Top 11 game Pokemon nổi tiếng hiện nay

Game Pokemon luôn là trò chơi nhận được yêu thích của đông đảo mọi người. Chúng có sức hút khá lớn với các game thủ bởi đồ họa đẹp mắt, lối chơi mới mẻ.

Tổng hợp 11 game Pokemon 

Pokemon là một trong những trò chơi chiếm được nhiều thiện cảm của rất nhiều người. Trong những năm qua, các nhà phát triển đang không ngừng nâng cấp và cải thiện các ứng dụng game để giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến độc giả top 11 game Pokemon hot nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Game Pokemon Go

Pokemon GO là loại game ảo được phát triển bởi Niantic và hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị Android và iOS. Điểm thú vị trong trò chơi đó là bạn sẽ đi lang thang nhiều nơi và dùng quả cầu Pokeball để săn lùng những chú Pokémon trong suốt chặng đường đi. Ứng dụng được thiết kế với giao diện hoạt hình sống động, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới Pokemon ảo đầy thú vị.

voh.com.vn-game-pokemon-1

Pokemon Go là ứng dụng giải trí được rất nhiều người yêu thích

Link tải app:

Game pokemon đại chiến - Pokémon Duel

Pokémon Duel là trò chơi chiến thuật thi đấu theo từng đội được phát hành bởi  Pokemon Company. Nhiệm vụ trong game của người chơi đó là chiêu mộ các chú Pokemon thành một đội và đưa chúng đi thi đấu với các đối thủ khác. Để dành được chiến thắng bạn cần có những chiến lược cụ thể để phát huy sức mạnh cho từng thành viên trong đội quân của mình. Ứng dụng cho phép người chơi gửi lời mời thách thức chiến đấu với toàn bộ bạn bè trên thế giới.

voh.com.vn-game-pokemon-2Pokémon Duel là trò chơi chiến thuật đầy thú vị và kịch tính

Link tải app

Game pokemon - Pokemon: Magikarp Jump

Pokémon: Magikarp Jump là tựa game đình đám mà bạn không nên bỏ qua. Khi tham gia trò chơi này bạn sẽ thực hiện việc săn lùng và thu phục chú Pokemon Magikarp sau đó nuôi và huấn luyện để chúng tiến hóa thành rồng Gyarados với sức mạnh phi thường. Tính năng nổi bật trong game đó là cách thức điều khiển đơn giản, người chơi có thể khám phá các Pokemon Magikarp khác nhau và chia sẻ với bạn bè. Ứng dụng này tương thích với tất cả các thiết bị Android và iOS nên bạn có thể dễ dàng cài đặt về Smartphone của mình.

voh.com.vn-game-pokemon-3

Pokémon: Magikarp Jump hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị Android và iOS

Link tải app

Game pokemon nhập vai - Pokémon Quest

Pokémon Quest là loại game nhập vai hành động vô cùng hấp dẫn được cung cấp bởi nhà phát triển DeNA. Ứng dụng được thiết kế với nền đồ họa theo phong cách khối hộp độc đáo và mới mẻ. Trong game ngoài việc người chơi săn lùng và huấn luyện Pokemon, bạn còn có nhiệm vụ tập hợp chúng thành đội để bắt đầu chuyến đi truy tìm kho báu. Đây là trò chơi hiện đang thu hút rất nhiều lượng cài đặt trên CH Play hay App Store.

voh.com.vn-game-pokemon-4

Pokémon Quest là ứng dụng giải trí được cung cấp bởi nhà phát triển DeNA

Link tải app

Game pokemon - Pokémon Masters

Pokémon Masters là cũng là một trò chơi giải trí miễn phí được được phát triển bởi DeNA. Trong trò chơi bạn sẽ thành lập một đội hình gồm 3 nhà luyện thú và dẫn các chú Pokemon tham gia thi đấu. Game được tích hợp tính năng cho phép người chơi liên kết với bạn bè để cùng sát cánh chiến đấu. Đặc biệt ứng dụng còn được trang bị chế độ tiến hóa để bạn có thể nâng cấp sức mạnh Pokemon sau khi vượt qua một level.

voh.com.vn-game-pokemon-5

Pokémon Masters được tung ra trên thị trường vào hè năm 2019

Link tải app

Game pokemon bảo bối thần kỳ - Pokémon Rumble Rush

Pokemon Rumble Rush đem đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá hàng nghìn hòn đảo đầy Pokemon. Ứng dụng được thiết kế với giao diện 3D đẹp mắt, âm thanh sống động. Trong game bạn chỉ cần lựa chọn Pokemon mình yêu thích và điều khiển chúng tấn công đối thủ để dành chiến thắng. Trò chơi sử dụng thao tác chạm màn hình đơn giản để tăng tốc độ chiến đấu cho Pokemon. Hãy cài đặt ngay ứng dụng giải trí này về máy để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

voh.com.vn-game-pokemon-6

Pokemon Rumble Rush có giao diện 3D đẹp mắt

Link tải app:

Game pokemon thẻ bài - Pokémon TCG Online

Pokémon TCG Online là game thẻ bài thách thức trí thông minh của người chơi. Họ sẽ tham gia trận chiến đối đầu giữa các chú Pokemon dựa vào số thẻ bài mà mình sở hữu. Trong game được cài đặt tính năng lựa chọn đối thủ chiến đấu, bạn có thể chơi cùng AI hoặc các cao thủ khác trong trò chơi. Ngoài ra  Pokémon TCG Online còn cho phép người chơi tự thay đổi diện mạo của thẻ bài theo ý thích và kết bạn khi đang trực tuyến. 

voh.com.vn-game-pokemon-7

Pokémon TCG Online có tính năng lựa chọn đối thủ chiến đấu

Link tải app

Game pokemon hành động - Slugterra: Guardian Force

Slugterra: Guardian Force là trò chơi Pokemon hành động được phát triển bởi Epic Story Interactive. Trong game người chơi làm nhiệm vụ dẫn dắt đội tham gia cuộc phiêu liêu qua các hang động để chiến đấu và tiêu diệt kẻ cướp. Ứng dụng được thiết kế với giao diện sắc nét, âm thanh tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật thông qua các thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng. 

voh.com.vn-game-pokemon-8

Slugterra: Guardian Force là game hành động có lượng cài đặt rất cao

Link tải app:

Game pokemon - Dynamons 2 by Kizi

Đây là game Pokemon nhập vai dễ gây nghiện cho đa phần người chơi. Điểm nổi bật ở ứng dụng này là có thêm sự xuất hiện của nhiều sinh vật mới và các thử thách trong từng level sẽ khó hơn.  Dynamons 2 được thiết kế với đồ họa hình ảnh rất đáng yêu và dễ thương nên dễ hớp hồn các game thủ ngay từ lần đầu tiên tham gia chơi. Nhiệm vụ trong game của bạn là tìm kiếm và huấn luyện các chú Pokemon để chúng chiến đấu đánh bại sinh vật thù địch. Các vật phẩm được trang bị trong game sẽ giúp người chơi tăng thêm sức mạnh cho Pokemon của mình.

voh.com.vn-game-pokemon-9Dynamons 2 là ứng dụng giải trí rất dễ gây nghiện cho người chơi

Link tải app:

Game pokemon - Dynamons World

Dynamons World là một trong những game Pokemon hót nhất hiện nay. Trong trò chơi này bạn sẽ đóng vai trò là người huấn luyện thú  để đem chúng đi thi đấu với các game thủ khác. Ứng dụng cho phép bạn khám phá và thu phục hàng chục Dynamons quý hiếm khác nhau. Game liên tục được cải thiện và đưa ra những nhiệm vụ khó khăn thử thách người chơi. Hãy sử dụng kỹ năng và chiến thuật riêng của mình để điều khiển Pokemon đánh bại đối thủ và dành chiến thắng nhé!

voh.com.vn-game-pokemon-10

Dynamons World đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi

Link tải app

Game Pokémon Shuffle Mobile

Pokémon Shuffle Mobile là thể loại game xếp hình được hỗ trợ cài đặt trên các thiết bị Android và iOS. Cách chơi rất đơn giản bạn chỉ cần sắp xếp các chú Pokemon theo hàng dọc hoặc ngang để tạo ra những đòn phản công và được cộng điểm để lên level mới. Ở mỗi màn của ứng dụng sẽ được thiết kế với hệ thống các vật phẩm đa dạng để người chơi khám phá. Trò chơi đòi hỏi bạn cần nhanh mắt, nhanh tay sử dụng chiến lược hợp lý để hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu đưa ra của game.

voh.com.vn-game-pokemon-11

Pokémon Shuffle Mobile có cách chơi rất đơn giản

Link tải app

Trên đây là top 11 game Pokemon hot nhất hiện nay mà bạn có thể cài đặt về điện thoại để khám phá. Ngoài những trò chơi kể trên bạn có thể tham khảo thêm một số game khác như: Pokemon Ultra Sun/Ultra Moon,  Pokemon X/Y, Pokemon Black & White. Các tính năng trong các ứng dụng này đều được các nhà phát triển cải thiện và nâng cấp để mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Nguồn ảnh: Internet

Top 11 ứng dụng đặt vé máy bay trên điện thoại tiện lợi hơn bao giờ hếtTrong thời đại hiện đại như hiện nay thì việc dùng điện thoại thông minh để đặt vé máy bay đã trở nên thông dụng. Nó giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và vô cùng tiện lợi.
Tổng hợp những cách phát wifi từ điện thoại Smartphone Android và iOSNhu cầu sử dụng wifi ngày càng cao và việc phát wifi từ các thiết bị di động vù vậy cũng tăng lên. Điện thoại hiện nay đã được trang bị tính năng phát wifi tiện lợi cho mọi người.