Top 11 game Zombie được người chơi lựa chọn nhiều nhất hiện nay

( VOH ) - Game Zombie có khá nhiều nên bạn khó lòng có thể lựa chọn được game hay, thú vị. Ở bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ top 11 game về Zombie để bạn tham khảo.

Zombie được bắt gặp khá nhiều trên các bộ phim bom tấn. Sau đó, các nhà phát hành đã nghiên cứu và chuyển thành những trò chơi online để con người có những trải nghiệm thú vị, Tuy nhiên, game về Zombie khá nhiều nên khó lòng có thể lựa chọn được những game hay và thú vị. Ở bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ top 11 game Zombie đang được người chơi lựa chọn nhiều nhất để bạn đọc tham khảo.

Tổng hợp các game Zombie đang được nhiều người chơi lựa chọn

Sau quá trình tìm hiểu, chúng tôi xin chia sẻ các game Zombie đang được nhiều người chơi lựa chọn như sau:

Game Plants vs Zombie

Đây là một thể game Zombie chiến thuật và phòng thủ cực kỳ nổi tiếng nên có thể chơi trên máy tính và điện thoại đều được. Vì thế, việc tương tác với game cũng khá dễ dàng.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-0Giao diện game Plants vs Zombie trước khi bước vào trận chiến (Nguồn: Internet)

Game có 26 loại Zombie khác nhau kèm theo đó là 56 loại cây trồng. Tất cả sẽ lần lượt xuất hiện trong hơn 50 màn khác nhau. Người chơi chỉ cần sử dụng các loại cây khác nhau để ngăn chặn sự tấn công của Zombie. Game Zombie có đồ họa khá đẹp, nhân vật Zombie tạo hình với nhiều kích thước khác nhau đem lại cảm giác mới lạ cho người chơi qua từng màn.

Link tải :

Link tải trên android tại đây

Link tải trên iOS tại đây

Game Zombie Tsunami

Đây là loại game Zombie duy nhất không có cảnh bạo lực, có đồ họa khá đẹp mắt nhưng không đòi hỏi cấu hình của máy cao. Tất cả các dòng điện thoại smartphone đều có thể tải và chơi trò chơi bình thường.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-1Giao diện trò chơi game Zombie Tsunami (Nguồn: Internet)

Với 300 maps khác nhau cùng với 9 địa điểm cực kỳ nổi tiếng nên người chơi cảm thấy thích thú. Người chơi chỉ cần điều khiển Zombie vượt quá các chướng ngại vật và ăn càng người dân xuất hiện trên đường đi. Màn chơi kết thúc khi bạn không còn con Zombie nào ở đường đi.

Link tải:

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

Game sinh tồn Zombie – Unkilled

Đây là dòng game Zombie khá đình đám của Madfinger được nhiều game thủ biết đến. Game Unkilled là sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và Zombie nên người dùng có thể trải nghiệm nhiều trạng thái khác nhau của cuộc chiến.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-2Tiêu diệt Zombie bằng khẩu súng hiện đại (Nguồn: Internet)

Bên cạnh nhiệm vụ giết các Zombie, người chơi cần phải bảo vệ bản thân để có thể sống sót. Đó là nhiệm vụ “Challenge Made” đầy hấp dẫn của trò chơi dành cho người dùng trải nghiệm. Vì thế, giết Zombie càng nhiều, bạn sẽ càng có nhiều xu để nâng cấp vũ khí của mình.

Link tải trên android tại đây

Link tải trên iOS tại đây

Game bắn súng Zombie – Dead Effect 2

Đây là game Zombie được phát triển dựa vào bối cảnh của thế giới vào ngày tận thế và đưa ra phát hành cho game thủ trải nghiệm bởi Badfly Interactive. Game mang đến cho người chơi khung cảnh nằm ở không gian bên ngoài trái đất.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-3Các chiến binh tham gia tiêu diệt Zombie (Nguồn: Internet)

Game Dead Effect 2 là một sự kết hợp hoàn hảo nhất giữa game Dead Space và Mass Effect. Vì thế, những con Zombie trở nên khát máu, mạnh hơn khi bắt gặp con người. Việc bạn xuất hiện trong không gian đó đòi hỏi người chơi phải đảm bảo sự sinh tồn cho bản thân mình bằng những vũ khí hiện đại nhất.

Link tải:

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

Game Zombie – Into the Dead 2

Đây là thể loại Zombie games được nhiều game thủ đánh giá khá mới mẻ nhưng có sức hút rất lớn. Game là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa “Endless Runner” với kiểu game bắn súng FPS. Người chơi sẽ nhập vào vai là một lính tài xế lái xe tải đang cố gắng di chuyển về gia đình ngay sau khi dịch Zombie xuất hiện.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-4Biểu tượng của sự chết chóc trong game (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, chiếc xe tải đã bị hỏng do bọn Zombie tấn công. Vì thế, bạn cần điều khiển nhân vật của mình theo dạng chạy bỏ để có thể về nhà đúng thời điểm. Chặng đường cực kỳ nguy hiểm khi các Zombie xuất hiện liên tục để giết nhân vật của bạn.

