Top 11 game bắn cung hay nhất hiện nay dành cho các xạ thủ

( VOH ) - Game bắn cung không xa lạ với người chơi game online bởi nó được xây dựng với đa dạng các phiên bản, giúp người chơi thể hiện được tài thiện xạ của bản thân.

Khi công nghệ thông tin ngày càng phát triển thì một trong những cách giải trí được nhiều người ưa chuộng đó là chơi các trò chơi online. Không chỉ giúp giải tỏa áp lực, mà các game online này còn giúp cho người chơi rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết. Với những người ham mê thể thao thì chắc chắn không thể qua sức hấp dẫn của game bắn cung. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về game bắn cung để hiểu lý do vì sao nó thu hút đông đảo người chơi như vậy.

Game bắn cung - đại sư bắn cung 3D

Trong các loại trò chơi bắn cung thì đại sư bắn cung 3D là game bắn cung hay được xây dựng với kỹ xảo hiện đại và tinh tế nên có góc nhìn mô phỏng trong game đẹp mắt nhất. Tham gia vào đại sư bắn cung 3D người chơi sẽ được nhập vai để trở thành vận động viên bắn cung chuyên nghiệp. Trải qua từng ván chơi, người chơi sẽ từ từ chinh phục các nhiệm vụ được đặt ra. 

Danh tiếng và điểm của người chơi sẽ được tăng dần lên cùng với độ chính xác của cung tên được bắn ra. Trò chơi hấp dẫn nhiều người chơi bởi có hệ thống nhân vật đa dạng và kho vũ khí phong phú nên người có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Tất cả các dòng máy sử dụng hệ điều hành Android đều có thể tải game miễn phí.

Links tải game

Link tải android tại đây

Link tải iOS tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-0Hãy tải game bắn cung miễn phí để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng (Nguồn: Internet)

Game người que bắn cung- Stick War: Legacy

Game người que bắn cung sẽ thử thách tài bắn cung của những người yêu thích hành động bằng cách sử dụng người que để bắn cung. Dựa vào tài ngắm bắn chính xác của mình, người chơi phải thông qua các người que để vượt qua được các thử thách mà trò chơi đặt ra. 

Tuy nhiên người chơi phải thận trọng, bởi đây là game bắn cung 2 người nếu không sẽ dễ bắn nhầm vào người bạn đồng hành cùng với mình đấy nhé. Các dòng máy sử dụng hệ điều hành windows phone, IOS, Android,…đều có thể tải và chơi dễ dàng trò chơi hấp dẫn này.

Bạn có thể tải game tại links:

Link tải android tại đây

Link tải iOS tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-1Trò chơi bắn cung 2 người vô cùng hấp dẫn và thú vị (Nguồn: Internet)

Game Battle of Arrow

Giữa vô vàn các loại game bắn cung thì Battle of Arrow vẫn được ưa thích và đánh giá là game mang tới cho người chơi nhiều yếu tố mới lạ. Game Battle of Arrow xây dựng tình huống và các thử thách xoay quanh các trận so tài bắn cung gay cấn thời La Mã cổ đại. 

Trong bối cảnh đấu trường La Mã người chơi sẽ nhập vai vào các cung thủ lão luyện để thể hiện tài thiện xã của mình. Chỉ cần có khả năng ngắm bắn thật chuẩn và linh hoạt trong việc sử dụng các vật phẩm bổ trợ là người chơi có thể dành được chiến thắng. Game tạo cho người chơi cảm giác như thật bởi họ có thể tự tùy chỉnh và nâng cấp nhân vật, kỹ năng đặc biệt của nhân vật cũng được người chơi dần mở khóa trong quá trình chơi.

Links tải game:

Link tải Android tại đây

Link tải iOS tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-2Battle of Arrow game mới lạ, độc đáo (Nguồn: Internet)

Game Stickman Archer Fight

Là một phiên bản của trò chơi bắn cung người que nhưng ở Game Stickman Archer Fight người chơi sẽ phải dùng cung tên để tiêu diệt kẻ thù nếu không muốn phải bỏ mạng. Với kẻ thù đối đầu ở hai chiến tuyến, người chơi sẽ phải ngắm bắn thật chuẩn xác và mau lẹ. Chỉ có cách tiêu diệt kẻ thù thì người chơi mới có thể lên được level tiếp theo trong trò chơi. 

Người chơi có thể nhận được số tiền thưởng từ việc tiêu diệt kẻ thù để mua các vật phẩm bổ trợ cho mình. Người chơi có thể lựa chọn đối thủ cho mình là các người chơi khác hoặc đấu với nhân vật AL của máy. Stickman Archer Fight giúp đem tới những giây phút giải trí thoải mái cho những người thích game online.

Links tải game đây bạn nhé:

Link tải android tại đây

Link tải iOS tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-3Chơi game để có những giây phút giải trí thực sự thư giãn (Nguồn: Internet)

Game bắn cung - Arrow.io

Arrow.io là game bắn cung thú vị dành riêng cho các dòng máy IOS. Điều thú vị của Arrow.io là đây là game bắn cung 2 người trở lên nên người chơi có thể lập đội và rủ bạn bè cùng tham gia đội hoặc thi đấu với mình. Chỉ bằng những đồ họa đơn giản nhưng Arrow.io vẫn thu hút được đông đảo người chơi bởi sự đa dạng trong lựa chọn và tính cạnh tranh cao trong mỗi trận đấu. 

