Top 11 game săn thú thú vị bạn không nên bỏ qua

Game săn thú là một trong những trò chơi dùng trên điện thoại được nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu top 11 game nổi bật nhất qua bài viết dưới đây.

Các trò chơi trên điện thoại hiện nay rất đa dạng với nhiều hình thức, cách chơi khác nhau. Đặc biệt các trò chơi bắn thú vừa mang tính giải trí vừa thể hiện sự tư duy, nhanh nhẹn của người chơi. Cùng tìm hiểu top 11 game săn thú nổi bật nhất hiện nay qua bài viết dưới đây. 

Gợi ý top 11 Game săn thú 

Có nhiều game bắn thú được giới thiệu đến người chơi. Các bạn có thể tham khảo một số game nổi bật sau đây. 

Game săn bắt pokemon - Pokémon GO

Game săn bắn Pokemon là trò chơi cho phép người chơi có cơ hội tự tay bắt những chú Pokemon với nhiều chủng loại khác nhau. Các bạn buộc phải tìm được đủ các chú pokemon để đủ bộ sưu tập. Để bắt chúng dễ dàng hơn bạn có thể sử dụng những quả cầu Pokemon và đến những điểm có nhiều Pokemon. Game này chạy trên điện thoại có hệ điều hành IOS và Android. 

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-1

Game săn bắt Pokemon thu hút rất nhiều người chơ

Game săn thú rừng - Hunting Jungle Animals: Animal Shooting games

Đây là một game mạo hiểm được thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đây là một cuộc cạnh tranh giữa người chơi và các động vật hung dữ trong rừng. Bạn phải là một người vừa có kỹ năng săn bắn vừa có một tinh thần thép thì mới có thể chiến thắng. Rừng được thiết kế đồ họa 3D rất đẹp và chân thực, tạo nên những cuộc phiêu lưu rất thú vị. Game này được sử dụng cho điện thoại chạy hệ điều hành Android. 

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-2

Game săn thú rừng có đồ họa được thiết kế rất đẹp mắt 

Game đi săn rồng - Dragon Project: Săn Rồng Mobile

Game săn rồng thu hút người chơi bởi lối chơi săn quái rất dễ dàng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Người chơi có thể tự điều chỉnh ngoại hình của nhân vật theo sở thích của cá nhân. Đồng thời cũng có thể lựa chọn sử dụng các loại vũ khí để giúp mình chiến thắng. Trò chơi này đã được cập nhật tiếng Việt nên rất tiện lợi cho người chơi ở Việt Nam. Game săn rồng thích hợp với điện thoại chạy hệ điều hành Android. 

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-3

Game săn rồng thu hút rất nhiều người tham gia bởi lối chơi đơn giản

Game bắn thú - Wild Hunt: Sport Hunting Games

Wild Hunt: Sport Hunting Games là một trò chơi thuộc thể loại bắn súng với mục tiêu là các con thú rừng. Người chơi có nhiệm vụ hóa thân thành thợ săn và có tài bắn tỉa cừ khôi để tiêu diệt các con thú. Trò chơi này được thiết kế với đồ họa sắc nét, sinh động, dễ nhìn và thích hợp cho các dòng máy chạy hệ điều hành Android. 

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-4

Wild Hunt: Sport Hunting Games giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời 

Trò chơi săn thú -  DEER HUNTER CLASSIC

Deer Hunter Classic thuộc thể loại game bắn súng có góc nhìn trực quan và đồ họa rất chân thực, sắc nét. Game thủ sẽ được thủ vai vào một người thợ săn phiêu lưu qua nhiều vùng đất khác nhau để săn bắn. Người chơi sẽ được đắm chìm trong môi trường đa dạng với rất nhiều động vật khác nhau. Tuy nhiên các bạn cần phải quan sát để tấn công các con mồi hiệu quả. Game được thiết kế đối với điện thoại có hệ điều hành Android và IOS. 

