Top 11 ứng dụng tìm việc làm tốt nhất trên mobile

( VOH ) - Bạn đang tìm kiếm việc làm ở nhiều nơi nhưng chưa tìm được việc ưng ý. Hãy tham khảo ngay một số ứng dụng tìm việc làm hot mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết.

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển đã hỗ trợ rất nhiều trong việc kết nối giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng bằng các ứng dụng tìm việc. Nhờ vậy mà, người tìm việc chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone được kết nối wifi hay mạng di động là có thể tải được ứng dụng tìm việc làm. Nếu bạn là người đang đi tìm việc thì đừng bỏ qua top 11 ứng dụng tìm kiếm việc làm trên mobile tốt nhất hiện nay mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết.

Top 11 ứng dụng tìm việc làm tốt nhất trên mobile

Hiểu được nhu cầu cần thiết và lợi ích to lớn mà ứng dụng tìm kiếm việc làm trên di động đem lại cho người sử dụng. Hàng loạt các ứng dụng tìm việc nổi bật ra đời có thể kể đến như: Indeed, Jobsgo, Jobstreet, Glassdoor Job search, VietNamWorks, Hozo, Resume Builder & CV Maker, By VisualCV, TopCV, CareerBuilder hay Tìm việc, Tuyển dụng...

Ứng dụng tìm việc làm - Indeed

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-0

Indeed ứng dụng tìm kiếm việc làm trên di động tốt nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Indeed là ứng dụng hàng đầu được nhiều người biết đến trong việc tìm kiếm việc làm. Mỗi ngày Ứng dụng tìm kiếm việc làm - Indeed liên tục cập nhật hàng trăm công việc từ các trang tuyển dụng uy tín chất lượng. Ứng dụng này cho phép hoạt động trên di động với đầy đủ các tính năng như trên máy tính. Người tìm việc có thể tải lên CV và hồ sơ cá nhân của mình để chia sẻ với các nhà tuyển dụng công việc mà mình muốn ứng tuyển.

Link tải ứng dụng

Link tải android tại đây

Ứng dụng tìm việc làm - Jobsgo

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-1

Jobsgo sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp (Nguồn: Internet)

Jobsgo là một ứng dụng tìm kiếm việc làm tốt nhất trên di động hiện nay thích hợp trên cả android và iOS. Ứng dụng tìm kiếm việc làm - Jobsgo cho phép bạn tạo dựng hồ sơ xin việc trực tuyến, tạo dựng thương hiệu bản thân. Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được vô số những gợi ý công việc phù hợp, tạo điều kiện để bạn và nhà tuyển dụng có thể dễ dàng trao đổi thông tin với nhau. 

Ứng dụng này được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ startup người Việt Nam nên có độ tin tưởng và chính xác rất cao. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ứng dụng này để tìm cho mình những cơ hội việc làm tốt nhất.

Link tải ứng dụng:

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

Ứng dụng tìm việc làm - Jobstreet

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-2

Jobstreet giúp bạn tìm kiếm công việc một cách hiệu quả (Nguồn: Internet)

Không còn quá xa lạ với nhiều người, Jobstreet khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong việc hỗ trợ người dùng tìm kiếm việc làm uy tín và tuyển nhân sự chuyên nghiệp. Mọi thông tin về hồ sơ cá nhân cũng như thông tin về công ty, doanh nghiệp tuyển dụng đều được sàng lọc rất kỹ lưỡng. Người tuyển dụng có thể biết được thông tin cụ thể về chính sách, yêu cầu công việc và quyền lợi của công ty mà mình muốn ứng tuyển. Trong khi đó nhà tuyển dụng cũng dễ dàng biết được hồ sơ năng lực của người tìm việc.

Hiện nay, Ứng dụng tìm kiếm việc làm - Jobstreet cho phép hoạt động trên điện thoại di động với các chức năng không khác gì trên máy tính như lọc thông tin. Bạn có thể sàng lọc bằng từ khóa, mức lương, vị trí công việc hay nơi mà bạn muốn làm.

