Top 11 game chạy đua ăn vàng nổi tiếng nhất

Game chạy đua ăn vàng đang là trò chơi được rất nhiều người tải về máy để giải trí. Mời các bạn cùng tìm hiểu về các loại game này qua bài viết dưới đây!

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu giải trí của con người hàng loạt các loại game được ra đời. Người dùng có thể truy cập lên CH Play hay các Appstore để thỏa thích lựa chọn các ứng dụng trò chơi mình thích nhất. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 11 game chạy đua ăn vàng nổi tiếng nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Game chạy đua ăn vàng - Subway Surfers

Subway Surfers là trò chơi giải trí rất thú vị và hấp dẫn. Trong game bạn sẽ được hóa thân vào cậu bé tinh nghịch chạy trốn khỏi sự rượt đuổi của cảnh sát trên đường phố. Trong quá trình chạy sẽ có rất nhiều chướng ngại vật thử thách người chơi vượt qua để ăn vàng. Ưu điểm của ứng dụng chính là đồ họa sống động và đẹp mắt. Các tính năng như nhào lộn nhanh như chớp, di chuyển tàu với phi hành đoàn sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời. Subway Surfers thích hợp cài đặt trên hệ điều hành Android và IOS.

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-1

Subway Surfers là trò chơi chạy đua rất thú vị và hấp dẫn 

Link tải app:

Game chạy đua - Temple Run 

Temple Run có cách chơi vô cùng đơn giản. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu để tìm kiếm và thu thập các vật phẩm trong suốt chặng đường của mình. Trò chơi được thiết kế giao diện tuyệt vời với âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét. Tính năng nổi bật của game chính là hỗ trợ đa ngôn ngữ như Anh, Pháp, Bỉ, Hà Lan… Ngoài ra các bảng xếp hạng được trang bị trong game sẽ giúp bạn xác định thứ tự cấp bậc của mình và ghi lại thành tích để khoe cùng bạn bè. 

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-2Temple Run có tính năng hỗ trợ đa ngôn ngữ

Link tải app:

Game chạy đua - Temple Run 2

Loại game này được nâng cấp từ phiên bản Temple Run đã kể trên. Vẫn là cuộc phiêu lưu như trước nhưng trong game bối cảnh sẽ thay đổi bằng những ngôi đền bí ẩn, các chú khỉ sẽ to hơn so với phiên bản đầu. Người chơi sẽ phải chạy thật nhanh và khéo léo để tránh các chướng ngại vật trên đường đi. Điểm ấn tượng đầu tiên của game khi nhìn vào đó là hình ảnh đồ họa đẹp, nhiều powerups. 

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-3 Temple Run 2 có hình ảnh đồ họa đẹp

Link tải app:

Game mèo chạy đua - Talking Tom Gold Run

Talking Tom Gold Run cũng là một trong những trò chơi chạy đua nổi tiếng hiện nay. Bạn có thể cài đặt chúng nếu như thiết bị thuộc hệ điều hành Android hoặc iOS. Nhân vật chính trong trò chơi là chú mèo Talking Tom đáng yêu đuổi bắt tên trộm để lấy lại vàng. Ứng dụng được thiết kế đồ họa 3D sắc nét, chế độ mua các vật phẩm cho người chơi để tăng thêm phần thú vị cho game. Ngoài ra, các tính năng của Talking Tom Gold Run còn cho phép bạn kết nối với mọi người qua các mạng xã hội như Facebook, Zalo.

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-4

Talking Tom Gold Run là game được cài đặt trên các thiết bị Android

Link tải app:

Game chạy đua - Sonic Dash

Sonic Dash là game dành cho di động và máy tính bảng. Trong game, bạn sẽ dùng các thao tác trên màn hình để di chuyển Sonic chạy và nhảy qua các chướng ngại vật trên  đường đi. Ứng dụng được trang bị các tính năng nổi bật như các hình ảnh đẹp mắt, chế độ phần thưởng độc đáo theo từng cấp độ. Ngoài ra, một tiện ích trong game đó là bạn có thể gửi lời mời chơi cho đồng nghiệp người thân cùng tham gia cuộc đua kỳ thú. 

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-5

Sonic Dash là game dành cho di động và máy tính bảng

Link tải app:

Game chạy đua - Minion Rush: Despicable Me Official Game

Minion Rush: Despicable Me Official Game là trò chơi thu hút hơn 900 triệu người tham gia kể cả người lớn và trẻ em. Bạn sẽ hóa thân vào chú Minion Rush đáng yêu để khám phá các phòng bí ẩn và cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ được đặt ra để kiếm vàng. Ứng dụng được trang bị tính năng đồ họa 3D sống động đưa người dùng đến những trải nghiệm độc đáo. Chế độ âm thanh vui nhộn tăng thêm phần hấp dẫn cho trò chơi. Bạn có thể tải game hoàn toàn miễn phí trên điện thoại một cách dễ dàng trên CH Play hoặc Appstore

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-6

Minion Rush: Despicable Me Official Game có đồ họa 3D sống động

Link tải app:

Game chạy đua xe - Zing Speed Mobile

Nếu bạn là người yêu thích loại hình thể thao mạo hiểm thì chắc hẳn ZingSpeed Mobile là lựa chọn không tồi. Trò chơi có đồ họa chibi bắt mắt, hệ thống xe siêu khủng, trang phục đa dạng để người chơi tha hồ lựa chọn. Tính năng nổi bật ở game đó là nuôi thú cưng, đua dụng cụ và kết hôn cặp đôi. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi tham gia hóa thân thành nhân vật trong game này.

