TOP 11 ứng dụng hình nền độc đáo bạn nên biết (Phần 2)

( VOH ) - Bạn đang muốn tìm một ứng dụng hình nền đẹp, đa dạng và độc đáo. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một ứng dụng trên cả tuyệt vời.

Một ngày bạn sử dụng điện thoại không biết bao nhiêu lần, vì thế mà hình nền điện thoại trên màn hình chính và màn hình phụ là rất quan trọng. Nó là những hình ảnh tác động trực tiếp vào mắt chúng ta. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số ứng dụng hình nền độc đáo mà bạn nên biết.

Top 11 ứng dụng hình nền

Ứng dụng hình nền thì nhiều vô kể nhưng tùy theo sở thích và nhu cầu của người dùng mà có cách lựa chọn khác nhau. Dưới đây là 11 ứng dụng hình nền đang được yêu thích nhất hiện nay.

Ứng dụng hình nền - Backgrounds HD

Đây là một app hình nền tuyệt vời, được xuất hiện từ rất sớm, cung cấp hàng trăm bức ảnh nền vui nhộn, ảnh động đồng hồ độc đáo, các video sinh động. Hình ảnh đều tùy thuộc vào sở thích của các bạn, dưới sự sáng tạo của các nhà thiết kế hình ảnh nổi tiếng.

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-0Ứng dụng Backgrounds HD vô cùng tiện ích (Nguồn: Internet)

Một điểm hấp dẫn của ứng dụng này là bạn có thể tự tạo những video do chính bạn làm ra và đăng bán. Bạn có thể trò chuyện với những người cùng sở thích dựa trên hồ sơ cá nhân mà bạn tạo ra.

Ứng dụng Backgrounds HD được cung cấp bởi OGQ với hàng trăm lượt cài đặt mỗi ngày. Ứng dụng sử dụng hệ điều hành Android.

Link tải: hệ điều hành android

Ứng dụng hình nền 3D – ME launcher

Ứng dụng được cung cấp bởi iHandy Ltd, dành cho hệ điều hành Android với những hình nền động và hình ảnh 3D kì ảo, có cả ảnh GIF, hình dán dễ thương. Để sử dụng các sản phẩm trong ứng dụng bạn phải tri trả từ 17.000 - 840.000 VNĐ/tháng.

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-1

Ứng dụng 3D – ME launcher dang rất thịnh hành (Nguồn: Internet)

ME launcher có trình khóa và ẩn ứng dụng, giúp tiết kiệm tối đa pin. Có hàng trăm, nghìn tấm ảnh thuộc nhiều thể loại khác nhau phù hợp với người dùng, đặc biệt là hiệu ứng chuyển tiếp 3D.

Link tải: hệ điều hành android

Ứng dụng hình nền CM Launcher 3D

Được cung cấp bởi Cheetah Mobile Inc, đây là một ứng dụng tuyệt vời thông minh, không chỉ cung cấp hàng nghìn tấm ảnh động, 3D, hiệu ứng đơn giản dễ sử dụng. CM Launcher 3D còn có bộ lọc ánh sáng giúp bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng HEV gây nguy hại cho mắt.

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-2

CM Launcher 3D giúp bạn có những ảnh nền độc đáo (Nguồn: Internet)

Đặc biệt với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể trở thành một nhà thiết kế tài ba với những chủ đề tự sáng tạo. Bạn có thể tìm thấy những chú mèo máy, Hello kitty, Kungfu Fanda,…

Link tải: hệ điều hành android

Ứng dụng hình nền bàn phím Facemoji

Tharla Spiele and Anwendunger cung cấp một ứng dụng giúp hình nền bàn phím trở nên sinh động, đẹp hơn thay vì chỉ có một màu trắng, đen. Bạn có thể thay đổi hình nền, màu sắc và hiệu ứng chuyển động. Đây là một ứng dụng miễn phí cho hệ điều hành Android.

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-3Facemoji - cho màn hình màn phím trở nên sinh động (Nguồn: Internet)

Tại Facemoji bạn có thể lấy ảnh sẵn có trong thư viện hoặc là ảnh chụp từ chính chiếc điện thoại của mình. Từ đó tạo ra cảm giác thích thú mỗi khi gõ bàn phím và màn hình không còn đơn điệu nữa.

Link tải: hệ điều hành android

Ứng dụng hình nền Wallpapers và Backgrounds

Đây là ứng dụng được cung cấp bởi Google LLC cung cấp hàng nghìn tấm ảnh lung linh trên hệ điều hành Android. Wallpaper và Background giúp bạn tân trang lại chiếc điện thoại của mình với những bức hình tuyệt đẹp, sở hữu nhứng tính năng nâng cao.

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-4Wallpapers và Backgrounds - hình nền thay đổi tự động (Nguồn: Internet)

Đặc biệt ứng dụng cho phép bạn cài đặt hình nền thay đổi tự động hàng ngày. Và quan trọng hơn hết là nó hoàn toàn là miễn phí và không hề chứa quảng cáo.

