Top 11 game thám tử hay nhất hiện nay

Game thám tử thu hút rất nhiều người chơi. Những trò chơi này mang tính gay cấn, tạo bất ngờ cho người chơi. Cùng tìm hiểu top 11 trò chơi thám tử qua bài viết sau.

Hiện nay game phá án nhận được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều người. Những trò chơi này không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp người chơi thỏa mãn niềm đam mê phá án. Đặc biệt các trò chơi được thiết kế đẹp mắt, sinh động nên rất cuốn hút. Cùng tìm hiểu top 11 game thám tử qua bài viết sau đây nhé!

Top 11 game thám tử 

Có rất nhiều trò chơi thám tử, phá án được giới thiệu trên thị trường game hiện nay. Các bạn có thể tham khảo một số game nổi bật sau.  

Game thám tử lừng danh conan - Detective Conan Runner: Race to the Truth

Game này người chơi sẽ hóa thân vào thám tử lừng danh Conan và thực hiện nhiệm vụ cùng những người bạn. Bạn sẽ phải chạy, nhảy và tránh những chướng ngại vật khi đuổi theo nghi phạm. Game này có cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để nhân vật nhảy lên. Ngoài ra các nhân vật còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo và lợi thế riêng khi chơi. Game này phù hợp với hệ điều hành Android.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-1

Detective Conan Runner: Race to the Truth là trò chơi thám tử rất thú vị 

Game Find The Differences: The Detective

Nhân vật trong trò chơi Find The Differences: The Detective cần bạn hỗ trợ để giải quyết những vụ án đang gặp bế tắc. Người chơi sẽ tham gia vào việc điều tra và thực hiện các thử thách đầy bất ngờ và thú vị. Nhiệm vụ chính của bạn là tìm ra những điểm khác nhau trong 2 bức tranh mà nhìn qua sẽ không phát hiện được. Trò chơi này phù hợp với hệ điều hành Android và IOS. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-2

Find The Differences: The Detective được nhiều người chơi

Game CSI: Hidden Crimes

Game thám tử CSI: Hidden Crimes là tựa game giải trí với nhiệm vụ chính là giải đố giấu đồ vật. Bạn cùng các cộng sự sẽ tìm kiếm những manh mối, đồ vật quan trọng tại hiện trường. Sau đó đưa ra những suy diễn logic để bắt được những tên tội phạm đang ung dung bên ngoài. Game này thích hợp với cấu hình của hệ điều hành Android và iOS.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-3 Game CSI: Hidden Crimes có nhiệm vụ rất thú vị 

Hidden Objects: Mystery Crimes

Hidden Objects: Mystery Crimes là trò chơi thám tử rất bí ẩn và thú vị. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ trong thành phố có nhiều tội ác rất hồi hộp. Đặc biệt bạn còn phải tham gia vào rất nhiều trò chơi để giải quyết các tội phạm liên quan đến các hành vị trộm cắp trang sức quý giá. Game này hỗ trợ người chơi trên hệ điều hành iOS và Android.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-4

Hidden Objects: Mystery Crimes được nhiều người yêu thích bởi thiết kế bắt mắt 

Who Is The Killer? Episode I

Trò chơi thám tử này là một game mô phỏng trinh thám rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Tham gia game bạn phải tìm kiếm được ai là kẻ sát nhân trong các nhân vật được đưa ra. Mỗi ngày đều sẽ có người chết và bạn cần tìm ra hung thủ trong 1 tuần. Các vụ án diễn ra rất ly kỳ và thú vị, cuốn hút người chơi không thể bỏ ngày nào. Game này được sử dụng cho hệ điều hành Android. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-5

Game Who Is The Killer? Episode I mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi

Game Who is the Killer? Episode II

Đây là game phần 2 của Episode I, cách chơi và hình thức vụ án xảy ra tương tự như phần 1. Tuy nhiên độ khó sẽ tăng thêm, sự bất ngờ và kì bí cũng thú vị hơn. Điều này khiến những người thích phá án không thể bỏ qua. Game có thể chạy được trên hệ điều hành Android. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-6

Who is the Killer? Episode II có độ khó cao hơn so với phần I

Game Agatha Christie 

Agatha Christie là tựa game đưa người chơi đóng vai thám tử tài giỏi có thể chạy trên cả hệ điều hành Android và IOS. Các cuộc phiêu lưu đưa người chơi đến nhiều vùng đất khác nhau để phá án. Đặc biệt bạn sẽ phải sử dụng trí thông minh, đôi mắt tinh tường để phát hiện được những chi tiết quan trọng. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-7

Agatha Christie mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ thú vị 

Game câu chuyện thám tử: Kỳ án của Jack

Game này là một câu chuyện thám tử rất ly kỳ và rất lôi cuốn người chơi. Nhiệm vụ của người chơi trong game này là tìm các đồ vật ẩn giấu. Tuy nhiên không đơn giản để tìm thấy vì sẽ các đồ vật có nhiều cái giống nhau. Bạn sẽ phải xác định được đâu là đồ thật và cần thiết. Hệ điều hành Android là cấu hình tương thích với game này. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-8

Câu chuyện thám tử: Kỳ án của Jack rất ly kỳ và cuốn hút người chơi 

Game Another Case Solved

Another Case Solved trò chơi thám tử rất nổi tiếng của cấu hình WIndows. Trong game có rất nhiều trường hợp kỳ quặc cùng các manh mối đang chờ bạn giải mã. Các chiến dịch phá án kéo dài 5 chương, trong đó có nhiều bí ẩn ngọt ngào của những chiếc kẹo. Bạn có thể sử dụng nhiều phong cách chơi khác nhau để giải quyết được câu chuyện hiệu quả nhất. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-9Another Case Solved là trò chơi đem đến cho người chơi các vụ án vô cùng thú vị

Adventure Escape: Murder Manor

Trò chơi thám tử này yêu cầu người chơi tham gia cũng thám tử Kate để tìm ra người bạn đã bị mất tích. Bạn sẽ phải sử dụng trí thông minh của mình để giải các câu đố và đột nhập vào giáo phái của tội phạm. Đồ họa của game đẹp mắt, chân thực nên có sự ám ảnh đến cuộc sống thực. Tham gia vào trò chơi bạn còn được khám phá các câu chuyện bí ẩn bên trong rất thú vị. Game được sử dụng cho hệ điều hành iOS và Android. 

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-10

Adventure Escape: Murder Manor có đồ họa rất bắt mắt

Game Sherlock Holmes

Đây là game thám tử mang tính phiêu lưu rất thú vị. Người chơi sẽ được trải nghiệm các chuyến đi kỳ thú và vô cùng trí tuệ. Game có lối chơi độc đáo, sự kết hợp khéo léo giữa điều tra, hành động và phá án vô cùng nghẹt thở. Đây là trò chơi theo kiểu tương tác nên các hành động của bạn đều ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện. Game được hỗ trợ trên cấu hình Android.

Link tải app:

voh.com.vn-game-tham-tu-11

Game Sherlock Holmes rất nổi tiếng và được nhiều người tham gia

Chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn top 11 game thám tử nổi bật và được nhiều người chơi nhất hiện nay. Với những trò chơi mà chúng tôi giới thiệu hy vọng các bạn sẽ chọn được trò chơi thú vị và ưng ý. 

Nguồn ảnh: Internet