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-5

Deer Hunter Classic có góc bắn rất lý tưởng 

Game DINO HUNTER: DEADLY SHORES

Với trò chơi này các bạn sẽ được đóng vai vào các thợ săn kỳ tài và tham gia vào các chiến dịch mạo hiểm để hạ các con thú. Trong cuộc chiến bạn chỉ có thể lựa chọn trong 2 phương án là đi săn hoặc bị săn. Đặc biệt với mỗi chiến dịch các bạn đều được đối diện với nhiều con thú hung dữ khác nhau vô cùng thú vị. Game này có thể tải trên nền tảng của hệ điều hành Android và IOS. 

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-6

Game DINO HUNTER: DEADLY SHORES thu hút nhiều người chơi

Game Big Hunter

Game săn thú này thuộc thể loại hành động mang đến cho người chơi những thử thách rất thú vị và gay cấn. Bạn sẽ được đồng hành các anh chàng thổ dân tìm kiếm và hạ gục được càng nhiều các con thú càng tốt. Việc căn chỉnh lực ném để gây sát thương cao nhất để hạ gục thú rừng trong thời gian nhanh nhất. Game này có thể chơi trực tuyến trên điện thoại chạy hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone…

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-7

Game Big Hunter đem đến cảm những tình huống rất thú vị 

Game Hunter 3D

Game Hunter 3D là trò chơi săn bắn có hình ảnh rất chân thực và rõ nét. Nhiệm vụ của người chơi là đi khắp thế giới để truy đuổi các loại thú để đổi được phần thưởng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trình độc săn bắn của bạn sẽ được nâng cấp cùng với nhiều vũ khí hiện đại. Trò chơi này thích hợp với hệ điều hành Android. 

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-8

Hunter 3D là một trong những game bắn thú có cấu hình rất đẹp mắt 

Game bắn thú hoang dã 3D

Game bắn thú hoang dã mang đến cho người chơi rất nhiều map săn thú khác nhau. Người chơi không cần phải ra khỏi nhà mà vẫn săn được các con thú trên khắp các vùng đất. Khi săn thú bạn phải đối diện với những sinh vật nguy hiểm, kì dị và quái vật. Bạn sẽ được chọn các loại vũ khí mà mình thích sau đó nâng cấp các phụ kiện để tạo ra vũ khí theo phong cách của mình.Trò chơi săn thú này sử dụng trên hệ điều hành Android. 

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-9

Game bắt thú hoang dã 3D có nhiều tính năng nổi bật 

Game Thợ săn khủng long 3D

Tham gia trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi được hóa thân thành thợ săn Khủng long thực sự. Đây là con vật cai trị ở vùng núi Safari từ thời tiền sử và rất nguy hiểm. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt chúng để bảo vệ bản thân và những người cùng chơi. Game được hỗ trợ trên hệ điều hành Android.

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-10

Thợ săn khủng long 3D được nhiều người chơi 

Game Deer Hunter 2018

Deer Hunter 2018  là trò chơi được thiết kế dựa trên những ưu điểm và cải tiến của phiên bản trước đây. Vì vậy người chơi sẽ có những trải nghiệm rất thú vị. Người chơi được tham gia vào các cuộc săn bắn rất kịch tính để tiêu diệt được càng nhiều con thú càng tốt. Trò chơi này được thiết kế và sử dụng trên hệ điều hành Android và iOS. 

Link tải app: 

voh.com.vn-game-san-thu-11

Deer Hunter 2018 là game bắt thú rất nổi bật 

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn top 11 game săn thú nổi bật và được nhiều người chơi nhất hiện nay. Đây là những trò chơi vừa mang tính giải trí vừa có những thử thách thú vị để người chơi chinh phục. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn về các trò chơi săn sắn để trải nghiệm.

Nguồn ảnh: Internet

11 game nấu ăn hấp dẫn dành cho bạn gái: Game ngoài những trò chơi hành động dành cho những bạn đam mê cảm giác mạnh ra thì còn có những trò chơi cần đến sự khéo léo của người chơi. Và những kỹ năng ấy sẽ cần có khi bạn tham gia chơi game nấ
Tổng hợp những cách phát wifi từ điện thoại Smartphone Android và iOS: Nhu cầu sử dụng wifi ngày càng cao và việc phát wifi từ các thiết bị di động vù vậy cũng tăng lên. Điện thoại hiện nay đã được trang bị tính năng phát wifi tiện lợi cho mọi người.