Top 11 game Parkour cho người thích mạo hiểm

Parkour là một thể loại game mô phỏng từ bộ môn nghệ thuật đường phố free running. Nhiều phiên bản game Parkour mang đến nhiều trải nghiệm cho người chơi. Dưới đây là những game Parkour được yêu thích

Parkour có nguồn gốc từ tiếng Pháp mang ý nghĩa là một phương thức huấn luyện sử dụng các kỹ năng tránh vật cản của quân đội một cách nhanh nhẹn và cẩn thận nhất.

Parkour trong đời sống hàng ngày lại là một bộ môn nghệ thuật đường phố với tên gọi là free running. Người tham gia sẽ thực hiện nhảy qua hành lang, ô tô và tất cả các chướng ngại vật một cách điêu luyện nhất. Và khi Parkour vào trong game, nó trở thành một loại trò chơi đòi hỏi game thủ phải thật sự linh hoạt khi thực hiện các cú nhảy.

11 game parkour

Để bạn đọc có thể hiểu cũng như biết được game ParKour hiện đang có sức ảnh hưởng như thế nào thì bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu 11 game parkour phổ biến nhất hiện nay.

Game parkour 3d - Time Crash

Với game Parkour 3d - Time Crash, nhiệm vụ của người chơi đó chính là chạy nhanh nhất có thể để vượt qua các chướng ngại vật. Nhảy, trượt, chạy trên tường, bash cửa, chạy trong hầm hay trên bất cứ thứ gì mà bạn gặp phải. Mục tiêu của trò chơi này rất đơn giản đó chính là đừng để kẻ thù phá vỡ thời gian. Hành trình đòi hỏi bạn phải luôn nhạy bén để vượt qua rất nhiều phòng với đầy chướng ngại vật nguy hiểm.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-1

Game parkour 3d - Time Crash (Nguồn Internet)

Game parkour online - Parkour GO

Là một trò chơi hành động chính thức được phát hành vào ngày 9/5/2017, game parkour online này chạy được trên hai hệ điều hành Android và iOs. Bạn sẽ phải sử dụng các kĩ năng như nhảy, chạy thật nhanh, treo mình trên tường để đạt những điểm đỏ xuất hiện trong game.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-2

Game parkour online - Parkour GO (Nguồn Internet)

Game parkour – Vector

Vector hiện đang có một sức hấp dẫn đặc biệt đối với tất cả mọi người. Vì khi tham gia, người chơi sẽ có cảm giác được tự do thật sự. Cố gắng chạy thật nhanh để không bị bắt bằng cách thực hiện những cú nhảy, bay điêu luyện, từ tòa nhà này qua tòa nhà khác để cảm nhận được thế giới xung quanh. Bạn là một người mạnh mẽ, có trái tim khao khát muốn thoát khỏi sự khuôn khổ, tù túng. Đây chính là tư tưởng mà Vector muốn thể hiện.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-3

Game parkour – Vector (Nguồn Internet)

Game minecraft parkour - Blocky Parkour 3D

Khi tham gia Blocky Parkour 3D, bạn sẽ có cơ hội để kiểm tra kỹ năng parkour của bản thân khi phải vượt qua những khó khăn của thử thách ở những cấp độ khác nhau. Để có thể đi qua các cấp độ trong Blocky Parkour 3D, bạn cần phải nhận được các khối màu da cam và sử dụng nó để vượt qua mức, mở khóa tiếp theo, và hãy cẩn thận với những chướng ngại vật.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-4

Game minecraft parkour - Blocky Parkour 3D (Nguồn Internet)

Game parkour 3d - Parkour Simulator 3D

Đây là game thể thao nhảy Parkour đang được phát hành miễn phí trên Microsoft Store. Game sẽ mang bạn đến với 1 môn thể thao mang hơi hướng đường phố vô cùng hấp dẫn với những điệu nhảy theo bản năng cực kỳ lôi cuốn.

