Top 11 ứng dụng đặt vé máy bay trên điện thoại tiện lợi hơn bao giờ hết

Trong thời đại hiện đại như hiện nay thì việc dùng điện thoại thông minh để đặt vé máy bay đã trở nên thông dụng. Nó giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và vô cùng tiện lợi.

Những ứng dụng đặt vé máy bay dưới đây sẽ giúp đơn giản hóa việc sở hữu một tấm vé máy bay. Ứng dụng thao tác dễ dàng, thanh toán online an toàn và bảo mật là những ưu điểm của ứng dụng đặt vé máy bay.

11 ứng dụng đặt vé máy bay

Ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ - VietJet Air

VietJet Air hiện là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể tiến hành tra cứu chuyến bay, nhận ngay những phần quà hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn có rất nhiều khung giờ vàng để người dùng có thể săn vé máy bay giá rẻ, tận hưởng những chuyến đi thật vui vẻ cùng với gia đình, người thân và bạn bè rộng khắp các khu vực trong nước và Châu Á.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-1

Ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ - VietJet Air (Nguồn Internet)

Ứng dụng đặt vé máy bay – AirAsia

AirAsia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á, có trụ sở tại thành phố Kuala Lumpur, Malaysia. Air Asia cung cấp hàng nghìn chuyến bay nội địa Malaysia và các chuyến bay quốc tế giá rẻ. Hãng thường xuyên có vé giá rẻ các chặng từ Việt Nam tới Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Úc. Sở dĩ Air Asia đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không tốt nhất thế giới với mạng lưới bay trải khắp 70 điểm đến đặt tại 20 quốc gia.Với lợi thế giá rẻ và luôn có các chương trình hấp dẫn trải dài trong năm, AirAsia trở thành hãng hàng không quen thuộc của nhiều du khách. Ứng dụng có mặt trên 2 hệ điều hành Android và iOS, chỉ cần tải về ứng dụng là bạn có thể đặt vé nhanh chóng và các phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-2

Ứng dụng đặt vé máy bay – AirAsia (Nguồn Internet)

Ứng dụng đặt vé máy bay quốc tế - MakeMyTrip

Được tin cậy bởi hơn 50 triệu người trên thế giới. MakeMyTrip là giải pháp một cửa cho tất cả các nhu cầu du lịch như đặt vé máy bay, khách sạn, tàu hỏa, kỳ nghỉ, xe buýt, taxi, kinh nghiệm, nhà ở & nhiều hơn nữa. Tải xuống ứng dụng để tận hưởng giảm giá ứng dụng độc quyền và trải nghiệm đặt phòng liền mạch, mang đến cho bạn những chuyến đi tuyệt vời và hài lòng nhất.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-3

Ứng dụng đặt vé máy bay quốc tế - MakeMyTrip (Nguồn Internet)

Ứng dụng đặt vé máy bay – Traveloka

Mặc dù chỉ có mặt không lâu trên thị trường nhưng Traveloka đã nhanh chóng trở thành cái tên khá quen thuộc với những ai thích du lịch. Với số lượng người tải về và sử dụng tăng trưởng đều đặn, Traveloka nhanh chóng leo lên số 1 trên bảng xếp hạng những ứng dụng đặt vé máy bay online. Ứng dụng đặt vé máy bay này cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm, so sánh để đặt vé máy bay của hơn 70 hãng hàng không nội địa, quốc tế và phòng khách sạn tại hơn 70.000 khách sạn trên toàn cầu với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-4

Ứng dụng đặt vé máy bay – Traveloka (Nguồn Internet)

Ứng dụng đặt vé máy bay – Goibibo

Ứng dụng đặt vé máy bay Goibibo sẽ giúp bạn lên kế hoạch cũng như là đặt những chuyến đi một cách nhanh chóng nhất chỉ bằng một cú click chuột. Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm đặt vé miễn phí, tiết kiệm tiền trong mỗi lần đặt vé máy bay. Ứng dụng có mặt trên 2 hệ điều hành Android và iOS, chỉ cần tải về ứng dụng là bạn có thể đặt vé nhanh chóng và các phương thức thanh toán cực kỳ linh hoạt.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-5

Ứng dụng đặt vé máy bay – Goibibo (Nguồn Internet)

Ứng dụng đặt vé máy bay – Hopper

Hopper sẽ giúp bạn tìm kiếm và phân tích xem chuyến đi ấy có thật sự phù hợp với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cung cấp cho bạn nhiều mẹo hay để bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng nhất đến các địa điểm trong chuyến du lịch sắp tới của bạn, từ đó giúp tiết kiệm tối đa các chi phí. Với Hopper bạn sẽ có cơ hội so sánh giá cả và tiện nghi từ hơn 250 hãng hàng không khác nhau trên khắp thế giới, bao gồm hầu hết các hãng hàng không giá rẻ, sau đó mới đưa ra quyết định của mình để có thể sở hữu chuyến bay ưng ý nhất.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-6

