Top 11 game làm tóc thời trang đẹp nhất hiện nay

Với người dùng smartphone thì việc dùng các ứng dụng giải trí ngày càng phổ biến. Một trong những trò chơi được nhiều người yêu thích nhất đó là game làm tóc.

Trong thời buổi công nghệ 4.0 nhu hiện nay thì việc sử dụng điện thoại thông minh là điều không còn xa lạ với nhiều người. Và để cho những con người có thể giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng thì hàng loạt các ứng dụng trò chơi đc ra đời. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 11 game làm tóc được yêu thích nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Top 11 game làm tóc được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây sẽ là thông tin về một số trò chơi làm tóc, trang điểm được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Game làm tóc cho công chúa - Sweet Princess Hair Salon

Sweet Princess Hair Salon là một ứng dụng giải trí dành cho hệ điều hành Android. Đến với app này, bạn sẽ được hóa thân vào một nhà tạo mẫu tóc tạo mẫu tóc làm đẹp cho mọi cô gái. Với giao diện đẹp, hình ảnh sống động và dễ sử dụng, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây sáng tạo giải trí tuyệt vời với 18 cấp độ của Sweet Princess Hair Salon.

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-1

Sweet Princess Hair Salon là một ứng dụng giải trí dành cho cả hệ điều hành IOS và Android

Game làm tóc cho cô dâu - bím tóc nóng HD

Với mỗi cô gái, ai cũng luôn muốn mình trở nên xinh đẹp, rạng ngời, đặc biệt là trong ngày lễ cưới trọng đại của cuộc đời. Khi tham gia vào game, bạn sẽ được hóa thân làm một chuyên gia làm tóc và makeup cho cô dâu. Với bím tóc nóng HD, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, lựa chọn kiểu tóc và trang điểm mà bạn cho là phù hợp với nhân vật cùng giao diện đẹp và sống động. Bên cạnh đó, ứng dụng hỗ trợ cài đặt trên thiết bị Android. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-2

Với bím tóc nóng HD, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo và trang điểm cho nhân vật

Game cắt tóc theo ý thích - Salon tóc

Salon tóc là ứng dụng giải trí mà trong game bạn sẽ được đóng vai một nhà hairstylist. Bằng những con mắt nghệ thuật và đầu óc sáng tạo của mình, bạn hãy làm hài lòng khách hàng nhé. Với đồ họa đẹp mắt, màu sắc sống động, phù hợp với cấu hình máy Android. Chắc chắn sau những giờ làm việc căng thẳng đến với game salon tóc bạn sẽ thư giãn hơn rất nhiều.

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-3

Salon tóc là ứng dụng phù hợp với nhiều cấu hình máy của cả IOS và Android

Game làm tóc trang điểm - Cô gái phong cách

Với những người có niềm đam mê và muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang và tạo mẫu tóc thì hãy đến với game cô gái làm tóc. Với giao diện chơi đơn giản gồm nhiều tính năng hấp dẫn, cùng các cấp độ thử sức sáng tạo. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn vui vẻ cùng game cô gái phong cách. Gãy đăng nhập vào CH Play trên thiết bị Android để tải trò chơi này bạn nhé!

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-4

Game trang điểm - Cô gái phong cách

Game làm tóc - Fashion Hair Salon

Fashion Hair Salon là ứng dụng trò chơi mô phỏng về một salon làm tóc đẹp cho các chị em phụ nữ dùng hệ điều hành Android. Bằng đồ họa sống động, giao diện dễ sử dụng, chỉ với một vài thao tác bấm là bạn đã có thể tạo nên một sản phẩm thời trang tóc đặc sắc, thú vị. Với các tính năng hấp dẫn cũng nhiều phụ kiện bắt mắt, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với Fashion Hair Salon.

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-5

Với các tính năng hấp dẫn bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với Fashion Hair Salon

Game làm tóc - Toca Hair Salon 2

Khi đến với thế giới của game Toca Hair Salon 2, bạn sẽ được hóa thân vào chủ của một salon tóc nổi tiếng. Sứ mệnh của bạn là làm đẹp cho mọi khách hàng. Với giao diện đơn giản, đẹp mắt, cùng nhiều phụ kiện hấp dẫn, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo để nhân vật có diện mạo rạng ngời nhất. Ứng dụng hỗ trợ tải miễn phí trên nhiều cấu hình máy khác nhau của hệ điều hành IOS, Android.