Game Parkour Simulator 3D mô phỏng tất cả các động tác mà những người chơi bộ môn này sử dụng, bằng các thao tác bấm phím hợp lý, bạn sẽ sử dụng chúng như 1 người nhảy Parkour chuyên nghiệp và đầy tinh tế. Bên cạnh đó, bạn cần phải có những bước chuyển động mềm dẻo, tinh tế, uyển chuyển với sự tập trung cao độ.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-5

Game parkour 3d - Parkour Simulator 3D (Nguồn Internet)

Game parkour - Vector 2

Nếu như ở parkour – Vector 1, người chơi chạy hết sức mình để tìm kiếm sự tự do thì ở parkour - Vector 2, người chơi sẽ được thể hiện tài năng cũng như kĩ thuật thuật sự của bản thân, phải cố gắng thoát ra một cơ sở nghiên cứu trong đêm tối. Chạy thật nhanh để làm sao có thể thoát ra khỏi đó càng sớm càng tốt.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-6

Game parkour - Vector 2 (Nguồn Internet)

Game parkour - Stickman Parkour Platform 

Chạy và leo trèo thật điêu luyện như một Ninja thực thụ. Điều bạn cần làm trong trò chơi này là chạy thật nhanh để trốn khỏi những tội ác đang bủa vây. Trò chơi mang lại sự giải trí cao cũng như sự tập trung cao độ khi game thủ phải liên tục thực hiện những pha hành động để tránh những chướng ngại vật trên đường đi.

Tải game trên Google Play

voh.com.vn-game-parkour-7

Game parkour - Stickman Parkour Platform (Nguồn Internet)

Game parkour – Tetrun : Parkour Mania

Game parkour – Tetrun hiện đang chạy miễn phí trên hệ điều hành Android và iOS. Chạy liên tục, leo càng cao càng tốt trong lúc nhảy, tránh những xúc xắc đang rơi là những gì mà bạn phải làm khi tham gia game Tetrun. Người tham gia sẽ có được cơ hội thể hiện tài năng cùng sự nhanh nhẹn của mình khi giúp nhân vật của mình lên mức cao nhất.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-8

Game parkour – Tetrun (Nguồn Internet)

Game parkour - Flip Trickster

Nhảy xuống từ một độ cao nhất định trong khi thực hiện những động tác nhảy của bộ môn nghệ thuật đường phố parkour là những gì mà bạn cần phải thực hiện. Flip Trickster có nhiều cấp độ khác nhau, mỗi khi bạn hoàn thành những cú nhảy đẹp và đạt điểm số cao thì cấp độ mới sẽ được mở ra. Chú ý những động tác phải thật chuẩn xác cũng như tiếp đất đúng vị trí để có thể ghi được những điểm số tuyệt vời nhất.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-9

Game parkour - Flip Trickster (Nguồn Internet)

Game parkour - Flip Diving

Game parkour này tạo hứng thú cho người chơi bởi âm thanh vui nhộn cũng như có rất nhiều nhân vật để mọi người có thể thể hiện. Ở đây, game thủ sẽ thực hiện những cú nhảy điêu luyện của mình từ những nền tảng khác nhau như từ vách núi, thùng hàng container, tòa lâu đài… và rơi xuống biển. Nhảy càng đẹp thì điểm số ghi được sẽ càng cao.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-10

Game parkour - Flip Diving (Nguồn Internet)

Game parkour - SWAGFLIP

Swagflip yêu cầu bạn thực hiện càng nhiều thủ thuật càng tốt. Càng nhiều cú nhảy đẹp và đúng với vị trí mà trò chơi đưa ra thì điểm số của bạn sẽ càng cao. Độ khó sẽ được tăng dần qua từng cấp độ đòi hỏi bạn phải có kĩ năng và độ tính toán chính xác khi thực hiện tiếp đất. Ở mỗi cấp độ, bạn sẽ thực hiện khoảng 60 lần nhảy, đảm bảo bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị mà Swagflip mang lại.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-parkour-11

Game parkour - SWAGFLIP (Nguồn Internet)

Trên đây là 11 ứng dụng game parkour được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thật là hữu ích.

11 game Ninja huyền thoại chơi hoài không chán: Được coi là biểu tượng gắn liền với ký ức tuổi thơ của rất nhiều người bởi chính sự hài hước, vui nhộn, game Ninja đã có một sức sống mãnh liệt vượt thời gian, và tồn tại cho đến ngày nay.
Tổng hợp những game kinh dị được chơi nhiều nhất: Game kinh dị tuy khá kén người chơi. Thế nhưng với những người yêu thích sự phiêu lưu và mạo hiểm thì đây quả là một trong những thể loại game đáng để thử sức.