Top 11 ứng dụng nấu ăn ‘chuẩn’ cho bà nội trợ

Giới thiệu 11 ứng dụng nấu ăn hay, công thức chi tiết, cập nhật mới liên tục cho những ai thích nấu ăn.

Với những bạn đang tập tành nấu ăn hay những bạn muốn nâng cao tay nghề của bản thân mà không biết tìm kiếm công thức từ đâu thì kể từ ngày hôm nay sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với các ứng dụng nấu ăn hấp mà chúng tôi sắp giới thiệu đến đây.

11 ứng dụng nấu ăn

Thông qua 11 ứng dụng nấu ăn mà bài viết này cung cấp thì chắc chắn các bạn sẽ thêm tự tin để mà trổ tài nấu nướng của mình rồi đấy!

Ứng dụng nấu ăn Cooky

Hơn 31 ngàn công thức nấu ăn cùng nhiều video hướng dẫn tỉ mỉ, ứng dụng nấu ăn Cooky sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành người đầu bếp có tay nghề giỏi một cách nhanh chóng. Với bộ lọc thông minh ứng dụng có thể giúp bạn tìm kiếm chính xác những món ăn mà bạn muốn nấu một cách nhanh chóng nhất. Từ đây thì bữa cơm của gia đình bạn sẽ có nhiều món và hoàn thiện hơn rất nhiều đấy!

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-1

Ứng dụng nấu ăn Tasty

Tasty có khởi điểm là một kênh Youtube về hướng dẫn nấu các món ăn ngon hàng ngày. Tasty cung cấp cho người dùng rất nhiều công thức nấu ăn rất đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện và thưởng thức tay nghề của chính mình. Bên cạnh đó thì ứng dụng nấu ăn này còn thu hút người dùng bởi một số công thức ở Tasty còn hiển thị cả lượng calories trong một số công thức món ăn để bạn có thể tự thiết lập cho mình và gia đình một chế độ ăn hợp lý nhất!

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-2

Ứng dụng nấu ăn Cookpad

Với Cookpad thì bạn có thể sẽ trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp chỉ sau vài giây mà thôi. Ứng có giao diện tương đối dễ dùng, đơn giản và tiện lợi. Cookpad cung cấp cho bạn hơn 10.000 công thức nấu ăn để bạn có thể tự do thể hiện tay nghề cũng như là sáng tạo những món ăn độc đáo, mới lạ theo sở thích của bạn.  Đặc biệt, Cookpad cũng là ứng dụng nấu ăn duy nhất có tính năng chat, bạn có thể kết nối với bạn bè một cách khá thuận tiện trong khi vẫn nấu ăn hay có thể cùng trao đổi và cùng với nhau làm nên những món ăn thật hấp dẫn.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-3

Ứng dụng nấu ăn Tastemade

Từng có là một kênh nổi tiếng về các món ăn hấp dẫn trên Youtube, khi sử dụng thì ứng dụng nấu ăn Tastemade sẽ cung cấp cho bạn các video hướng dẫn thật chi tiết về cách để làm nên một món ăn hoàn hảo là như thế nào. Ngoài ra, với Tastemade, bạn có thể trải nghiệm về ẩm thực cùng các các chương trình du lịch thật độc đáo ngay tại nhà theo một cách rất ư là tiết kiệm chi phí nữa đấy!

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-4

Ứng dụng nấu ăn - Thực đơn hàng ngày

Nấu ăn mỗi ngày là ứng dụng nấu ăn bằng Tiếng Việt hỗ trợ cho công việc nấu nướng và nội trợ hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn với các công thức và mẹo vặt nhà bếp. Ứng dụng này lưu trữ rất nhiều công thức với các bước chi tiết có đính kèm hình ảnh minh họa cụ thể.

Các công thức món ăn trong ứng dụng Nấu ăn mỗi ngày như:

  • Món ăn gia đình
  • món ăn 365 ngày
  • thực đơn hàng ngày
  • Cẩm Nang Món Ăn Việt
  • Món Ăn Hàn Quốc - Món Ngon Hàn
  • Món ăn ngon Hà Nội
  • Và rất nhiều món ăn khác được cập nhật mỗi ngày.