Link tải:

LInk tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

Game bắn súng tỉa Zombie – Kill Shot Virus

Đây là game Zombie đang được khá nhiều đánh giá là thú vị. Bởi người chơi phải hoàn thành khoảng 100 nhiệm vụ khác nhau. Game được phác họa theo loại hình game bắn súng FPS nên người chơi có thể giết được Zombie nhanh chóng.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-5Nhân vật tham gia tiêu diệt Zombie bằng vũ khí hiện đại (Nguồn: Internet)

Game được thiết kế với độ họa 3D nên mọi hoạt động của nhân vật và Zombie đều thể hiện một cách rõ nét. Bên cạnh đó, kho vũ khí khá đa dạng nên người chơi có thể tìm chọn và trang bị cho mình những vũ khí hiện đại nhất.

Link tải:

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

Game Zombie – Dead Trigger 2

Đây là dòng game Zombie được khá nhiều game thủ đánh giá hấp dẫn người chơi bởi đồ họa rất đẹp. Dead Trigger 2 được biết đến là game đồ họa 3D nên đòi hỏi các hệ điều hành IOS và Android khá cao vì phải cài đặt thêm Unity.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-6Cuộc chiến sinh tử tiêu diệt Zombie (Nguồn: Internet)

Game có 33 maps với 10 vùng đất kèm theo 37 loại vũ khí khác nhau để người chơi có thể trang bị cho nhân vật của mình. Người chơi chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ do nhà phát hành đưa ra. Quá trình chiến đấu, bạn luôn phải đảm bảo nhân vật sống sót, tiêu diệt toàn bộ Zombie.

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

Game Zombie Survival – Last day on Earth

Game Zombie Survival là loại game được chuyển thể từ bộ phim Last day on Earth nên mang phong cách riêng biệt mà khó có thể lẫn với các dòng game Zombie khác. Vì thế, các game thủ rất muốn trải nghiệm game này.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-7Cuộc chiến sinh tồn trước sự tấn công của Zombie (Nguồn: Internet)

Game là cuộc chiến sinh tồn của con người trước sự tấn công của Zombie. Do đó, bạn phải tự mình trang bị những vũ khí hiện đại cho nhân vật mới có thể vượt qua được các màn thử thách từ phía nhà phát hành game. Đồ họa game khá đẹp mắt nên được khá nhiều game thủ lựa chọn.

Link tải trên android tại đây

Link tải trên iOS tại đây

Game Zombie Minecraft

Đây là thể loại game Zombie miễn phí có cấu hình đơn giản. Vì thế, việc trải nghiệm game khá dễ dàng đối với nhiều người. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật để tiêu diệt hết Zombie có mặt ở trong thị trấn bằng các khẩu súng được trang bị mới có thể sống sót được.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-8Biểu tượng của game trước khi vào cuộc chiến (Nguồn: Internet)

Sau khi tiêu diệt được Zombie, người chơi sẽ nhận được số lượng vàng nhất định. Bạn cần sử dụng số vàng đã thu nhận được để mua hoặc nâng cấp vũ khí mới. Điều đó sẽ giúp người chơi sống sót và giết được nhiều Zombie hơn.

Link tải:

Link tải trên android tại đây

Game The Walking Dead

Đây là game Zombie được phát triển và phát hành từ AMC và Next Game dựa trên nội dung của bộ phim The Walking Dead. Vì thế, game The Walking Dead được xem là cái tên thu hút được số lượng lớn game thủ tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-9Cuộc chiến với Zombie để giành sự sống (Nguồn: Internet)

Điểm đặc biệt của game này chính là người chơi có thể phát hiện và diệt các con Zombie như ở trong đời thực giống như game Pokemon Go. Đây cũng xem là điểm nhấn để người chơi có được những phút giây trải nghiệm thú vị từ game ra ngoài cuộc sống.

Link tải trên android tại đây

Link tải trên iOS tại đây

Game Zombie Gunship Survival

Đây không chỉ đơn là trò chơi bắn súng tiêu diệt Zombie mà người chơi cần phải ngăn chặn Zombie tấn công vào thế giới của con người. Để làm được điều đó, bạn sẽ được trang bị những vũ khí, máy bay, bom… vô cùng hiện đại.

voh.com.vn.game-zombies-duoc-yeu-thich-nhat-anh-10Tiêu diệt Zombie bằng các loại vũ khí hiện đại (Nguồn: Internet)

Game Game Zombie Gunship Survival có đồ họa 3D nên hình ảnh khá chân thực và sắc nét. Chế độ âm thanh rùng rợn kèm theo những tiếng nổ của vũ khí tạo ra chiến trường khốc liệt. Tùy vào từng maps để có vũ khí và chiến lược giết Zombie khác nhau.

Link tải:

Link tải trên android tại đây

Link tải trên iOS tại đây

Trên đây là những thông tin chia sẻ cơ bản về 11 game Zombie được người chơi lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được loại game thích hợp với thiết bị và sở thích của mình. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về loại các game hành động, chiến thuật, nhập vai khác đang được yêu thích ở các bài viết tiếp theo.