Top 10+ ứng dụng hẹn hò cho những ai đang tìm kiếm tình yêu

Hiện nay thì đã có rất nhiều ứng dụng hẹn hò được mọi người yêu thích cũng như là sử dụng. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc 11 ứng dụng hẹn hò tốt nhất hiện nay và có số lượt thành viên nhiều

Trong cuộc sống công nghệ số thì không gì là không thể. Điều này đã được chứng minh qua việc ngày càng xuất hiện nhiều ứng dụng rất thú vị từ giải trí cho đến làm nên tiện ích cho cuộc sống. Và app hẹn hò cũng được ra đời từ đây để mọi người có thể làm quen, gặp gỡ với bạn bè từ khắp mọi nơi trên thế giới.

11 ứng dụng hẹn hò

Hiện nay thì đã có rất nhiều ứng dụng hẹn hò được mọi người yêu thích cũng như là sử dụng. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc 11 ứng dụng hẹn hò tốt nhất hiện nay và có số lượt thành viên nhiều nhất.

Ứng dụng hẹn hò - Chat hẹn hò JAUMO

Mỗi ngày ứng dụng lại có cho mình hơn 100.000 thành viên mới. Điều này có thể nói lên được sự yêu thích của người dùng dành cho ứng dụng này. Một ứng dụng hẹn hò miễn phí, giúp bạn tìm kiếm và làm quen với những bạn bè cùng chung sở thích. Bạn có thể trò chuyện với những người khác ngay lập tức nhờ vào đăng ký một lần chạm.

Link tải app JAUMO trên Google Play

Link tải app JAUMO trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-1

Ứng dụng hẹn hò - Chat hẹn hò JAUMO (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò ở Việt Nam - W-Match

Đây là ứng dụng hẹn hò giúp mọi người tham gia có thể trò chuyện với nhau một cách dễ dàng nhất. Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn tự thiết lập hồ sơ riêng của mình, tải lên những hình ảnh xinh đẹp và sau đó bắt đầu “thả thính”. Tính năng vượt trội của W-Match là nó có thể giúp bạn trò chuyện với mọi người trên 50 quốc gia, một ứng dụng hẹn hò hoàn hảo cho Android trên mobile.

Tải App W-Match trên Google Play

Tải App W-Match  trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-2

Ứng dụng hẹn hò ở Việt Nam - W-Match (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò miễn phí – Tinder

Tinder sẽ là một ứng dụng hẹn hò phù hợp dành cho những ai muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức lâu dài. Với Tinder bạn có thể sử dụng thông tin từ Facebook để hoàn thành hồ sơ của mình. Ứng dụng rất dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cần trượt qua phải khi cảm thấy một người nào đó mà bạn thích và trược qua phải nếu người đó chưa thực sự phù hợp. Phiên bản hoàn toàn miễn phí.

Tải Tinder trên Google Play

Tải Tinder trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-3

Ứng dụng hẹn hò miễn phí –Tinder (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò tốt nhất Việt Nam – Waplog

Waplog hiện là mạng xã hội phát triển nhanh nhất với hàng triệu người tham gia mỗi ngày. Ứng dụng hẹn hò này được tải miễn phí và hoạt động hoàn hảo trên Androi phiên bản 2.2 hoặc cao hơn. Khi sử ụng Waplog bạn có thể chia sẻ hình ảnh, kết bạn gần xa, chat miễn phí. Với Waplog mọi thông tin cá nhân của bạn đều được đảm bảo an toàn.

Tải Waplog trên Google Play

Tải Waplog trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-4

Ứng dụng hẹn hò tốt nhất Việt Nam – Waplog (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò với người nước ngoài – Badoo

Badoo nằm trong Top những ứng dụng hẹn hò miễn phí được đánh giá cao nhất hiện nay. Badoo được biết đến với một tính năng hữu ích đó chính là bạn có thể tìm kiếm bạn bè xung quanh trong khu vực, một khi hai người muốn gặp gỡ hẹn hò chỉ cần ấn nút “Want to meet”. Badoo ở phiên bản iPhone, iPad cho phép người dùng có thể xem hồ sơ của người dùng khác và danh sách bạn chung. Giao diện của app hẹn hò này hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đó có cả ngôn ngữ Việt Nam.

Tải Badoo trên Google Play

Tải Badoo trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-5

Ứng dụng hẹn hò với người nước ngoài – Badoo (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò việt nam - Date Way

Ứng dụng có giao diện rất là dễ thương cũng như là rất dễ sử dụng. Date Way cho phép bạn chia sẻ hình ảnh của mình với bạn bè, đồng thời nhấn thích hình ảnh của nhau. Bên cạnh đó ứng dụng hẹ hò này còn giúp bạn tìm kiếm những người bạn xung quanh mình một cách nhanh nhất có thể. Phiên bản hoàn toàn miễn phí.