Link tải ứng dụng:

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

Ứng dụng tìm việc làm - LinkedIn: Jobs, Business News & Social Networking

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-3

LinkedIn là một ứng dụng tìm kiếm việc làm giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp (Nguồn: Internet)

LinkedIn thực chất là một trang mạng xã hội, nhưng thay vì mục đích giải trí như Facebook, LinkedIn hướng đến vấn đề công việc là chính. Người dùng LinkedIn hầu hết là những nhà tuyển dụng hoặc những người đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm.

Khi sử dụng ứng dụng này bạn có thể dễ dàng khởi tạo được một hồ sơ cá nhân trực tuyến, xây dựng hình ảnh bản thân nổi bật để dễ dàng gây ấn tượng với các nhà tuyển dụng trên LinkedIn. Đồng thời bạn cũng có thể tìm kiếm, nắm bắt các công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí phù hợp với bản thân.

Link tải ứng dụng

Link tải android tại đây

Ứng dụng việc làm - Glassdoor Job search

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-4

Ứng dụng tìm việc Glassdoor Job search (Nguồn: Internet)

Glassdoor thực chất là một trang mạng xã hội cộng đồng chuyên về nghề nghiệp. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc phù hợp với yêu cầu của bản thân. Tất cả các công việc tốt nhất đến từ các công ty uy tín hàng đầu liên tục được cập nhật. Chỉ với một chiếc điện thoại di động có kết nối internet bạn đã có thể truy cập, xem thông tin chi tiết công ty, công việc, mức lương, yêu cầu công việc và địa chỉ của vị trí mà bạn ứng tuyển.

Link tải ứng dụng

Link tải android tại đây

Link tải ios tại đây

Ứng dụng tìm việc làm - VietNamWorks

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-5

Vietnamworks là ứng dụng tìm kiếm việc làm được nhiều nhà tuyển dụng quan tâm nhất hiện nay (Nguồn: Internet)

Vietnamworks hiện là trang mạng được rất nhiều sử dụng cho cả hai mục đích là tìm kiếm việc làm và tuyển dụng. Ứng dụng này cho phép hoạt động trên hệ điều hành iOS và Android của điện thoại di động giúp người dùng chủ động hơn.

Ứng dụng tìm kiếm việc làm - VietNamWorks liên tục được các công ty lớn uy tín hay cả những doanh nghiệp nước ngoài tin tưởng sử dụng để tìm kiếm nhân tài cho họ. Do đó, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tìm được những công việc tốt. Ngoài ra ứng dụng này còn cho phép nhà tuyển dụng với người tìm việc có thể trao đổi thông tin với nhau trước khi đến phỏng vấn trực tiếp.

Link tải ứng dụng:

Link tải ios tại đây

Link tải android tại đây

Ứng dụng tìm việc làm - Hozo

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-6

Hozo nơi bạn có thể tìm kiếm các công việc thời vụ kiếm thêm thu nhập dễ dàng (Nguồn: Internet)

Hozo là một ứng dụng tìm kiếm việc làm thời vụ mới  xuất hiện đầu tiên trên thị trường Việt Nam nhưng đã có được những thành công đáng nể. Ứng dụng tìm kiếm việc làm - Hozo nổi bật với khả năng tìm việc tạm thời nhanh chóng và dễ dàng giúp bạn có điều kiện để kiếm thêm thu nhập. Các công việc ngoài giờ thường xuyên được cập nhập liên tục từ các đơn vị có uy tín, đảm bảo cho người tìm việc có được sự lựa chọn phù hợp nhất với thời gian và công việc của bản thân.

Link tải ứng dụng

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios tại đây

Ứng dụng tìm việc làm - Resume Builder & CV Maker By VisualCV

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-7

Resume Builder & CV Maker By VisualCV sẽ giúp bạn có được những bản CV ấn tượng (Nguồn: Internet)

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của bản CV trong việc tạo ấn tượng với các nhà tuyển dụng. Hiểu được vấn đề này, ứng dụng tìm kiếm việc làm Resume Builder & CV Maker By VisualCV ra đời cho phép bạn có thể dễ dàng tạo dựng được bản CV đẹp, thể hiện rõ thông tin và năng lực bản thân. Đồng thời bạn cũng có thể kiểm soát được nhà tuyển dụng nào đã xem bản CV của bạn. 