Ứng dụng đặt vé máy bay – Hopper (Nguồn Internet)

Ứng dụng đặt vé máy bay – Expedia

Expedia là một công ty công nghệ du lịch toàn cầu của Mỹ. Các trang web của nó, chủ yếu tổng hợp giá vé du lịch và công cụ tìm kiếm du lịch. Đến với Expedia bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin từ các chuyến bay, khách sạn trong nước với các mức giá khác nhau. Từ đó, bạn sẽ tiến hành so sánh để tìm cho mình một chuyến bay và một nơi dừng chân ưng ý nhất. Ứng dụng hiện đang chạy trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-7

Ứng dụng đặt vé máy bay – Expedia (Nguồn Internet)

Ứng dụng mua vé máy bay – Ixigo

Thành lập vào năm 2007, hiện nay Ixigo đã có hơn 100 triệu khách du lịch đăng ký hàng năm. Hãy tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời của chính mình vì Ixigo sẽ giúp bạn so sánh giá vé máy bay từ hơn 100 đối tác du lịch và luôn đặt vé máy bay rẻ nhất. Ngoài ra, Ixigo cũng dự đoán giá vé máy bay cho các chuyến đi sắp tới, gửi cho bạn thông báo giá vé và giúp bạn tiết kiệm tới 40% trên vé máy bay. Điểm cộng của Ixigo nữa tại là hình thức thanh toán rất đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán tại nhà riêng, văn phòng làm việc hay qua Internet Banking, thẻ ATM.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-8

Ứng dụng mua vé máy bay – Ixigo (Nguồn Internet)

Ứng dụng đặt vé máy bay – Jetradar

Jetradar có dữ liệu bao gồm các dịch vụ cung cấp từ 1.038 hãng hàng không cùng hàng trăm đại lý du lịch. Điểm nổi bật của Jetradar là có tính năng tùy chọn lọc linh hoạt cho phép bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ. Bạn cũng có thể thu hẹp phạm vi tìm kiếm theo tổng số điểm dừng, giá cả, thời gian đi lại, thời gian dừng và các yếu tố khác. Nếu bạn là người hay săn những vé máy bay du lịch giá rẻ thì Jetradar sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-9

Ứng dụng đặt vé máy bay – Jetradar (Nguồn Internet)

Ứng dụng đặt vé máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là ứng dụng di động thông minh cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch tìm kiếm, mua vé máy bay, quản lý đặt chỗ và nhiều tính năng khác mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động và máy tính bảng. Ứng dụng Vietnam Airlines liên tục được cập nhật, đổi mới và hoàn thiện nhằm mang lại tối đa trải nghiệm và sự an toàn, tiện lợi dành cho khách hàng.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-10

Ứng dụng đặt vé máy bay Vietnam Airlines (Nguồn Internet)

Ứng dụng đặt vé máy bay – Skyscanner

Ra đời năm 2016, Skyscanner cũng giống như nhiều ứng dụng đặt vé máy bay khác giúp người dùng so sánh và đặt vé máy bay với giá rẻ nhất bởi Skyscanner có thể so sánh giá vé của hơn 100 hãng hàng không như, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines… và của cả các đại lý bán vé máy bay. Giá vé máy bay bạn tìm thấy trên Skyscanner là giá vé của chính hãng hàng không và chính hãng đại lý. Bạn sẽ mua vé trực tiếp từ hãng hàng không hoặc đại lý của hãng chứ không phải mua từ Skyscanner. Do đó, nếu sử dụng Skyscanner, bạn sẽ không hề mất bất kỳ loại phí trung gian nào.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-dat-ve-may-bay-11

Ứng dụng đặt vé máy bay – Skyscanner (Nguồn Internet)

Trên đây là 11 ứng dụng đặt vé máy bay online thông dụng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin thật hữu ích.

Tìm hiểu 11 tựa game trí tuệ đang được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường : Nếu bạn yêu thích những trò chơi trí tuệ thì không thể bỏ qua tuyển tập 11 tựa game dưới đây.
11 game Ninja huyền thoại chơi hoài không chán : Được coi là biểu tượng gắn liền với ký ức tuổi thơ của rất nhiều người bởi chính sự hài hước, vui nhộn, game Ninja đã có một sức sống mãnh liệt vượt thời gian, và tồn tại cho đến ngày nay.