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-6

Game Toca Hair Salon 2

Game làm tóc - Salon Tóc của Bé Gấu Trúc

Salon Tóc của Bé Gấu Trúc là game hấp dẫn dành cho các thiết bị Android. Trong game này, bạn sẽ biến thành người trợ lý đắc lực giúp bé gấu trúc quản lý tiệm làm tóc của mình tại Vương quốc Gấu Trúc. Với nhiều phụ kiện, dụng cụ hỗ trợ làm tóc, bạn sẽ giúp những vị khách của salon có được những kiểu tóc phù hợp nhất.

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-7

Game hấp dẫn dành cho các thiết bị PC, Android, IOS

Game trang điểm Spaholic Salon tóc

Nếu bạn đang sử dụng thiết bị Android thì game trang điểm Spaholic Salon tóc là một ứng dụng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Với trò chơi này, bạn sẽ đóng vai một người chủ salon tóc giúp mạng đến cho những chị em trong thành phố có được một diện mạo hài lòng nhất. Với những tiện ích và các cấp độ thử thách hấp dẫn, Spaholic Salon tóc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cuốn hút nhất.

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-8

Spaholic Salon tóc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cuốn hút nhất

Game làm tóc - Beauty Hair Salon

Sau những giờ làm việc căng thẳng thì còn gì tuyệt vời hơn là được giải trí bằng một trò chơi hấp dẫn. Với ứng dụng Beauty Hair Salon, bạn sẽ được thoải mái tạo kiểu tóc và pha trộn màu tóc nhuộm cho khách. Từ đó, giúp tạo nên một nhân vật hoàn hảo dưới sự sáng tạo và con mắt thẩm mỹ của mình. Với màu sắc sống động, giao diện đơn giản, kích thước dung lượng nhỏ, Beauty Hair Salon phù hợp với mọi dòng máy của hệ điều hành Android.

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-9

Bạn sẽ được thoải mái tạo kiểu tóc cho khách với Beauty Hair Salon

Game làm tóc - Magic Mirror Demo, Hair styler

Với Magic Mirror Demo, Hair styler, bạn sẽ được thoải mái thực hiện niềm đam mê kéo lược của mình. Giao diện bắt mắt, trang bị nhiều phụ kiện trang trí kết hợp cũng nhiều nhân vật xinh đẹp và nhiều lever kích thích sự tò mò. Chắn chắn khi sử dụng Magic Mirror Demo, Hair styler, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm vui vẻ nhất. Nếu bạn đang dùng thiết bị Android thì hãy đăng nhập vào CH Play để tải nhé!

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-10

Magic Mirror Demo sẽ giúp bạn thực hiện niềm đam mê kéo lược của mình

Game làm tóc - Celebrity Hair Stylist

Celebrity Hair Stylist là một trong những trò chơi kích thích óc sáng tạo của người chơi nhiều nhất. Trong game bạn sẽ hóa thân thành nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của một vương quốc nhiều phụ nữ xinh đẹp. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng những công cụ làm đẹp của ứng dụng giúp cho các nhân vật trở nên xinh đẹp, quyến rũ hoặc phong cách hơn. Để tải ứng dụng này bạn hãy đăng nhập vào CH Play trên thiết bị Android.

Link tải app:

voh.com.vn-game-lam-toc-11

Game Celebrity Hair Stylist

Trong cuộc sống xã hội hiện đại, con người thường bị cuốn theo những guồng quay của công việc và ít có thời gian dành cho bản thân. Chính vì vậy mà việc để cho đầu óc được thư giãn là điều vô cùng cần thiết. Mong rằng với những thông tin về các game làm tóc mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho bản thân ứng dụng phù hợp nhất. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ!

Nguồn ảnh: Internet

11 game nấu ăn hấp dẫn dành cho bạn gái: Game ngoài những trò chơi hành động dành cho những bạn đam mê cảm giác mạnh ra thì còn có những trò chơi cần đến sự khéo léo của người chơi. 
Tổng hợp game xe lửa miễn phí hấp dẫn nhất: Có rất nhiều thể loại game dành cho smartphone hiện nay dành cho giới trẻ. Trong đó, game xe lửa là một trong những thể loại game hấp dẫn. 11 game xe lửa dưới đây sẽ là trò giải trí thú vị cho bạn.