Người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán bởi các kỹ năng và sức mạnh bất ngờ từ các đội đấu đến từ khắp nơi trên thế giới. Hãy tải game bắn cung này về và thử tài thiện xạ của mình cùng bạn bè ngay nhé: 

Link tải android tại đây

Link tải iOS tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-4Game bắn cung hay nhất dành cho điện thoại mà bạn không nên bỏ qua (Nguồn: Internet)

Game bắn cung - Arrow Force

Arrow Force tạo nên sự khác lạ với các game bắn cung khác khi xây dựng cho người chơi nhiệm vụ dài. Người chơi sẽ trở thành những hiệp sĩ dũng cảm và trổ tài bắn cung để thực hiện các nhiệm vụ đơn nhằm chống lại sức mạnh của vua Mott cùng binh lính. Game thích hợp cho các dòng máy có hệ điều hành Android hoặc IOS. Người chơi có thể tải game 24h trên các kho ứng dụng của máy.

Link tải android tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-5Dòng game mới lạ cho bạn trải nghiệm (Nguồn: Internet)

Game bắn cung - Assassin Archer

Đây là phiên bản game bắn cung dành riêng cho các loại máy Android. Người chơi khi tham gia trò chơi sẽ được trang bị một cây cung và được trao nhiệm vụ săn lùng tội phạm. Người chơi sẽ trở thành những anh hùng giúp đem lại bình yên cho thành phố. Với hình ảnh chân thực, đồ họa 3D ấn tượng, chắc chắn các cuộc truy đuổi tội phạm sẽ đem đến trải nghiệm chân thực và sống động cho người chơi. Links tải game: 

Link tải android tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-6Thăng hoa cảm xúc cùng game bắn cung đỉnh cao (Nguồn: Internet)

Game bắn cung - Bowmasters

Chỉ là trò chơi nhắm bắn cung đơn giản và dễ thương nhưng game bắn cung – Bowmasters lại vô cùng thu hút người chơi. Sử dụng phong cách phẳng hóa trong thiết kế Bowmasters xây dựng nhiều kiểu chơi và chế độ chơi, giúp người chơi không bị nhàm chán. Người chơi có thể dựa theo từng nhân vật mà nhắm bắn đối phương bằng các loại vật dụng phù hợp. Sau mỗi lần thắng thì người chơi sẽ thu được khoản tiền thưởng nhất định dùng để mua thêm các nhân vật trong game.

Links tải game:

Link tải iOs tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-7Bắn cung tọa độ vui đừng hỏi (Nguồn: Internet)

Game bắn cung lớn trận đấu

Chỉ với một cây cung và mũi tên, người chơi sẽ nhắm bắn vào các mục tiêu khác nhau được trò chơi đưa ra. Tham gia trò chơi người chơi phải làm chủ được các kỹ thuật bắn cung như phải tính được hướng và lực của gió. Đồng thời phải có các chiến thuật riêng của mình nếu muốn dành thắng lợi. Người chơi sẽ cảm thấy vui vẻ và thú vị bởi trong trò chơi cũng có cả các mục tiêu giả và trái cây đấy.

Bạn tải links ở đây nhé:

Link tải android tại đây

Link tải iOS tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-8

Thử tài xạ thủ với trò chơi bắn cung hấp dẫn (Nguồn: Internet)

Game bắn cung minecraft - The Survival Hungry Games 2

Khi tham gia game người chơi như lạc trong thế giới hình khối, tham gia chiến đấu cho sự sinh tồn của mình với các quân lính, thây ma và các sinh vật kỳ lạ khác. Người chơi phải dựa vào khả năng bắn cung, cùng với các chiến thuật thông minh để hạ gục kẻ thù. Game sẽ giúp người yêu thích hành động cảm thấy sự thú vị và gay cấn.

Tải game ở đây các bạn nhé:

Link tải android tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-8Trải nghiệm chân thực và sống động với những trò chơi bắn cung hấp dẫn (Nguồn:  Internet)

Game bắn cung vào bia – Archery

So với các game bắn cung khác thì Archery là game có luật chơi và cách chơi đơn giản nhất. Chỉ cần giương cung và nhắm bắn mũi tên vào bia. Mũi tên càng gần tâm thì điểm của người chơi càng cao. Nếu trúng tâm bia thì người chơi sẽ được thưởng thêm điểm. Bắn hết số mũi tên cũng là lúc kết thúc trò chơi người chơi sẽ so điểm của mình với các người chơi khác trên bảng xếp hạng. Sự nhẹ nhàng của game giúp người chơi giảm bớt căng thẳng mệt mỏi áp lực gặp phải. 

Links tải game

Link tải iOS tại đây

voh.com.vn.game-ban-cung-anh-9Game bắn cung hiện đại với luật chơi đơn giản (Nguồn: Internet)

Game bắn cung được sản xuất với nhiều phiên bản khác nhau, phù hợp với sở thích và kỹ năng đa dạng của các người chơi. Nhờ vậy người chơi sẽ không còn nhàm nhán và hào hứng trải nghiệm khám phá khả năng thiện xạ của bản thân. 

Cách tăng tốc game và những phần mềm hỗ trợ tốt nhất: Hiện nay chơi game đã trở thành nhu cầu giải trí không thể thiếu của mọi người. Chúng ta chơi game trên máy tính, điện thoại và chơi ở bất kỳ đâu. Vậy hãy tham khảo bài viết sau để biết cách tăng tốc
Top 10 phần mềm làm nhạc hot nhất hiện nay: Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Việc sử dụng các phần mềm làm nhạc giúp cho người chơi nhạc có thể tạo ra những bản nhạc sống động.