Link tải: hệ điều hành android

Ứng dụng hình nền Muzei Earth View Wallpaper

Đây là một ứng dụng vô cùng độc đáo của Artur Dryomov cho hệ điều hành Android  từ 5.0 trở lên. Muzei Earth View Wallpaper cung cấp cho người dùng những tấm ảnh vệ tinh từ chính google maps. Đó còn là một bộ sưu tập hình ảnh những kì quan nổi tiếng trên thế giới, sống động mà nhẹ nhàng. Chỉ cần những cú chạm nhẹ là có thể thưởng thức một bữa tiệc kì quan đầy sắc màu.

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-5Muzei Earth View Wallpaper - thưởng thức trọn vẹn bộ sưu tập hình ảnh (Nguồn: Internet)

Link tải: hệ điều hành android

Ứng dụng hình nền cuộc gọi

Có rất nhiều ứng dụng khác nhau nhưng tiêu biểu và phổ biến nhất có lẽ là Color Phone Flash cho hệ điều hành Android. Giúp bạn thay đổi màn hình cuộc gọi điện thoại vốn đơn điệu trở thành những hình ảnh tuyệt đẹp thể hiện cá tính cho riêng mình.

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-6

 Color Phone Flash - cho hình nền cuộc gọi đẹp hơn (Nguồn Internet)

Ứng dụng cung cấp những chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn. Cùng với đó là hình động, 3D chuyển hiệu ứng sinh động khiến bạn luôn cảm thấy thích thú khi cầm chiếc điện thoại trong tay. ứng dụng được cung cấp bởi Finger Studios

Libk tải: hệ điều hành android

Ứng dụng hình nền Walli

Cùng hàng triệu người trên thế giới sở hữu hàng nghìn tấm ảnh nền độc đáo, sáng tạo từ những nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt bạn có thể tải xuống hình nền hoàn toàn miễn phí, phù hợp với mọi thiết bị mà bạn đang sử dụng. 

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-7Ứng dụng Walli sở hữu hành nghìn tấm ảnh độc đáo (Nguồn: Internet)

Giá của ứng dụng mà bạn phải chi trả mỗi tháng là từ 20.000 – 79.000 VNĐ/tháng. Và nếu bạn cũng muốn trở thành một người nghệ sĩ thì bạn chỉ cần cung cấp lý lịch cá nhân và những tác phẩm của mình là có thể đăng bán sản phẩm.

Link tải: hệ điều hành android

Ứng dụng hình nền Tapet

Tapet là một ứng dụng máy tình vô cùng thú vị được cung cấp bởi Sharp Region. Tại đây thay vì lựa chọn hình nền bạn sẽ tự tạo hình nền cho chính mình. Tapet tự động điều chỉnh kích thước phù hợp với dòng máy mà bạn đang sử dụng. Chính vì vậy mà các bức ảnh được lựa chọn ngẫu nhiên và bạn sẽ khó để nhìn thấy những bức ảnh đó lần thứ 2.

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-8Tapet - ứng dụng thích hợp cho mọi dòng máy (Nguồn: Internet)

Link tải: hệ điều hành android

Ứng dụng hình nền Kappboom

Được cung cấp bởi Kappboom Inc, có lịch sử hình thành khá lâu dài vowsis một bộ sưu tập khổng lồ. Ứng dụng tuyệt vời này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hình ảnh với thẻ, sở thích và các hình ảnh hỗ trợ cho mạng xã hội. Hoàn toàn là miễn phí nếu bạn đang có ý định sử dụng ứng dụng tuyệt vời này.

voh.com.vn.ung-dung-hinh-nen-anh-9Kappboom - cung cấp hình ảnh các trò chơi (Nguồn: Internet)

Bạn có thể thấy những tấm ảnh từ những trò chơi trên máy tính như game đua xe, game bắn cung, game nông trại,…Những hình ảnh sống động, 3D đẹp mắt sẽ khiến bạn vô cùng yêu thích mỗi khi cầm chiếc điện thoại.

Link tải: 

Ứng dụng hình nền Zedge

Cuối cùng là một ứng dụng vô cùng độc đáo khi vừa cung cấp hình nền, nhạc chuông và các âm cảnh báo cho mọi thiết bị có hệ điều hành Android. Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng, bộ sưu tập hình ảnh phong phú và đa dạng. 

Zedge được đánh giá là ứng dụng tiện ích, tiện lợi cho người dùng. bạn cũng có thể chia sẻ tất cả những điều tuyệt vời đó lên mạng xã hội như Facebook, Twitter. Ứng dụng được cung cấp bời Zedge Inc và nếu bạn yêu thích hình ảnh những bản nhạc chuông sinh động thì không nên bỏ qua ứng dụng tuyệt vời này.

Trên đây là thông tin về 11 ứng dụng hình nền độc đáo và phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những điều bổ ích này có thể giúp bạn sở hữu những ứng dụng tuyệt vời và tân trang cho chiếc điện thoại của mình trở nên thật cá tính.

Top những ứng dụng đọc báo tiện ích nhất: Bạn đang tìm kiếm những ứng dụng đọc báo điện tử chính xác nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!
Những ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất hiện nay: ( VOH ) - Mạng xã hội giúp mọi người trò chuyện, giao lưu cùng với tất cả bạn bè, người thân cho dù họ đang ở bất cứ đâu trên thế giới.