Top 10 game đồ họa đẹp dành cho Android và iOS

Năm 2020 là một năm đầy bùng nổ với các game mobile. Sau đây là 10 tựa game đồ họa đẹp và hiệu ứng tốt nhất dành cho Android và iOS.

1. Call of Duty: Mobile

Call of Duty đang là một trong những game mobile phổ biến nhất trên thế giới. Ngay sau khi tựa game này được phát hành trên nền tảng mobile đã đạt được nhiều thành công lớn. 

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh
Call of Duty là một trong game mobile phổ biến nhất

Đồ họa trên cả thực tế là một phần nổi bật của Call of Duty. Tuy nhiên cũng không thể bỏ qua các tính năng của game. Tựa game này có nhiều chế độ chơi để lựa chọn, mỗi chế độ có một nét độc đáo trong lối chơi quen thuộc. Từ vũ khí đến tải trọng, bạn có thể tùy chỉnh để mở khóa thành tích… là rất nhiều điều làm bạn thích ở Call of Duty: Mobile. Nếu bạn chưa trải nghiệm game đồ họa đẹp này cùng hàng triệu người chơi khác thì đây chính là thời điểm tốt nhất để thử điều đó!

2. Asphalt 9: Legends

Asphalt 9 cũng là một trò chơi siêu phổ biến khác. Đây là game đồ họa đẹp đến mức khiến bạn sẽ bắt đầu tự hỏi làm thế nào mà smartphone có thể cho được trải nghiệm xuất sắc như hiện nay.

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh-2
Asphalt 9 cho người chơi trải nghiệm về đồ họa rất tốt

Với Asphalt 9 người chơi sẽ có trải nghiệm thực tế hơn với các game lái xe cũ. Các hình ảnh xe đua trở nên rõ nét và chân thực hơn. Hiệu ứng nitro cũng trở nên bắt mắt hơn với những vệt xé gió đầy màu sắc bao phủ quanh thân xe. Hơn hết game còn có thêm nhiều điều để người chơi trải nghiệm như siêu xe, bản đồ chi tiết, thách thức đối thủ.

3. Metal Madness PvP

Metal Madness PvP được xem là một trò kết kết hợp của Call of Duty và Asphalt 9. Người chơi sẽ chọn một chiếc xe, mang theo vũ khí và bước vào đấu trường nơi mà những người chơi đang đợi để tiêu diệt bạn.

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh-3
Metal Madness PvP tạo sự thú vị khi có thể bắn triệt hạ những người chơi khác

Nghe có vẻ vui đúng không? Bạn có thể chọn một chiếc xe thể thao nhanh nhẹn hoặc một chiếc xe tải chậm nhưng bền, bất cứ thứ gì phù hợp với lối chơi của bạn nhất. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm phần thưởng và nâng cấp các trang bị của mình để nó hoạt động hiệu quả hơn. Thú vị hơn là khi lái xe xung quanh và bắn triệt hạ những người chơi khác.

4. Left to Survive

Trò chuyện tiếp theo được đánh giá rất cao là Left to Survive. Thoạt nhìn, đây là một game bắn súng và sinh tồn zombie cổ điển. Nhưng có hai yếu tố bạn thường không thấy trong các trò chơi như vậy.

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh-4
Left to Survive là game bắn súng và sinh tồn zombie cổ điển có solo, PvP và 2v2

Đầu tiên là game có chế độ solo, PvP và 2v2. Khi ngày tận thế xảy ra, mọi người thường quay lưng lại với nhau. Vì vậy khi những thây ma quá nhàm chán đã trở nên quá nhàm chán, thì những người chơi khác chắc chắn sẽ bắt bạn chiến đấu vì sự sống còn của mình.

Điều thứ hai là các nhiệm vụ trên không. Bắn kẻ thù từ máy bay trực thăng là một sự thay đổi nhịp độ tốt. Hơn hết là mọi thứ trong game đều có đồ họa chi tiết cao.

5. The Elder Scrolls: Blades

Khi nói đến các game đồ họa đẹp nhất thì không thể bỏ qua Elder Scrolls: Blades. Tựa game này nổi bật với các cấp độ tuyệt đẹp và mô hình 3D dễ dàng sánh ngang với các tựa game console. Gameplay của trò chơi Elder Scrolls này được đơn giản hóa so với các tựa game khác. Nhưng bạn vẫn có thể đắm mình trong thế giới giả tưởng của Tamriel.

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh-5
Elder Scrolls: Blades nổi bật với mô hình 3D

Bạn có thể dọn sạch ngục tối khỏi quái vật, thu thập chiến lợi phẩm và tất nhiên, hoàn thành nhiệm vụ. Trò chơi này cũng có chế độ PvP, trong đó bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác trong đấu trường. Nếu bạn là người thích phiêu lưu trong những khung cảnh tuyệt đẹp thì Elder Scrolls: Blades là lựa chọn phù hợp.

