây là 1 game gấu trúc thuộc thể loại hành động phiêu lưu, (cũng dựa trên series phim hoạt hình 3 anh em nhà gấu “We Bare Bears”), và được phát hành bởi chính Cartoon Network. Ba chú gấu tham gia một cuộc thi video trực tuyến cho burritos và chú gấu nâu Grizz biến mình thành “Crowbar Jones” để tạo ra bộ phim hành động vĩ đại nhất thế giới. Hãy nhắm và phóng Grizz như một quả bóng pinball, qua rất nhiều cấp độ điên rồ trong Burrito Bash!

VOH.com.vn-Game-gau-truc-hay-anh-4

iOS

Nguồn ảnh: Internet

Top 11 game hay dành cho người thích game mô phỏngGame mô phỏng được hiểu một cách đơn giản là mô phỏng lại tất cả những trò chơi hay có thể là công việc ngoài đời thực.
Thử thách trí tuệ với 11 game cờ hay nhất:  Việt Nam chơi cờ được xem là một trong những thú vui tao nhã, vừa có thể giải quyết mọi căng thẳng cũng như là xua tan đi những mệt mỏi hàng ngày.
Điểm mặt một số game trượt patin hấp dẫn nhấtGiải mã những điều bí ẩn thú vị trong game trượt patin, một trong những thể loại game có sức hút lớn trên thị trường.