Tải Date Way trên Google Play

Tải Date Way trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-6

Ứng dụng hẹn hò việt nam - Date Way (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò – YmeetMe

Ứng dụng hẹn hò – YmeetMe có tính năng vượt trội từ thuật toán ghép đôi thông minh, bạn sẽ tìm được chính xác những người đủ điều kiện và phù hợp nhất với chính mình. YmeetMe cho phép người dùng khác giới gửi tín hiệu “thích” cho nhau, và cả hai chỉ có thể trò chuyện khi cả hai cùng “thích” nhau. Nhờ đó, bạn sẽ không bao giờ phải gặp tình trạng quấy rối bởi những người xấu. Phiên bản hoàn toàn miễn phí.

Tải YmeetMe trên Google Play

Tải YmeetMe trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-7

Ứng dụng hẹn hò – YmeetMe (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò – Twoo

Được biết đến là một dịch vụ mạng xã hội kết bạn hiện đại và đáng tin cậy. Twoo có cách hoạt động khá giống với Facebook, Viber, Zalo… cho nên việc sử dụng rất là dễ dàng. Ứng dụng hẹn hò này có 3 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới với giao diện đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng, với cơ chế tìm kiếm nâng cao sẽ giúp bạn tìm được người như ý khá dễ dàng.

Và tất nhiên, mọi thông tin của người dùng hoàn toàn được bảo mật. Twoo có hai phiên bản miễn phí và trả phí. Tùy theo mỗi quốc gia sẽ có phiên bản cũng như gói trả phí phù hợp nhất. Bạn có thể gia hạn hay hủy gói đó như đăng ký gói mạng theo ngày.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-8

Ứng dụng hẹn hò – Twoo (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò – OkCupid

OkCupid – một cái tên dường như qua quen thuộc với người dùng hiện nay bởi những tín năng mà nó mang lại thật sự hiệu quả. Ứng dụng hẹn hò này không ngừng bổ sung và cập nhật các tính năng mới. Với tính năng "Flavors" độc đáo, bạn có thể tìm thấy những người có chung sở thích với bạn. OkCupid cũng cung cấp các công cụ nhắn tin, kết hợp với Instagram và các câu đố vui nhộn. Phiên bản hoàn toàn miễn phí dành cho mọi người.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-9

Ứng dụng hẹn hò – OkCupid (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò – Happn

Happn hiện là ứng dụng hẹn hò được yêu thích nhất có giao diện đẹp mắt, lãng mạn, đơn giản mà còn rất dễ sử dụng. Happn giúp hiển thị hồ sơ của những người đã lướt qua bạn lên dòng thời gian của bạn, và điều này chỉ xảy ra khi cả hai cùng sử dụng ứng dụng này. Nó ghi lại chính xác thời gian và địa điểm của cuộc gặp gỡ cuối cùng của hai người. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem dòng thời gian của họ, gửi tin nhắn hoặc biểu tượng cảm xúc. Phiên bản hoàn toàn miễn phí.

Tải Happn trên Google Play

Tải Happn trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-10

Ứng dụng hẹn hò – Happn (Nguồn Internet)

Ứng dụng hẹn hò - Find, date & connect with your best match by Zoosk

Với hàng triệu thành viên tham gia mỗi ngày thì chắc chắn Zoosk sẽ là một ứng dụng hẹn hò tuyệt vời dành cho tất cả mọi người. Nếu như bạn muốn hẹn hò, tìm kiếm bạn bè thì đã có Zoosk. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm đối tượng phù hợp nhất thông qua những thông tin mà bạn cung cấp, cũng như hạn chế tối đa trường hợp bị quấy rối bởi các đối tượng xấu.Thông tin cá nhân luôn được bảo mật một cách tuyệt đối, vì thế hãy sẵn sàng để tìm kiếm tình yêu cho mình với Zoosk.

Tải App trên Google Play

Tải App trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-hen-ho-11

Ứng dụng hẹn hò - Find, date & connect with your best match by Zoosk (Nguồn Internet)

Trên đây là 11 ứng dụng hẹn hò dành cho những ai tìm kiếm kết bạn bốn phương, cũng như là đi tìm một nữa cho đời mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp được các bạn trong việc tìm ra một ứng dụng phù hợp với bản thân nhất!

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Animal 4D + trên điện thoại Android và IOS: Ngày nay các công nghệ thực tế ảo ngày càng phát triển đang được áp dụng vào nhiều lĩnh vực và đang áp dụng vào các tranh ảnh 4D về động vật mô tả rõ nét về một loại động vật.
7 ứng dụng email tốt nhất dành cho Android năm 2019: Các ứng dụng email cho Android này tốt hơn so với những ứng dụng được cài đặt sẵn trên Andoird. Hãy 'nghía' xem bạn có một trong những ứng dụng nào sau đây không?