Tải app trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-5

Ứng dụng nấu ăn Feedy

 Khi sử dụng Feedy thì các bạn đọc giả sẽ dễ dàng có được các công thức nấu ăn từ nấu ăn đơn giản tại nhà đến những công thức phức tạp hơn ở các nhà hàng và tất cả các quán ngon mà Feedy cập nhật được. Ngoài ra với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng xem danh sách các công thức để làm nên những chiếc bánh ngọt thơm ngon và đồ uống mát lành nữa đấy. Quan trọng nhất là tất cả công thức nấu ăn và nhà hàng đều được Feedy cập nhật 24/7.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-6

Ứng dụng nấu ăn - Công thức món ăn

Ứng dụng cung cấp công thức nấu ăn và hướng dẫn chi tiết các bước giúp thực hiện món ăn một cách trực quan và chi tiết nhất. Danh sách món ăn liên tục được cập nhật từng giờ với các thể loại đa dạng. Với các tính năng hướng dẫn và theo dõi mua nguyên liệu, hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện, bấm giờ nấu giúp thực hiện món ăn một cách chính xác.

Các tính năng chính của ứng dụng bao gồm

  • Danh sách công thức món ăn liên tục được cập nhật.
  • Không cần kết nối mạng vẫn có thể xem và nấu
  • Gợi ý món ăn mỗi ngày
  • Theo dõi mua nhiên liệu theo khẩu phần ăn
  • Hướng dẫn nấu món ăn trực quan và chi tiết từng bước
  • Bấm giờ thực hiện món ăn chính xác đến từng giây

Tải app trên Google Play

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-7

Ứng dụng nấu ăn - 365 Món Ngon Mỗi Ngày

Ứng dụng nấu ăn - 365 món ngon mỗi ngày có thể nói là một kho tàng về công thức của những món ăn ngon với hơn 20.000 cách chế biến, pha chế khác nhau. Bên cạnh đó, ứng dụng nấu ăn này còn có thể coi là một quyển tạp chí tuyệt vời khi có dành hẳn một thư mục để tổng hợp các bài viết về ẩm thực, sức khoẻ, cách pha chế, cách làm bánh… để bạn có thể học hỏi và tích lũy thêm cho bản thân thật nhiều kiến thức hơn nữa về ẩm thực.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-8

Ứng dụng nấu ăn Kitchen Stories

Ứng dụng này có một điểm đặc biệt là sẽ lưu lại tất cả các món ăn mà bạn đã tìm kiếm khi sử dụng ứng dụng. Sau đó Kitchen Stories sẽ tự động tìm thông tin trên mạng để cho ra những công thức nấu ăn ngon và phù hợp nhất với những món ăn thường xuyên được nhắc tới. Bên cạnh đó Kitchen Stories còn cung cấp cho bạn thêm những món ngon và độc đáo đến từ khắp nơi trên toàn thế giới, cũng như những món ăn mới lạ mà bạn chưa từng biết tới. Ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách làm cụ thể thông qua video HD.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-9

Ứng dụng nấu ăn Yummy Recipes Cookbook & Cooking Videos

Đây có thể nói là ứng dụng rất phù hợp dành cho những ai yêu thích nấu ăn nhưng lại không có quá nhiều thời gian. Giờ đây chỉ với 2 phút mỗi ngày thì Yummy Recipes Cookbook & Cooking Videos sẽ trao đổi cũng như hướng dẫn bạn các kỹ năng thật hữu ích để có thể chuẩn bị các món ăn một cách ngon miệng, nhanh chóng và đơn giản nhất. Các video với sự hướng dẫn rất tỉ mỉ, chắc chắn sẽ giúp bạn có thể thực hiện các món ăn mà bạn yêu thích một cách dễ dàng nhất.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-10

Ứng dụng nấu ăn Tuscan Chef

Nếu bạn là người yêu thích những món ăn tráng miệng thì sao, có ứng dụng nào phù hợp với bạn không? Thì câu trả lời sẽ là có bạn nhé. Với Tuscan Chef thì bạn đã có thỏa sức sáng tạo của mình để làm nên những món ăn tráng miệng ngon lành rồi. Ứng dụng cho phép bạn lên danh sách các thực phẩm cần mua sắm để hoàn thành món ăn. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều có video hướng dẫn thực hiện cụ thể. Bởi vậy bạn có thể an tâm học tập và hoàn thành tác phẩm của mình.

Tải app trên Google Play

Tải app trên App Store

voh.com.vn-ung-dung-nau-an-11

Trên đây là 11 ứng dụng nấu ăn tốt nhất hiện nay mà bạn có thể thử, chắc chắn kết quả mà bạn đạt được sẽ vô cùng bất ngờ đấy. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích và chúc bạn thành công.

Top 11 ứng dụng đặt vé máy bay trên điện thoại tiện lợi hơn bao giờ hết: Trong thời đại hiện đại như hiện nay thì việc dùng điện thoại thông minh để đặt vé máy bay đã trở nên thông dụng. Nó giúp mọi người tiết kiệm được thời gian và vô cùng tiện lợi.
Một số ứng dụng nhạc chuông hay năm 2019: Top 11 ứng dụng nhạc chuông hay và độc lạ khiến chú dế yêu của bạn nổi bật hơn