Top 10 ứng dụng nhắc nhở công việc hay cho Android và iOS

(VOH) - Xã hội hiện đại với nhịp sống quay cuồng, khiến ta hay quên vài việc quan trọng như gọi điện cho người thân bạn bè, thanh toán hóa đơn, đặt lịch hẹn,... Hãy để các ứng dụng nhắc nhở bạn.

Any.Do

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-1

Ứng dụng nhắc nhở công việc Any.Do

Any.Do (Android & iOS) là một ứng dụng nên có. Ứng dụng này rất phổ biến nhất trên thiết bị di động. Đồng thời, nó rất đơn giản dễ sử dụng. Bạn có thể thêm danh sách mua sắm, địa điểm tham quan, các cuộc họp của bạn... Thật dễ dàng để thêm ghi chú của một số nơi và để nhắc nhở thời gian bạn cần. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được bỏ lỡ một sự kiện quan trọng hoặc quên vào cửa hàng. Bạn cũng có thể nhờ ứng dụng gửi email cho người khác, chỉ bằng cách nhập một địa chỉ email hoặc chỉ đơn giản là một tên. Nếu những việc cần làm đã hoàn thành đầy đủ, nó sẽ bị xóa vào ngày tiếp theo. Những việc chưa làm xong sẽ được lưu trong hai ngày, vì vậy bạn có cơ hội để thực hiện chúng. Thiết kế của ứng dụng cũng dễ dàng. Ứng dụng là miễn phí, với mua thêm hàng trong app.

Link tải:

Android

iOS

To Do Reminder

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-2

Ứng dụng nhắc nhở công việc To Do Reminder

To Do Reminder (Android) là ứng dụng sẽ làm cho cuộc sống dễ dàng! Tại đây, bạn có một danh sách nhắc nhở nơi bạn có thể thêm công việc: tên, một số chi tiết, ngày, giờ và tần suất nên lặp lại (hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và thậm chí hàng năm hoặc có thể là một lần). Một tùy chọn thú vị và hữu ích là bạn có thể thêm một tác vụ bằng giọng nói! Bây giờ bạn có thể thêm một lời nhắc nhở chỉ vài giây! Đồng thời, có thêm tùy chọn như Ngày đặc biệt. Bạn có thể đồng bộ hóa ngày sinh nhật và ngày kỷ niệm của bạn bè và các thành viên gia đình từ Facebook, Lịch Google, Danh bạ điện thoại hoặc bạn có thể tạo danh sách Sinh nhật & Kỷ niệm mới. Hiện tại, không cần phải nhớ tất cả các ngày quan trọng. Ứng dụng là miễn phí.

Link tải:

Android

Due

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-3

Ứng dụng nhắc nhở công việc Due

Due (iOS) là một ứng dụng thực sự nhanh chóng! Tính năng hấp dẫn nhất của ứng dụng này là tốc độ. Trước hết, bạn không cần phải tạo một tài khoản mới để bắt đầu. Hơn nữa, không có ngày bắt đầu hay ngày kết thúc. Bạn có thể tắt ứng dụng Due một cách đơn giản trong trường hợp lời nhắc hiện lên nhiều lần hoặc liên tục. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn có thể đánh dấu rằng nó đã hoàn thành và Due tự động đặt lại lời nhắc cho lần sau. Điều quan trọng cần lưu ý ở đây là một bộ đếm thời gian có thể tái sử dụng rất hữu ích cho các tác vụ lặp đi lặp lại. Ví dụ: nếu bạn cần nghỉ ngơi sau 20 phút hoặc thực hiện cuộc gọi cho khách hàng của mình, hãy sử dụng bộ hẹn giờ này! Một lợi ích nữa của ứng dụng là bạn có thể đồng bộ hóa lời nhắc của mình thông qua Dropbox hoặc iCloud và sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi trên điện thoại hoặc iPad. Đây là ứng dụng có phí duy nhất trong danh sách này, nó tốn 4,99 USD.

