Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí

Game Co-op là thể loại game đồng đội, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ và cùng nhau giải trí. 11 game Co-op dưới đây là những game đáng chơi nhất.

Co-op là tên viết tắt của “Cooperative gameplay” được xem là một đặc tính thú vị trong các trò chơi điện tử ngày nay. Khi tham gia Co-op, người chơi sẽ được chơi theo nhóm từ 2-4 người và độ khó của game sẽ bị thay đổi tùy vào số lượng người tham gia.

Điều làm nên sự thú vị của game đó chính là, bạn không đơn độc một mình mà là đi cùng đồng đội. Game Co-op mang không ngừng mang lại những tiếng cười sảng khoái cho các game thủ khi cùng nhau chiến đấu, hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc nhất.

Độ hot của game không ngừng tăng trong thời gian gần đây và được thể hiện qua 11 ứng dụng game Co-op mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu đến các bạn.

BombSquad

BombSquad sẽ là một game mà nhiều người có thể tham gia chơi cùng nhau. Để hạ gục đối phương, bạn sẽ phải ném bom liên tục, cố gắng làm sao để có thể đánh bại họ trong thời gian sớm nhất. Game mang lại sự thích thú cho người chơi thông qua âm thanh sinh động, đồ họa dễ thương. Đây chắc chắn sẽ là một trò chơi mang lại sự giải trí cao cho những game thủ.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 1

Game co-op free - BombSquad

Co-op adventure game – Terraria

Co-op adventure game – Terraria được biết đến là một game phiêu lưu sinh tồn 2D sandbox. Trò chơi tập trung vào việc khám phá một thế giới được tạo ra ngẫu nhiên. Với số lượng người chơi tối đa là 8 người, trò chơi mang lại nhiều điều thú vị đến bất ngờ. Terraria được xây dựng theo một câu chuyện và người chơi sẽ là nhân vật chính để phiêu lưu cùng đồng đội, chiến thắng kẻ thù.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 2

Co-op adventure game – Terraria

Spaceteam

Spaceteam hay còn có một cái tên khác là tàu vũ trụ, ra đời vào ngày 1/12/2012. Ứng dụng game Co-op này sẽ được chơi theo nhóm từ 4-8 người với nhiệm vụ là giữ cho con tàu vũ trụ không bị rơi. Mỗi người sẽ có một bảng điều khiển khác nhau trên màn hình điện thoại của họ.

Khi trò chơi bắt đầu, các đơn đặt hàng khác nhau được trao cho mỗi người. Sau đó, người chơi phải thông báo cho nhóm biết thứ tự cần hoàn thành cho đến khi người có bảng điều khiển có liên quan kích hoạt chính xác thứ tự. Đồng thời, người chơi phải lắng nghe bất kỳ đơn hàng nào có liên quan đến bảng điều khiển của họ và kích hoạt chúng cho phù hợp.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 3

Game co-op – Spaceteam

Đấu Trường Vainglory

Từ khi mới ra đời cho đến nay, Vainglory nhận được khá nhiều sự đánh giá tích cực từ các nhà phê bình về đồ hoạ game, nhân vật, chiêu thức, và lối chơi đột phá mà chưa có game Moba trên di động nào làm được trước đó.

Vainglory hay còn gọi là Đấu Trường Vainglory - một trò chơi điện tử thuộc thể loại Đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi (MOBA) được phát triển và xuất bản bởi Super Evil Megacorp dành cho thiết bị iOS, Android, Windows và MacOS.

