Top 11 game hay dành cho người thích game mô phỏng

( VOH )- Game mô phỏng được hiểu một cách đơn giản là mô phỏng lại tất cả những trò chơi hay có thể là công việc ngoài đời thực. Từ các môn thể thao cho đến công việc lái xe lửa, xây dựng, chiến đấu…

Game luôn mang lại cho mọi người những giây phút thoải mái nhất. Và để đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao, rất nhiều game đã ra đời, trong đó có game mô phỏng. 11 game mô phỏng dưới đây được xem là đáng chơi nhất.

11 game mô phỏng

Game mô phỏng lái xe - Euro Truck Evolution

Với Euro Truck Evolution, người chơi sẽ có cơ hội trở thành một tài xế lái xe thật thụ. Bạn có thể tự do lựa chọn những kiểu xe tải khác nhau tùy theo sở thích của mình. Du lịch qua nhiều quốc gia từ Châu Âu, ghé thăm những nơi có phong cảnh đẹp như Berlin, Prague, Madrid, Rome, Paris và nhiều hơn nữa!

Khám phá thế giới xe tải và chơi cùng bạn bè với chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Ứng dụng hiện đang chạy trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-1

Game mô phỏng cuộc sống - Fallout Shelter

Fallout Shelter phát hành ngày 14 tháng 6 năm 2015. Đây là một trò chơi video mô phỏng miễn phí được phát triển bởi Bethesda Game Studios, với sự hỗ trợ của Behavior Interactive, và được xuất bản bởi Bethesda Softworks. Trò chơi cho phép người chơi tạo xây dựng một thế giới ngầm đầy đủ tiện nghi để giữ cho cư dân của bạn luôn hạnh phúc, cũng như bảo vệ họ khỏi những nguy hiểm từ vùng đất hoang tàn ở trên mặt đất. Trò chơi khiến người tham gia thích thú với hình ảnh sống động, những nhiệm vụ rất mới lạ, đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-2

Game mô phỏng hay - Bus Simulator 2015

Game mô phỏng hay - Bus Simulator 2015 là trò chơi mô phỏng lái xe bus, cơ hội để bạn trở thành một tài xế xe bus làm nhiệm vụ đón trả khách tại các trạm dừng chân, lái xe an toàn trên các cung đường trong thành phố và tuân thủ tuyệt đối luật giao thông dành cho xe bus. Game thiết kế bởi đồ họa 3D, bản đồ xe thực tế, góc quay camera linh hoạt mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời nhất.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-3

Game mô phỏng kinh doanh - Landlord Tycoon

Đến với Landlord Tycoon, người chơi sẽ trở thành một bậc thầy về bất động sản với hàng trăm giao dịch khác nhau. Bạn là một ông trùm kinh doanh, vì vậy, hãy đầu tư một cách khôn ngoan - mua cổ phiếu, giao dịch với những người chơi khác và cạnh tranh với bạn bè của mình. Trong trò chơi này, mỗi đô la được tính khi bạn tiến bộ và xây dựng cơ ngơi của mình ngày càng lớn mạnh.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-4

Game mô phỏng hẹn hò - Choose Your Story

Bạn được vào vai một cô nàng hoặc là một chàng trai để làm nên câu chuyện tình yêu đẹp như trong cổ tích. Với Choose Your Story, bạn sẽ tha hồ lựa chọn trang phục cũng như lên kế hoạch tán tỉnh để có được tình cảm của người mà bạn thích. Ứng dụng được tải về miễn phí và chạy trên hệ điều hành Android.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-5

Game mô phỏng chiến tranh - Epic Battle Simulator

Những trận chiến lớn được tạo ra không giới hạn giữa các đạo quân trong thành phố. Game mang đến cho người chơi sự kịch tính, hồi hộp qua từng phút. Trọng tâm chính trong trò chơi này là giúp người chơi không bị hạn chế về những gì mình có thể làm và tưởng tượng. Đó là lý do tại sao trò chơi quyết định không giới hạn số lượng đơn vị trong trận chiến. Bạn muốn xem một trận chiến 100.000 đơn vị trông như thế nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng về ngay trên điện thoại và máy tính của mình để thỏa sức khám phá.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-6