Link tải:

iOS

BZ Reminder

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-4

Ứng dụng nhắc nhở công việc BZ Reminder

BZ Reminder (Android) là ứng dụng dễ dàng sử dụng và linh hoạt. Nếu bạn cần một cái gì đó nhanh chóng và đơn giản, ứng dụng BZ Reminder này sẽ dành cho bạn. Bạn có thể thêm ghi chú được lặp lại nếu cần. Hơn nữa, có thể tạo một danh sách sinh nhật bằng cách nhập nó từ danh sách liên lạc điện thoại hoặc từ Lịch Google. Nó tương tự như Any.Do, Wunderlist, v.v., nhưng ứng dụng nhắc nhở này yên tĩnh đơn giản hơn! Ứng dụng là miễn phí, với mua thêm hàng trong app.

Link tải:

Android

Wunderlist

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-5

Ứng dụng nhắc nhở công việc Wunderlist

Wunderlist (iOS, Android, Windows) là ứng dụng được thiết kế đơn giản để làm danh sách. Nó có menu hấp dẫn và dễ sử dụng. Ứng dụng này có rất nhiều chức năng hữu ích. Vì bạn liên tục bận rộn và có rất nhiều giao dịch nên mọi thứ cần được tổ chức tốt. Hãy sử dụng ứng dụng này, bạn có thể nhóm các danh sách được kết nối trong trường hợp đó là tài liệu. Ngoài ra, thật dễ dàng để gửi danh sách của riêng bạn cho bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn, để in các nhiệm vụ, danh sách của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột! Hơn nữa, còn có tùy chọn để đính kèm ảnh, file, bản trình bày, ... Ứng dụng có nhiều tùy chọn bổ sung hữu ích. Chẳng hạn, bạn có thể thêm nhận xét và bắt đầu cuộc trò chuyện với bất kỳ ai trong danh sách được chia sẻ trực tuyến của bạn. Ứng dụng đồng bộ dữ liệu giữa máy tính, máy tính bảng và điện thoại của bạn. Vì vậy, ứng dụng có sẵn mọi lúc, mọi nơi cho bạn! Ứng dụng là miễn phí, với mua thêm hàng trong app.

Link tải:

Android

iOS

Todoist

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-6

Ứng dụng nhắc nhở công việc Todoist

Todoist (iOS, Android, Windows) là ứng dụng quản lý nhiệm vụ và ứng dụng hàng đầu. Todoist cung cấp nhiều chức năng hữu ích hơn các dịch vụ khác. Đó là lý do tại sao bạn có thể tổ chức các nhiệm vụ của bạn và tối ưu hóa năng suất của bạn. Dưới đây là các dịch vụ như: nhiệm vụ (nó giúp giải quyết các vấn đề nghiêm trọng đối với các nhiệm vụ đa cấp); tiểu dự án (quản lý các dự án lớn khó khăn bằng cách chia nhỏ chúng ra thành các tiểu dự án). Bạn thậm chí có thể hợp tác với các đồng nghiệp chia sẻ các dự án và thảo luận chi tiết về chúng. Không có vấn đề gì về việc bạn đang ở đâu, bạn có thể sử dụng ứng dụng ngay cả khi offline. Ngoài ra, bạn có thể tạo thời hạn lặp đi lặp lại, cho một kỳ thi. Ứng dụng là miễn phí, với mua thêm hàng trong app.

Link tải:

Android

iOS

Life Reminders

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-7

Ứng dụng nhắc nhở công việc Life Reminders

Life Reminders (Android) là ứng dụng sẽ thay thế trí nhớ của chính bạn! Với Life Reminders rất dễ dàng để tạo ghi chú và khi thời gian đến các ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn. Dưới đây là một số loại nhắc nhở. Đầu tiên là một lời nhắc nhở cuộc gọi. Bạn chỉ cần thiết lập liên lạc và thời điểm thông báo và nó nhắc nhở bạn trong thời gian. Khi tới thời gian, bạn chỉ cần nhấp vào nút hoặc cho nó sang một bên cho một vài phút. Một loại nhắc nhở khác là một nhiệm vụ. Bạn nhập một nhiệm vụ và thiết lập ngày và nó sẽ nhắc nhở bạn khi cần thiết. Ngoài ra, còn có lời nhắc email. Bạn đặt tin nhắn, địa chỉ và thời gian. Và bạn chỉ cần xác nhận “gửi” khi thấy một thông báo trên màn hình. Trong một từ, ứng dụng này rất dễ sử dụng và bạn sẽ không bao giờ quên bất cứ điều gì nữa! Ứng dụng là miễn phí, với mua thêm hàng trong app.

Link tải:

Android

Remember The Milk

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-8

Ứng dụng nhắc nhở công việc Remember The Milk

Remember The Milk (iOS, Android, Windows) - Giúp tăng năng suất lao động mọi lúc mọi nơi! Ứng dụng thông minh này được tạo ra dành riêng cho những người bận rộn. Ứng dụng có một số lượng lớn các tùy chọn: nó đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của bạn; tổ chức theo các ưu tiên của bạn, lặp lại, danh sách và ngày đáo hạn. Bạn có thể cộng tác danh sách việc cần làm của mình với người khác trong trường hợp để thực hiện nhiệm vụ của mình nhanh hơn. Nếu bạn thêm một nhiệm vụ và thời gian nhắc nhở, bạn sẽ nhận được thông báo mọi lúc mọi nơi! Ứng dụng là miễn phí.

Link tải:

Android

iOS

Just Reminder

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-9

Ứng dụng nhắc nhở công việc Just Reminder

Just Reminder (Android) là ứng dụng tuyệt vời “tất cả trong một”. Sử dụng ứng dụng này, bạn có thể đặt lời nhắc tác vụ, lời nhắc cuộc gọi điện thoại, lời nhắc sinh nhật hoặc kỷ niệm và một số việc khác. Bạn thậm chí có thể thêm nhiệm vụ với một giọng nói, giúp tiết kiệm thời gian của bạn. Đối với mỗi nhiệm vụ của bạn, bạn có thể chọn một nhạc chuông cụ thể. Nó được thiết kế tốt và có giao diện đơn giản. Nó cho phép bạn tập trung vào các nhiệm vụ và danh sách việc cần làm. Ứng dụng là miễn phí, với mua thêm hàng trong app.

Link tải:

Android

Simplest Reminder

VOH.com.vn-Top-10-ung-dung-nhac-nho-cong-viec-hay-anh-10

Ứng dụng nhắc nhở công việc Simplest Reminder

Simplest Reminder (Android) là một ứng dụng được thiết kế đẹp, tạo ghi nhớ đơn giản trong vài giây! Thiết kế đơn giản của nó cho phép tập trung vào các nhiệm vụ của bạn. Nếu bạn cần làm gì đó và bạn lo lắng rằng bạn có thể quên, chỉ cần đặt lời nhắc và bạn sẽ được thông báo vào thời điểm thích hợp. Ứng dụng này là ứng dụng đơn giản nhất trong toàn bộ cửa hàng Google Play. Với một ứng dụng nhắc nhở như vậy, bạn sẽ không bao giờ quên những điều quan trọng! Ứng dụng là miễn phí.

Link tải:

Android

Nguồn ảnh: Internet

5 Ứng dụng đinh vị điện thoại hay, miễn phí cho Android và iOSHầu hết chúng ta đều quan tâm người thân gia đình đang làm gì với điện thoại của họ và họ đang ở đâu. Điều này dễ hiểu...Bài viết này, sẽ nói về 5 Ứng dụng đinh vị điện thoai hay, ...
Tổng hợp các ứng dụng ví điện tử an toàn và dễ sử dụngThị trường ví điện tử đang tăng trưởng mạnh và khá sôi động với sự tham gia của các ông lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua vài ví điện tử phổ biến, dưới dạng các ứng dụng trên điện thoại...