6. Warhammer 40,000: Freeblade

Đây là một trò chơi nhượng quyền thương mại với nhiều tựa game. Warhammer 40,000: Freeblade là một game đồ họa đẹp về các mech và thành phố khổng lồ vỡ vụn dưới những vụ nổ của tên lửa.

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh-6
Warhammer 40,000: Freeblade có các mech và chi tiết đồ họa tuyệt đẹp

Người chơi sẽ bắn vào kẻ thù bằng súng máy hoặc chiến đấu cận chiến với những thanh kiếm cơ khí khổng lồ. Game có lối chơi được đơn giản hóa, chuyển động được thực hiện tự động để bạn có thể tập trung vào việc sử dụng vũ khí của mình một cách hiệu quả nhất có thể.

Tựa game này có rất nhiều nâng cấp và tùy chọn tùy chỉnh có sẵn để mở khóa và trang bị nếu bạn có đủ tài nguyên để làm như vậy. Nếu bạn là một fan hâm mộ của vũ trụ Warhammer 40.000, bạn chắc chắn nên thử trò chơi này.

7. ARK: Survival Evolved

ARK là một trò chơi có thế giới mở tuyệt vời, nơi khủng long tự do lang thang. Người chơi sẽ bắt đầu hành trình kiếm thức ăn và quần áo, cố gắng hết sức để sống sót. Tuy nhiên, khi bạn có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn sẽ thấy mình là chủ nhân của những con khủng long này. Cũng là chủ sở hữu của căn cứ do chính bạn thiết kế và xây dựng.

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-vohtop-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh-7
ARK: Survival Evolved là một game có cốt truyện khá mới lạ và đồ họa đẹp

Tuy nhiên bạn sẽ không phải làm mọi thứ chỉ với một mình. Người chơi luôn có thể tìm thấy những người có cùng chí hướng và tham gia vào một bộ lạc. Người chơi có thể tham gia vào các cuộc phiêu lưu trong các maps có đồ họa tuyệt đẹp, nơi có rất nhiều bí mật đang chờ được khám phá.

8. Bright Memory

Khi nói đến đồ họa, Bright Memory nằm ở một đẳng cấp riêng. Mọi thứ về game đều vô cùng tuyệt đẹp! Tuy nhiên đây là một trò chơi trả phí. Và câu chuyện mà trò chơi cung cấp chỉ dài khoảng một giờ. Nhưng trong một giờ đó các chuỗi hành động đó là điều bạn chưa từng thấy trong FPS trên điện thoại. Với những người chơi yêu thíc những game đồ họa đẹp thì không nên bỏ qua Bright Memory.

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh-8
Bright Memory có đồ họa đẳng cấp nhưng lại là game trả phí

9. Iron Blade: Medieval Legends RPG

Iron Blade là một game nhập vai cổ điển. Nhân vật của bạn mặc áo giáp từ đầu đến chân cầm trong tay những món vũ khí to lớn, để lại đằng sau vô số quái vật chết. Có rất nhiều trò chơi như thế trên điện thoại, nhưng rất ít trò chơi trong số đó có đồ họa đẹp như Iron Blade.

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh-9
Iron Blade: Medieval Legends RPG là một game chiến đấu điển hình

Game có nhiều cấp độ và sự thay đổi giữa các phó bản giúp game không gây cảm giác nhàm chán. Khi lên cấp, bạn sẽ học được các kỹ năng mới và có quyền truy cập vào các vũ khí mạnh mẽ hơn mà bạn cần để đánh bại các boss.

Trò chơi cũng có yếu tố PvP, nơi bạn phải bảo vệ lâu đài của riêng mình khỏi các lực lượng xâm lược của những người chơi khác.

10. Black Desert Mobile

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là Black Desert. Tựa game này hấp dẫn với điểm nhấn lớn là các hiệu ứng kỹ năng ngoạn mục khiến các trận chiến càng thêm hoành tráng ngay cả khi chỉ có một số ít kẻ thù tham gia.

top-10-game-do-hoa-dep-nhat-danh-cho-android-va-ios-voh-10
Black Desert là game có các hiệu ứng về kỹ năng nhân vật hoành tráng

Bạn có thể chọn giữa năm classes, mỗi classes có một phong cách chiến đấu và bộ kỹ năng riêng. Bạn sẽ phải cố gắng để có được kinh nghiệm cần thiết mở khóa các kỹ năng mạnh mẽ nhất và có được những món trang bị tốt nhất. Đồ họa về kỹ năng của các classes nhân vật chính là điều khiến trò chơi này lọt vào top 10 game đồ họa đẹp nhất trên điện thoại.

Với nhiều người chơi khác đang chuyển vùng khắp thế giới, bạn có thể kết bạn mới hoặc chỉ hợp tác để hoàn thành một hoặc hai nhiệm vụ nhanh hơn. Black Desert chắc chắn sẽ mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị và rất đáng để thử!