Link tải ứng dụng

Link tải trên android tại đây

Ứng dụng tìm việc làm - TopCV

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-8

TopCV là ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nhà tuyển dụng thông qua bản CV nổi bật (Nguồn: Internet)

Bỏ qua TopCV trong top những ứng dụng tìm kiếm việc làm tốt nhất trên di động quả là một điều thiếu sót. TopCV có điểm mạnh là giúp bạn xây dựng được hình ảnh ấn tượng của bản thân thông qua cách tạo bản CV chất lừ. Ngoài ra bạn còn được xem nhiều kinh nghiệm hay khi làm CV hoặc khi phỏng vấn được nhiều người chia sẻ để có thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Ứng dụng tìm kiếm việc làm - TopCV cũng liên tục cập nhật hàng nghìn công việc được tuyển dụng mỗi giờ để các ứng viên có thể tìm kiếm cho mình được những công việc tốt, phù hợp với bản thân. Chỉ cần có một chiếc di động có kết nối mạng là bạn có thể tìm kiếm được công việc mà mình mong muốn ngay tức thì.

Link tải ứng dụng:

Link tải trên ios tại đây

Link tải trên android tại đây

Ứng dụng tìm việc làm - CareerBuilder

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-9

CareerBuilder là một công cụ tìm kiếm việc làm nổi tiếng thế giới (Nguồn: Internet)

CareerBuilder là một trang mạng tìm kiếm việc làm nổi tiếng thế giới. Ứng dụng này xuất hiện tại Việt Nam mang đến rất nhiều cơ hội việc làm mới cho người tìm việc. Không những vậy sự xuất hiện của CareerBuilder cũng giúp các nhà tuyển dụng tìm kiếm được các ứng viên sáng giá cho công ty mình.

Ứng dụng CareerBuilder hoạt động được cả trên di động với thiết kế đơn giản, rất dễ sử dụng. Chỉ cần có một chiếc điện thoại có mạng với vài thao tác nhỏ bạn đã có thể tìm kiếm được thông tin công việc và nơi mà mình muốn được thử sức và trải nghiệm.

Link tải trên android tại đây

Link tải trên ios

Ứng dụng tìm kiếm việc làm - Tìm việc làm, tìm việc, tuyển dụng

voh.com.vn.ung-dung-tim-viec-lam-anh-10

Tìm việc, Tuyển dụng nơi có hàng trăm nghìn cơ hội việc làm được cập nhật liên tục (Nguồn: Internet)

Tìm việc, Tuyển dụng là ứng dụng tìm việc nằm trong top đầu được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Mỗi ngày có hàng trăm nghìn công việc mới liên tục được cập nhập. Giúp cho người tìm việc dễ dàng tiếp cận được thông tin, hỗ trợ tìm kiếm công việc được dễ dàng hơn.

Tất cả các thông tin tuyển dụng này đều được cập nhật từ các doanh nghiệp uy tín hàng đầu. Do đó, ứng dụng này thúc đẩy mạnh mẽ nhu cầu tìm việc tốt của các ứng viên.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi vừa chia sẻ cho các bạn top 11 ứng dụng tìm việc làm trên mobile tốt nhất hiện nay. Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm phù hợp với năng lực của bản thân mình.

Top 11 game chạy đua ăn vàng nổi tiếng nhất: Game chạy đua ăn vàng đang là trò chơi được rất nhiều người tải về máy để giải trí. Mời các bạn cùng tìm hiểu về các loại game này qua bài viết dưới đây!
Công nghệ nhận diện khuôn mặt là gì? Ứng dụng vào đời sống: Vài năm gần đây, chúng ta hay nghe nói về nhận diện khuôn mặt. Chỉ cần search google sẽ cho ra rất nhiều kết quả. Vậy thực tế nó là gì? Và nó hoạt động như thế nào? Mời các bạn tìm hiểu.