Game mô phỏng xây dựng thành phố - Simcity

Là một trò chơi khá nổi tiếng và không còn quá xa lạ với giới trẻ ngày nay, The Sim City thu hút được người chơi vì tính đa dạng và sự thay đổi mới mẻ qua từng cấp bậc. Bạn có thể xây nhà tùy theo ý muốn của mình, xây dựng một thành phố của riêng bạn và còn có thể làm những công việc bạn yêu thích như: hội họa, vẽ tranh, cảnh sát, làm phim…Hay hơn nữa, bạn còn có thể yêu, lập gia đình và sinh những đứa con theo ý muốn của bạn.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-7

Game mô phỏng - Dream Hospital

Nếu có ước mơ chăm sóc sức khỏe và mang niềm vui đến cho tất cả mọi người thì Dream Hospital sẽ giúp bạn. Trở thành một người quản lý bệnh viện chuyên nghiệp, lên kế hoạch cũng như điều phối thời gian trong ngày sao cho hợp lý nhất. Trở thành người làm việc tốt nhất bằng cách chăm sóc các loại bệnh nhân khác nhau với các bác sĩ và y tá giỏi nhất. Cung cấp chăm sóc cuộc sống, thuê nhân viên, đầu tư vào thiết bị phức tạp và giải quyết các vấn đề kinh doanh đảm bảo chất lượng dịch vụ. Quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống chăm sóc sức khoẻ của toàn bệnh viện!

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-8

Game mô phỏng - Game Dev Story

Dev Story là tựa game mới nhất thuộc thể loại mô phỏng được giới thiệu trên AppStore hiện này. Trong game, người chơi đóng vai trò quản lý phòng game của một công ty truyền thông. Văn phòng này có trách nhiệm sản xuất nhiều thể loại game và luôn chịu áp lực về thời gian và lợi nhuận. Vì thế, bạn phải cân nhắc các nguồn lực để tạo ra doanh số cao nhất.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-9

Game mô phỏng lái máy bay 3D - Flight Pilot Simulator 3D

Flight Pilot Simulator 3D sẽ giúp bạn trở thành một người hùng thật sự để giải cứu những người gặp nạn. Thời gian của bạn rất gấp rút khi tiến hành các nhiệm vụ cam go và bạn phải lái những chiếc máy bay một cách thật nhanh, thật an toàn để đến giúp mọi người thoát khỏi sự nguy hiểm trong gang tấc. 20 máy bay thực tế mà bạn có thể lựa chọn từ động cơ đơn đến máy bay phản lực, máy bay và máy bay quân sự. Khám phá một bản đồ rộng lớn với vô số điều bất ngờ ở chế độ máy bay miễn phí.

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-10

Game mô phỏng lái - Goat Simulator

Goat Simulator là một trò chơi video hành động. Nó được phát hành cho Microsoft Windows vào tháng 4 năm 2014. Phiên bản chính thức chạy trên Android và iOS vào tháng 9 năm 2014. Vào vai một chú dê bình thường, bạn xuất hiện trong khu nhà vườn của người chủ. Ngay từ lúc vào game, bạn có thể phá hủy, hầu hết thứ gì mà bạn gặp chỉ với một cú húc đầu hoặc đá là một trạm xăng cũng phải phát nổ! Đặc biệt, nút E cho phép bạn dùng lưỡi “kéo” mọi thứ đi theo mình – một chiếc lưỡi cực dài và cực kì dính. Thứ có thể ngăn chặn được bạn đó là 3 chiếc xe hơi “không phanh” chạy liên tục trong game: 2 chiếc trên đường lớn và 1 chiếc tập drift ngoài bãi cỏ hoang. 

Tải Game trên Google Play

Tải Game trên App Store

voh.com.vn-game-mo-phong-11

Trên đây là 11 game mô phỏng đang thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin thật là hữu ích cho các bạn.

Tổng hợp các tựa game bắn súng hay nhất hiện nay: Game bắn súng đang là một loại hình trò chơi giải trí được giới trẻ ưa chuộng. Dưới đây là những tựa game nổi tiếng mà bạn nên trải nghiệm.
Gợi ý top 11 game thời trang nổi bật trên thị trường: Hiện nay không chỉ nam giới mà nữ cũng có nhu cầu về các trò chơi giải trí rất cao. Cùng tìm hiểu top 11 game thời trang dành cho nữ nổi bật qua bài viết sau