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-7

 Zing Speed Mobile có tính năng nuôi thú cưng khá mới mẻ

Link tải app:

Game chạy đua - Jetpack Joyride

Jetpack Joyride là thể loại game hành động được tạo bởi nhà phát triển Halfbrick Studios. Những nhiệm vụ táo bạo liên tiếp được đặt ra trong trò chơi sẽ giúp bạn tăng thêm thứ hạng khi hoàn thành sứ mệnh của mình. Bạn có thể tự do lựa chọn quần áo mặc khi tham gia chạy đua nhờ tính năng tùy chỉnh trang phục theo ý thích. Đây là ứng dụng kiểm tra phản xạ nhạy bén của người chơi rất tốt chỉ bằng thao tác chạm màn hình. 

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-8

Jetpack Joyride có thể cài đặt cả trên Android và IOS

Link tải app:

Game chạy đua - Rail Rush

Rail Rush cũng là game được xếp hạng trong danh sách các trò chơi chạy đua nổi tiếng. Người chơi sẽ vào vai nhân vật hoạt hình nhảy lên xe để bắt đầu cuộc thám hiểm đầy lôi cuốn. Trong suốt chặng đường đòi hỏi bạn cần quan sát thật nhanh và kỹ các chướng ngại vật xung quanh để nghiêng và lượt qua chúng. Nhiệm vụ chính xuyên suốt trò chơi của bạn  là nhặt các viên đá quý hay thỏi vàng và phá vỡ quả trứng để khám phá bí ẩn bên trong. Rail Rush có đồ họa tuyệt đẹp, hỗ trợ tính năng với 8 bối cảnh khác nhau để người dùng trải nghiệm.

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-9

Rail Rush là trò chơi chạy đua nổi tiếng

Link tải app:

Game chạy đua - Run Race 3D

Run Race 3D là tựa game giải trí hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Giao diện trò chơi khá đơn giản, nhưng không hề gây ảnh hưởng đến tính cuốn hút của game. Trong Run Race 3D bạn sẽ là vận động viên tham gia cùng 4 đối thủ trong cuộc chạy đua của mình. Điểm khá mới mẻ trong thể loại game này đó là chỉ khi người chơi dành được vị trí đầu tiên thì mới có thể chuyển sang level mới. Vì vậy, bạn hãy tận dụng thời cơ, tăng tốc độ để nhanh chóng chinh phục trò chơi này nhé!

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-10

 Run Race 3D là ứng dụng giải trí bạn không nên bỏ qua

Link tải app:

Game chạy đua - Agent Dash

Khi tham gia Agent Dash người chơi sẽ bước vào cuộc hành trình đầy hấp dẫn với nhiều thử thách đón chờ phía trước. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển điệp viên để phá hủy các cơ sở của những tổ chức bí mật. Agent Dash được trang bị tính năng hữu ích đó là độ phân giải full HD giúp người dùng quan sát cận cảnh rõ nét. Bên cạnh đó hệ thống âm thanh được lấy từ các bộ phim gián điệp sẽ tăng thêm tính hồi hộp và kịch tính cho người chơi. Nhanh tay cài đặt ứng dụng này trên thiết bị Android của bạn để trở thành điệp viên xuất sắc nhất của game.

voh.com.vn-game-chay-dua-an-vang-11Agent Dash là trò chơi chạy đua có độ phân giải HD sắc nét

Link tải app:

Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc top 11 game chạy đua ăn vàng nổi tiếng nhất. Bạn có thể tha hồ lựa chọn một trong những trò chơi này về máy và bắt đầu tham gia vào các cuộc chạy đua đầy hấp dẫn. Để có thêm nhiều thông tin hơn nữa về các loại game khác, các bạn nhớ đón đọc các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé!

Nguồn ảnh: Internet

11 tựa game quả bóng đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trườngGame quả bóng - một trong những trò chơi có sức gây nghiện mạnh trên thị trường. Dưới đây là 11 tựa game đang được giới trẻ săn lùng hiện nay.
Những game chiến thuật đỉnh cao giúp bạn hóa thân thành đại tướng: Game chiến thuật là thể loại không xa lạ trong thế giới của những game thủ. Khi có quá nhiều game chiến thuật thì sẽ chọn game nào để chơi? Dưới đây là 11 game chiến thuật đáng chơi nhất.