Tại Việt Nam, game được nhà phát hành Gamota phân phối. Trò chơi theo nhóm từ 3-5 người. Mỗi người chơi sẽ phải điều khiển một nhân vật trên màn hình của mình có tên là Hero. Hero chiến đấu và được thăng cấp theo kinh nghiệm được tích lũy.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 4

Game co-op - Đấu Trường Vainglory

Minecraft

Trò chơi này có thể lên đến 10 người cùng chơi. Điều này cho phép một nhóm lớn bạn bè, hoặc thậm chí là người lạ, tất cả chơi trên cùng một máy chủ và tận hưởng việc xây dựng và tạo ra mọi thứ cùng nhau. Bên cạnh đó, Minecraft còn mang lại nhiều tình tiết thú vị khi chuyển qua chế độ tập trung cùng nhau chiến đấu, đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 5

Game co-op – Minecraft

Dungeon Hunter 5

Game co-op - Dungeon Hunter tên thường gọi Thợ săn ngục tối là một trong những game co-op được rất nhiều người yêu thích. Game thủ là chiến binh nhưng bị bỏ rơi trong một nhiệm vụ và mắc kẹt ở một vương quốc bị tàn phá. Từ đây, nhân vật tự biến mình thành một thợ săn tiền thưởng khét tiếng để báo thù những người đã bỏ rơi mình. Hơn 90 nhiệm vụ khác nhau cùng chế độ nhiều người chơi cho phép bạn tùy chỉnh pháo đài của mình và tấn công đối thủ, hoặc thuê bạn bè làm đồng minh để giúp bạn trong hành trình báo thù.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 6

Game co-op - Dungeon Hunter 5

SAS: Zombie Assault 4

Nhiệm vụ của game thủ là phối hợp cùng đồng đội để tiêu diệt bọn xác sống đang hủy diệt trái đất. Người chơi được trang bị những vũ khí tối tân nhất để có thể tiêu diệt Zombie và sống sót vào giây phút cuối cùng. Hơn 160 khẩu súng và áo giáp được khóa chặt bên trong các hộp mạnh hiếm có mà bạn có thể tìm thấy trong các căn phòng bí mật hoặc trên xác chết của kẻ thù. Đây hứa hẹn là một game hành động đầy kịch tính dành cho những ai đam mê cảm giác mạnh và thích khám phá.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 7

Game co-op - SAS: Zombie Assault 4

Meltdown

Meltdown được biết đến là một game bắn súng chiến thuật 3D chiến thuật. Bạn có thể chiến đấu một mình hoặc là cùng với đồng đội để cùng nhau tiêu diệt kẻ thù. Có 30 cấp độ tùy vào số lượng người tham gia cũng như là 10 vũ khí có thể nâng cấp.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 8

Game co-op – Meltdown

Clash of Clans

Clash of Clans hay còn được gọi là Cuộc chiến giữa các bộ tộc. Người chơi sẽ cùng nhau xây dựng một ngôi làng hùng mạnh, để chống lại sự tấn công từ những bộ lạc khác cũng như chiến đấu đến cùng để bảo vệ cho ngôi làng của mình luôn được an toàn.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 9

Game co-op - Clash of Clans

Game Co-op moba - Liên quân mobile

Với thời lượng dành cho mỗi trận đấu là 10 phút, Liên quân mobile thật sự là sân chơi đích thực để các game thủ có thể thể hiện kĩ năng của mình một cách điêu luyện nhất. Khẳng định bản thân, sát cánh cùng đồng đội để vượt qua những trận đấu chớ nhoáng, đầy kịch tính sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí thật thư giãn cùng với bạn bè.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 10

Game moba co-op - Liên quân mobile

BADLAND

Nhiệm vụ của người chơi là bay và cố gắng sống sót. Từ đây, người chơi sẽ khám ra vô số cái bẫy cũng như những điều bí ẩn có trong khu rừng ma quái. Badland sẽ đưa bạn vào một thế giới xung quanh độc đáo, với khung cảnh vẽ tay HD tuyệt đẹp Game co-op này có thể chơi từ 2 cho đến 4 người.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

Top 11 game Co-op chơi hoàn toàn miễn phí 11

Game co-op – BADLAND

Trên đây là 11 game co-op đang thịnh hành nhất hiện nay. Chiến đấu cùng đồng đội, cùng nhau vượt qua mọi gian khổ, đánh bại kẻ thù để mang về những chiến thắng thật vinh quang. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm những lựa chọn mới mẻ phục vụ cho nhu cầu giải trí của bản thân.